0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính 7 triệu mua máy giặt Sharp inverter nào chất lượng?

Ngày Đăng: 22:27 07/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp có thiết kế hiện đại, công nghệ, tính năng tiên tiến lại có giá bán hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt Sharp inverter chất lượng với mức giá dưới 7 triệu đồng, thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 3 gợi ý tuyệt vời.

1. Máy Giặt Sharp 9.5Kg Inverter ES-FK954SV-G

Gợi ý đầu tiên là máy giặt Sharp ES-FK954SV-G gây ấn tượng bởi thiết kế tối giản, hiện đại. Vẻ ngoài sáng bóng cùng sắc đen quyền lực mang đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy giặt Sharp cửa trước này có khối lượng giặt lên đến 9.5kg, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có từ 5 – 7 người. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác trên thiết bị.

Tài chính 7 triệu mua máy giặt Sharp inverter nào chất lượng?

Vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp chống trầy xước làm mất đi thẩm mỹ sản phẩm trong quá trình sử dụng. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ mang lại hiệu quả làm sạch cao. Chất liệu này có khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn và hạn chế việc vi khuẩn sinh sôi.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho phép hơi nước thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải, tăng hiệu quả làm sạch. Công nghệ này giúp loại bỏ các tác nhân gây hại như vi khuẩn, bụi bẩn có thể làm da mẫn cảm. Vì vậy, máy sẽ cực kỳ hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ, người có làn da nhạy cảm. Hơn thế, công nghệ này còn hạn chế các nếp nhăn cho quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức hơn cho việc là ủi. Như vậy, trang phục của bạn cũng được bảo vệ tối đa, giặt sạch hoàn toàn.

Với máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK954SV-G các vết dầu mỡ thừa, vết bẩn lâu ngày sẽ được giải quyết dễ dàng. Máy sẽ tự động đun nóng nước với mức nhiệt tối đa lên đến 90 độ C cho chất giặt tẩy được hòa tan để tăng hiệu quả làm sạch, diệt trừ cả vi khuẩn gây hại.

Ngoài ra, chiếc máy giặt được tích hợp công nghệ J – tech Inverter. Máy tự điều chỉnh tốc độ quay cho phù hợp với từng chế độ giặt. Sử dụng tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, quá trình máy vận hành cũng cực kỳ êm ái không gây ra tiếng ồn quá lớn để ảnh hưởng đến giấc ngủ của nhà bạn.

2. Máy Giặt Sharp Inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W

Gợi ý thứ 2 là máy giặt Sharp inverter ES-FK852EV-W có thiết kế hiện đại, gam màu tinh tế. Điều này giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian giặt của bạn. Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ, giúp đảm bảo tính bền vững và chống gỉ sét. Hơn nữa, lồng giặt còn được chiếu sáng, giúp dễ dàng quan sát quần áo trong quá trình giặt và đảm bảo sạch sẽ.

Tài chính 7 triệu mua máy giặt Sharp inverter nào chất lượng?

Máy giặt có bảng điều khiển kính cảm ứng, hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Việt giúp bạn dễ dàng hiểu và sử dụng các chức năng của máy một cách thuận tiện. Khối lượng giặt 8.5kg, sản phẩm lý tưởng cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng chế độ giặt hơi nước giúp bạn làm sạch và bảo vệ quần áo của gia đình. Hơi nóng được sử dụng để thẩm thấu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ tác nhân gây hại như bụi siêu nhỏ và vi khuẩn. Hơn thế nữa, công nghệ giặt hơi nước còn giúp giảm vết nhăn, làm mềm, tiết kiệm thời gian ủi.

Chiếc máy giặt Sharp inverter ES-FK852EV-W còn có tính năng tự khởi động thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng cho người dùng. Tính năng này sẽ ghi nhớ và tự khởi động lại, người dùng không phải cài đặt lại nữa. Chế độ giặt nhanh 15 phút giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình giặt giũ.

Model máy giặt này được áp dụng công nghệ J-Tech Inverter. Với tốc độ quay linh hoạt và điều chỉnh phù hợp theo từng chế độ giặt. Từ đó ối ưu hóa quá trình giặt tẩy và đạt được hiệu quả cao hơn. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định hơn.

3. Máy Giặt Sharp 10.5Kg Inverter ES-FKD1054PV-S

Gợi ý cuối cùng là máy giặt Sharp inverter ES-FKD1054PV-S thuộc dòng máy giặt lồng ngang hiện đại. Máy có thiết kế liền mạch, màu sắc và kiểu dáng sang trọng, làm nổi bật không gian sống của bạn. Khối lượng giặt lên tới 10.5kg, ES-FKD1054PV-S sẽ là sự lựa chọn tốt cho những gia đình có trên 6 thành viên.

Tài chính 7 triệu mua máy giặt Sharp inverter nào chất lượng?

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng chế độ giặt hơi nước giúp đưa hơi nóng len lỏi vào từng sợi vải. Đồng thời loại bỏ tác nhân gây hại như bụi siêu nhỏ và vi khuẩn. Chế độ này phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm, bảo vệ gia đình bạn một cách toàn diện. Chưa kể, hơi nước còn giúp giảm vết nhăn quần áo, hạn chế hư hỏng đồ và tiết kiệm thời gian ủi.

Máy giặt Sharp cửa trước 10.5kg ES-FKD1054PV-S được tích hợp công nghệ J-Teach Inverter được lập trình với nhiều tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ. Cho hiệu quả giặt tẩy được nâng cao, tiết kiệm điện, nước, máy hoạt động ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Với mức giá dưới 7 triệu đồng, các mẫu máy giặt Sharp inverter trên đều sở hữu những tính năng tiên tiến, đảm bảo hiệu quả giặt sạch và tiện lợi cho người sử dụng. Tùy theo nhu cầu và ngân sách của mình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook