0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao bếp từ Bosch được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 07:18 15/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhiều người, Bosch là một hãng chuyển sản xuất thiết bị nhà bếp, điện gia dụng có thâm niên lâu và rất được ưa chuộng. Trong đó, bếp điện từ cũng là thế mạnh của Bosch. Vậy nhờ đâu mà bếp từ Bosch luôn nhận được sự ủng hộ của mọi người, cũng như được nhiều người chọn mua? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu nguyên nhân bạn nhé.

Mẫu mã và mức giá phong phú

Tại sao bếp từ Bosch được nhiều người lựa chọn?

Bosch liên tục cho ra các dòng bếp điện từ với nhiều mẫu mã khác nhau với mức giá trải đều, phù hợp cho nhiều gia đình. Nhờ vậy, người dùng có thể lựa chọn được một chiếc bếp điện từ phù hợp túi tiền, lại có phần thiết kế độc đáo cùng khả năng nấu nướng cực kì nhanh chóng.

Thương hiệu uy tín lâu năm

Tại sao bếp từ Bosch được nhiều người lựa chọn?

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã và giá cả, Bosch còn là một hãng bếp từ có tuổi đời lâu trên thị trường với nhiều kinh nghiệm về sản xuất bếp từ. Những chiếc bếp điện từ Bosch luôn được bổ sung các tính năng, công nghệ giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng, cũng như đem lại khả năng nấu nướng nhanh chóng, mà không phải mất quá nhiều thời gian giống các loại bếp thông thường.

Tính năng công nghệ nổi bật của bếp từ Bosch

Tính năng Cảm biến nấu của bếp từ: à một trong những tính năng nổi bật nhất giúp bạn nấu thức ăn ở một mức nhiệt độ chính xác và duy trì trong thời gian dài khi gửi thông tin về nhiệt độ trong nồi nấu về bếp. Tính năng này giúp bếp tự động điều chỉnh nhiệt độ và thức ăn không bị quá lửa, chống tràn bếp.

Tại sao bếp từ Bosch được nhiều người lựa chọn?

Tính năng PowerBoost: Được cải tiến, bếp từ sẽ tăng thêm công suất để đẩy nhanh quá trình nấu. Với cùng một lượng điện năng tiêu thụ, bếp từ Bosch sẽ làm nóng nhanh gấp 2 đến 3 lần so với các loại bếp thông thường, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu nướng.

Bếp từ Bosch còn được trang bị các cảm biến thông minh có thể tự nhận diện kích thước của xoong, nồi, chảo. Trong trường hợp bạn quên tắt bếp mà không đặt dụng cụ nấu thì bếp sẽ tự động tắt. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng và tránh hư hại, tai nạn có thể xảy ra nếu không may sơ ý. Ngoài ra, bếp từ Bosch giá rẻ luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Chọn mua bếp từ Bosch chính hãng ở đâu?

Mua bếp từ Bosch chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc bếp từ của thương hiệu Bosch. Hiện nay Điện máy Thiên Phú, đang là đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực bếp từ, nơi phân phối bếp từ Bosch giá rẻ uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Tại sao bếp từ Bosch được nhiều người lựa chọn?

Điện máy Thiên Phú ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. Điện máy Thiên Phú tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực Hà Nội, Ninh Bình..

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook