0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lựa chọn tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK cho không gian bếp

Ngày Đăng: 09:01 17/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không gian bếp là một nơi quan trọng trong gia đình mà ở đó ta sẽ thưởng thức những bữa cơm giữa các thành viên, ngồi quây quần bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng. Tại đây thì một sản phẩm không thể thiếu đó là những chiếc tủ lạnh và chúng có vai trò khá quan trọng trong cuộc sống. Một lựa chọn hiệu quả mà bạn nên mua lúc này đó là tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK.

Thiết kế Multi Door với mặt kính sang trọng

Sở hữu kiểu dáng vô cùng hiện đại khi có 4 cửa mở và trang bị ngăn mát trên, tủ lạnh mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo cùng sự tiện nghi cao bởi khi cất trữ, bạn sẽ không phải cúi, gấp người nhiều. Chất liệu cửa bằng kính sáng bóng, có thể ngăn bụi và trông tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK lúc nào cũng như mới dù sau thời gian dài sử dụng.

Tại sao nên lựa chọn tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK cho không gian bếp
Mặt gương đen với bảng cảm ứng sang trọng

Gam màu đen lịch lãm với sự hài hòa cao dù đặt ở bất cứ vị trí nào bên trong. Thêm vào đó là phần tay cầm được thiết kế ẩn chạy cắt ngang tạo sự gọn gàng. Bạn có thể đặt tay ở nhiều vị trí giúp việc đóng mở trở nên dễ dàng và hiệu quả vô cùng.

Trên mặt cánh cũng có bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc tinh tế. Bạn sẽ quan sát một cách khá dễ, đưa ra thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm tay. Điều chỉnh các chế độ mong muốn phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm trong gia đình.

Khả năng trữ tốt với giá thành chỉ 15 650 000đ

Tại sao nên lựa chọn tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK cho không gian bếp
Dung tích 362 lít

Một lý do nữa mà bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK, đó là ở khả năng dự trữ khi nó đáp ứng tốt nhu cầu của phần lớn các hộ gia đình. 362 lít với đa dạng các ngăn, hộc chứa riêng biệt thuận tiện cho người dùng lưu trữ, bảo quản được mọi loại thực phẩm mong muốn và phân loại thực phẩm dễ dàng.

Đây là mẫu tủ mới được ra mắt vào đầu năm 2022 tại Trung Quốc, mang thương hiệu Nhật và đảm bảo tốt về độ bền, chất lượng. Giá thành hấp dẫn chỉ 15 650 000đ sẽ là lợi thế không nhỏ trong việc tiếp cận với người dùng. Rõ ràng so với một số sản phẩm tương tự thì chiếc tủ này có giá rẻ hơn là tương đối.

Tiết kiệm điện nhờ J-Tech inverter + Extra Eco

Tại sao nên lựa chọn tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK cho không gian bếp
Công nghệ J-Tech inverter và chế độ Eco

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK với công nghệ J-Tech inverter

Để người dùng yên tâm sử dụng, không phải lo lắng tới vấn đề điện năng thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420VG-BK đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter. Với khả năng điều chỉnh tốc độ quay của hệ thống máy nén giúp máy hoạt động ổn định, làm lạnh ở mức nhiệt phù hợp và có thể giảm tới 50% điện so với dòng tủ thường.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK với chế độ Extra Eco

Sử dụng chế độ Extra Eco, bạn cũng sẽ tiết kiệm được một lượng điện kha khá bởi khi kích hoạt nhiệt độ lên 1 – 2°C dựa trên số lượng thực phẩm. Đảm bảo làm lạnh ở mức phù hợp nhất giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon trong khi vẫn giảm được một lượng điện là kha khá.

Chuông báo cửa mở giảm hơi lạnh thất thoát

Tại sao nên lựa chọn tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK cho không gian bếp
SJ-FX420VG-BK

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa tủ mở quá lâu hoặc bạn chưa đóng kín mỗi khi cất trữ. Như vậy sẽ đảm bảo hơi lạnh được giữ bên trong ổn định hơn, máy không phải làm việc với công suất lớn để bù lượng nhiệt đã mất giúp tiết kiệm điện năng hơn. Đây thực sự là một tính năng hữu ích, đặc biệt với những mẹ não cá vàng.

Rõ ràng với những gì mang lại thì chiếc tủ lạnh này sẽ là một lựa chọn khá tuyệt dành cho không gian bếp mà người dùng nên cân nhắc. Không chỉ có ưu điểm ở thiết kế, sản phẩm còn mang tới nhiều tiện ích, có khả năng trữ tốt cùng giá thành hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook