0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, lại được ưa chuộng đến vậy?

Ngày Đăng: 05:18 15/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, là một trong những model mới của thương hiệu Bosch. Được đánh giá cao, không chỉ ở chất lượng mà còn ở cả tính năng, cùng ngoại hình. Vậy lí do nào, khiến chiếc máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E này lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu thông tin bài viết dưới đây, để yên tâm hơn khi lựa chọn cho gia đình nhé.

Giới thiệu về máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Bosch. Nhờ có khả năng rửa tới 14 bộ chén đĩa, cùng lượng nước tiêu thụ chỉ 9.5 lít/lần rửa. Hơn thế nữa máy còn có số chương trình hoạt động: 8 chương trình, 4 chức năng tùy chọn. Cùng chất liệu thép không gỉ giúp bảo vệ máy bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt với chế độ bảo hành, 24 tháng có thể đổi trả hoặc được nhà sản xuất, sữa chưa miễn phí tại nhà, và sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sảy ra lỗi.

Tại sao máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, lại được ưa chuộng đến vậy?

Tìm hiểu về thiết kế của máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, là model có thiết kế hiện đại và vô cùng tinh tế. Sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Nhờ có màu Gam trắng cùng với bảng điều khiển cảm ứng nhằm tô lên vẻ đẹp cho căn bếp của mỗi gia đình.

Tại sao máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, lại được ưa chuộng đến vậy?

Máy rửa bát gia đình Bosch SMD6ECX57E còn là model có thể rửa 14 bộ bát đĩa châu Âu với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Tìm hiểu về các chức năng rửa của Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa chén Bosch SMD6ECX57E có 8 chương trình rửa chính là: rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1h 65ºC, Rửa nhanh 45ºC, Đồ thủy tinh 40ºC, Rửa tráng. Song song với đó là 4 chương trình tùy chọn bổ sung: Home Connect, tăng tốc, vùng rửa mạnh, tăng hiệu quả sấy (autodoor – tự động mở cửa tất cả các chương trình rửa).

Tại sao máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, lại được ưa chuộng đến vậy?

Bên cạnh đó, máy rửa chén Bosch giá rẻ còn có khả năng diệt vi khuẩn hoàn toàn so với việc chúng ta rửa bát, đĩa xoong nồi bằng tay thì việc sử dụng một chiếc máy rửa bát sẽ đảm bảo diệt vi khuẩn cao hơn rất nhiều lần. Đặc biệt không hại da tay, tiết kiệm thời gian. Đồng thời với chức năng AquaSensor sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và chất tẩy rửa có trong máy tùy thuộc vào độ bẩn của mỗi loại bát đĩa, xoong nồi khác nhau. Điều này vừa mang lại hiệu suất rửa cao vừa giúp tiết kiệm điện và nước một cách đáng kể.

Tìm hiểu khả năng tiết kiệm điện của Bosch SMD6ECX57E

Là dòng máy rửa chén bát, đạt mức tiết kiệm năng lượng ở mức A++ theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Châu Âu. Nghĩa là chúng còn tiết kiệm hơn 20% so với mức năng lượng hiệu quả nhất (tính theo thang từ G đến A). Thậm chí ngay cả ở chương trình sấy, nó vẫn đạt hiệu quả năng lượng mức A trên thang tỷ lệ từ G (thấp nhất) đến A (cao nhất).

Tại sao máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, lại được ưa chuộng đến vậy?

Cụ thể là, lượng điện tiêu thụ chương trình tiết kiệm (Eco) là: 0.93 kWh tương đương 258 kWh mỗi năm, dựa trên 280 chu trình làm sạch tiêu chuẩn sử dụng nước lạnh và mức tiêu thụ của các chế độ năng lượng thấp (với kết nối nước nóng trong chương trình Eco chỉ khoảng 0.70 kWh).

Chi phí tính ra, mỗi lần rửa bạn chỉ phải trả cao nhất 4000vnđ (giờ cao điểm) hoặc chưa đầy 2000vnđ (vào giờ thấp điểm). Như vậy, tiền điện chi trả cho sản phẩm này dao động từ 500.000vnđ đến 1.000.000vnđ một năm, chưa bằng tổng điện năng tiêu thụ 01 tháng của cả gia đình. Tiêu thụ năng lượng thực tế sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng thiết bị.

Về các tính năng, điểm nổi bật khác của máy

  • Hiệu quả sấy khô: Cải thiện hiệu suất sấy khô thông qua việc mở cửa tự động. Cho kết quả sấy khô tốt hơn với vùng làm sạch chuyên sâu, vùng ExtraClean ở giỏ trên, dành cho các món ăn khó rửa của bạn.
  • Rổ Max Flex: tải linh hoạt và thuận tiện vào máy rửa bát của bạn, với bánh xe chạy dễ dàng.
  • Silence Plus: Yên tĩnh đáng kể ở 42dB (tương đương với tiếng thì thầm).
  • Home Connect: Các thiết bị gia dụng được kết nối từ Bosch cho cuộc sống hàng ngày dễ dàng hơn.
  • Extra Clean Zone: làm sạch thêm kỹ lưỡng cho các món ăn bị bẩn nhiều trong giỏ phía trên.
  • Khu vực ExtraClean: Vòi phun nước trong giỏ phía trên làm sạch hoàn toàn.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E hay không?

Nếu các bạn đang cần lựa chọn một chiếc máy rửa bát có chất lượng tuyệt đối, được ứng dụng đầy đủ chức năng công nghệ, thì có lẽ máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E sẽ là sản phẩm rất đáng để cân nhắc.. Đặc biệt, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vì Bosch SMD6ECX57E được bảo hành khá cao. Sản phẩm được bảo hành lên tới 2 năm và 3 năm.

Tại sao máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, lại được ưa chuộng đến vậy?

Hi vọng, với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ là động lực giúp bạn sớm lựa chọn được mẫu máy rửa chén bát, ưng ý phù hợp với gia đình. Đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn về máy rửa bát Bosch tại Điện máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook