0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh smart tivi sony và samsung? Lựa chọn nào phù hợp hơn cho người sử dụng

Ngày Đăng: 10:40 11/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony và Samsung luôn đứng đầu về nghành công nghệ điện tử trên thế giới trong nhiều năm qua. Cùng Điện Máy Thiên Phú so sánh smart tivi sony và samsung, xem đâu là lựa chọn phù hợp cho khách hàng nhé.

Kiểu dáng và thiết kế

Smart tivi sony chú trọng tính đơn giản và có thế mạnh về độ mỏng của miền màn hình. Ngoài ra, một số mẫu mới của Sony còn có thiết kế mặt sau giấu dây dẫn, cáp kết nối,… nhằm đáp ứng nhu cầu người sử dụng tivi treo trường.

Khác với dòng sony, Samsung lại rất chú trọng vẻ bể ngoài. Các tivi samsung thường có ưu thế với các thiết kế sang trọng, màn hình tràn viền cùng chân đế lạ mắt.

So sánh smart tivi sony và samsung? Lựa chọn nào phù hợp hơn cho người sử dụng

Chất lượng hình ảnh

Trong những năm qua, tivi sony luôn là dòng sản phẩm có những hình ảnh chân thực và sắc nét, màn hình sáng dịu nhẹ đem đến những trải nghiệm sống động cho người sử dụng. Ngoài ra, tivi Sony khi sở hữu công nghệ màn hình OLED với các diode phát sáng và vật liệu bán dẫn có khả năng phát sáng khi có dòng điện chạy qua.

Còn với Samsung, thương hiệu này lại làm nổi bật màu sắc bóng bẩy, rực rỡ với màn hình có độ sáng cao. Kết hợp với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot có khả năng hiển thị 100% dải màu và tự động điều chỉnh màu sắc nhờ các hạt nano hấp thụ và biến ánh sáng thành một tỷ sắc màu, duy trì độ sáng và độ sống động cho màu sắc bền bỉ dài lâu.

So sánh smart tivi sony và samsung? Lựa chọn nào phù hợp hơn cho người sử dụng

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng cả 2 hãng sony và samsung đều chú trọng nâng cấp các công nghệ âm thanh. Cùng sở hữu công nghệ Dolby Digital, DTS,… đem đến cho người sử dụng những chất lượng âm thanh vòm sống động và đỉnh cao.

Về phía Samsung, với những công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+), DTS Premium Sound 5.1, âm thanh 3D,… mang lại cho bạn những âm thanh với độ chính xác cao, chạm đến trái tim của người dùng.

Với những công nghệ âm thanh Dolby Atmos, ClearAudio+ cùng với công nghệ tăng cường âm thanh S-Master Digital Amplifier,… đây là điểm riêng biệt của các sản phẩm mang thương hiệu Sony, mang đến những âm thanh mạnh mẽ, rõ nét và vô cùng sống động.

Giao diện thông minh, nhiều tính năng hiện đại.

Tivi oled sony với các giao diện như Androi Tv và phiên bản nâng cấp Google Tv với kho tiện ích vô cùng đa dạng. Bạn có thể dễ dàng kết nối với bàn phím, chuột và hỗ trợ kết nối đến 4 tay cầm chơi game.

Trong khí đó, smart tivi Samsung sử dụng giao diện hệ điều hành Tizen do chính Samsung phát triển với cách bố trí các ký hiệu trên màn hình trực quan, dễ sử dụng. Không những vậy, hãng còn thiết kế tính năng Multi View giúp chiếu song song màn hình tivi và màn hình điện thoại.

So sánh smart tivi sony và samsung? Lựa chọn nào phù hợp hơn cho người sử dụng

Nên mua Smart tivi Samsung hay Sony?

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy nhiều điểm khác biệt từ 2 thương hiệu này, tùy vào sở thích của người sử dụng nhằm đưa ra lựa chọn hoàn hảo nhất.

  • Với thương hiệu Samsung: đem lại cho bạn những hình ảnh rực rỡ, bắt mắt cùng với thiết kế tivi độc đáo và âm thanh rõ nét.
  • Với thương hiệu Sony: mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực, sắc nét đến từng khung hình. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm những tính năng đặc sắc từ ứng dụng Google play.

Bài viết chỉ ra những điểm khác biệt từ 2 thương hiệu hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua. Chúng tôi hi vọng qua bài viết này, bạn đã có những lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook