0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng dễ dàng và tiện lợi với nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 2 Lít

Ngày Đăng: 16:13 23/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn cho gia đình một chiếc nồi cơm điện tiện lợi, phù hợp là điều rất quan trọng đối với mỗi gia đình. Hãng Cuckoo là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Trong đó, nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 2 lít hiện được nhiều người quan tâm và sử dụng.

Kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn không kém phần bắt mắt

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 2 lít có bề mặt sáng bóng cùng với nét trang trí hoa văn tinh tế. Kết hợp 2 màu trắng và đỏ tạo thêm điểm nhấn cho không gian bếp. Tuy có dung tích 2 lít nhưng vẫn phục vụ tốt cho gia đình từ 4 – 6 thành viên. Nồi cơm điện Cuckoo còn có có dây điện dài tới 120 cm, quấn gọn với lõi nằm ở mặt dưới thân nồi, tiện khi cần di chuyển hay bảo quản nồi.

Sử dụng dễ dàng và tiện lợi với nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 2 Lít

Công suất 650W và dung tích 2 lít, nồi cơm điện Cuckoo có thể chế biến nhiều món khác như nấu cơm, nấu cháo hoặc hầm. Vỏ ngoài của nồi cơm điện CR-1122 được làm từ nhựa cao cấp. Lòng nồi được tráng thêm lớp chống dính nên khá dễ dàng vệ sinh nồi.

Công nghệ nấu hiện đại

Được trang bị công nghệ nấu cơm 1D hiện đại nồi cơm điện Cuckoo có nhiệt lượng tỏa đều từ đáy nồi rồi hướng lên nắp vung. Giúp nồi cơm chín nhanh chóng chỉ trong 30 phút là đã có nồi cơm ngon, mềm dẻo. Cùng hệ thống cảm ứng nhiệt giúp nhiệt lượng trong nồi luôn ổn định, cho hạt cơm chín nhanh nhưng vẫn giữ được độ dẻo và vị ngọt tự nhiên. Đặc biệt, nồi cơm điện Cuckoo 2 lít có lòng nồi dày cơ chế gia nhiệt 3D. Với lớp bông thủy tinh giữ nhiệt có tác dụng làm nhiệt lượng tỏa đều, giúp cơm sau khi nấu xong luôn nóng hổi, giữ ấm lâu, ngon lành

Sử dụng dễ dàng và tiện lợi với nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 2 Lít

Không những vậy, nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ còn có chế độ giữ ấm đến 10 tiếng, giúp cơm luôn trong tình trạng ấm nóng. Ngoài ra, nồi cơm điện còn được trang bị cảm biến điều chỉnh hơi nước, hạn chế tình trạng cơm ướt hoặc quá khô. Nhờ vậy, tạo sự ngon miệng cho bữa ăn hàng ngày.

Dễ dàng sử dụng với hệ thống đèn báo

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 thiết kế nút điều chỉnh bằng cơ, chỉ cần nút nhấn xuống dễ dàng. Nhờ nút gạt đơn giản mà mọi thành viên trong gia đình đều có thể thực hiện được, không tốn nhiều thời gian cho việc điều chỉnh chế độ nấu. Với đèn báo hiển thị ở thân nồi nên bạn có thể nhận diện được tình trạng thức ăn đang nấu.

Sử dụng dễ dàng và tiện lợi với nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 2 Lít

Với thiết kế hiện đại, cùng những công nghệ mới mang đến cho bữa cơm trong gia đình bạn thơm ngon và đủ chất dinh dưỡng. Đến với Điện Máy Thiên Phú bạn sẽ chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook