0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Funiki HSC-09TAX lại hot đến thế.

Ngày Đăng: 21:40 25/07/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để giải thích cho tiêu đề mà điện máy Thiên Phú đưa ra thì sau đây mời bạn đọc cùng chúng tôi tham khảo bài viết về Điều Hòa Funiki HSC-09TAX Gas R32.dưới đây:

Giới thiệu đôi nét về Điều hòa Funiki HSC-09TAX.

Điều Hòa Funiki HSC-09TAX
điều hòa funiki thái lan

Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC-09TAX Gas R32 là model được giới thiệu từ tháng 6 năm 2021 để thay thế cho model HSC-09MMC.

Đây cũng là lần đầu tiên mà thương hiệu điều hòa của Việt Nam ra mắt sản phẩm điều hòa treo tường mà lại sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất là gas R32, được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan. Là dòng điều hòa với phân khúc giá rẻ được người dùng tin tưởng và sử dụng.

Điều hòa Funiki với thiết kế đơn giản, tinh tế tạo đường nét ấn tượng.

Với model HSC-09TAX 2021 được cải tiến để giúp sản phẩm thêm thẩm mỹ, hiện đại và quan trọng nhất là phù hợp với mọi nội thất của người tiêu dùng. Điều hòa treo tường với công suất 9000BTU phù hợp cho những diện tích từ 15m2 như: Phòng ngủ, phòng làm việc …

Lưới lọc tinh chất Nano bạc.

Điều hòa HSC-09TAX được trang bị lưới lọc tinh chất Nano bạc giúp ngăn ngừa nấm mốc vi khuẩn và bụi bẩn hình thành. Với thiết kế dễ dàng giúp người sử dụng vệ sinh lưới lọc bụi một cách nhanh chóng. Đ

ặc biệt là tính năng hút ẩm sẽ giúp bạn và gia đình tận hưởng được bầu không khí trong lành và thoáng mát. Chính vì những tính năng đó đã làm cho Điều hòa Funiki giá rẻ tạo ra sự tin tưởng, cũng như sự an tâm cho người sử dụng.

Công nghệ Powerful – làm lạnh nhanh chóng.

Tính năng Poweful được tích hợp trên điều hòa treo tường Funiki HSC-09TAX sẽ nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn, giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh và dễ chịu hơn trong những ngày hè oi bức.

Vận hành êm ái – bền bỉ với thời gian.

Điều Hòa Funiki 9000btu HSC-09TAX được sản xuất trên dây chuyển công nghệ tiên tiến đứng đầu Thế giới. Điều hòa được trang bị dàn đồng nguyên chất 100%, kết hợp với dàn trao đổi nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn, tránh được các tác nhân từ gây hại từ axit, muối và mưa, khi hoạt động máy có độ ồn rất thấp.

Hiểu được tâm lí người tiêu dùng nên điều hòa giá rẻ còn tiết kiệm điện năng. Chính những điều trên đã giúp cho điều hòa không những tăng hiệu suất làm lạnh mà còn tăng độ bền cho sản phẩm, hạn chế tối đa hỏng hóc và tạo được lòng tin nhất định trong lòng người tiêu dùng.

Với những tính năng tuyệt vời và giá thành rẻ như thế tại sao bạn còn chưa thử Điều Hòa Funiki HSC-09TAX Gas R32. Hãy liên lạc với điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook