0

So sánh model 2 máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV và DV90TA240AX/SV có gì giống và khác nhau?

Ngày Đăng: 17:03 11/10/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV và DV90TA240AX/SV đều là 2 model bán chạy nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại. Vậy 2 dòng máy này có điểm gì giống và khác nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Giới thiệu về thương hiệu Samsung

Samsung là thương hiệu điện tử lâu đời của Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1938 Trải qua nhiều năm kinh doanh và phát triển thương hiệu Samsung dần trở thành cái tên nổi tiếng khắp thế giới với nhiều ngành nghề, sản phẩm khác nhau.

So sánh model 2 máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV và DV90TA240AX/SV có gì giống và khác nhau?

Với nhà máy được trang bị hệ thống máy móc dây truyền hiện đại cùng nhiều công nghệ hàng đầu, các sản phẩm từ Samsung như điện thoại, máy tính bảng, loa, tivi, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt,… luôn phải trải qua quy trình nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu sản xuất. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn phục vụ tốt cho yêu cầu trong cuộc sống của người dùng.

Bên cạnh sở hữu thiết kế sang trọng, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, đồng thời còn có khả năng khử mùi và diệt khuẩn đến 99.9%. Với máy sấy Samsung, quần áo của cả gia đình sẽ luôn khô ráo, thơm tho và an toàn với sức khỏe.

Điểm giống nhau của 2 sản phẩm

So sánh model 2 máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV và DV90TA240AX/SV có gì giống và khác nhau?
  • Công nghệ Dual inverter tiết kiệm điện
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu +++.
  • Bộ 3 cảm biến Optimal Dry giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tối ưu lượng khí trong lồng sấy giúp áo quần được sấy khô đều và bảo vệ chất liệu, phom dáng, màu sắc sợi vải.
  • Chế độ Wrinkle Prevent làm giảm tình trạng xoắn rối ở quần áo khi sấy xong.
  • Chế độ sấy siêu tốc 35 phút giảm thiểu thời gian chờ đợi.
  • Cửa Reversible Door đảo chiều tiện lợi hơn khi sử dụng.
  • Sấy nhiệt Air Wash khử mùi, diệt khuẩn
  • Bộ Lọc xơ vải 2 Trong 1
  • Đều là model năm 2021, sản xuất tại Trung Quốc

Điểm khác nhau

Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV là dòng cao cấp hơn, tích hợp thêm công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care sẽ ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn lên quần áo và các phụ kiện như vải lanh hay đồ chơi làm từ chất liệu mềm mại. Chu trình Hygiene Care làm sạch cả đồ khô lẫn đồ ướt* mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sấy. Loại bỏ ấn tượng đến 99% vi khuẩn bằng cách sử dụng nhiệt độ sấy cao.

So sánh model 2 máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV và DV90TA240AX/SV có gì giống và khác nhau?

Máy sấy heatpump Samsung DV90T7240BB/SV còn có bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ tự động ghi nhớ, phân tích chu trình sấy phù hợp dựa vào thói quen của người tiêu dùng. Kết nối thông minh qua điện thoại với app SmartThings đem lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Có thể thấy model DV90T7240BB/SV là dòng cao cấp hơn, nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, giá thành cao hơn so với model DV90TA240AX/SV.

Hy vọng, qua bài viết của chúng tôi bạn sẽ hiểu rõ hơn về điểm giống và khác nhau giữa 2 model này để lựa chọn dòng máy phù hợp theo nhu cầu và tài chính của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook