0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy rửa bát Toshiba và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

Ngày Đăng: 09:30 29/06/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng các thiết bị tiến tiến cũng ngày càng cao. Máy rửa bát hiện nay đang là một thiết bị gia dụng được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhất. Để nói về các thương hiệu máy rửa bát trên thị trường thì có rất nhiều, trong đó Toshiba và Hafele là 2 trong số các thương hiệu phổ biến nhất tại Việt Nam. Hôm nay chúng ta sẽ cùng so sánh hai loại máy rửa bát này xem chúng có gì đặc biệt nhé!

1. So sánh về thương hiệu

Thương hiệu Toshiba có lẽ đã quá quen thuộc với người Việt khi chuyên về các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt,… và đặc biệt là máy rửa bát. Hãng được thành lập năm 1939 và cho đến nay hãng không ngừng đổi mới, cho ra đời nhiều thiết bị điện- điện tử công nghệ cao đáp ứng nhu cầu cuộc sống của con người. Các sản phẩm của hãng đều được đảm bảo, chú trọng về mặt thiết kế cũng như chất lượng. Đặc biệt, Toshiba còn cam kết 100% sản phẩm thân thiện với môi trường.

Về Hafele, đây cũng là một thương hiệu chuyên về các thiết bị gia dụng được thành lập tại Đức và hiện nay đã có hơn 90 năm nghiên cứu và phát triển. Thương hiệu Hafele sớm có mặt tại Việt Nam và được người dùng tin tưởng đánh giá là sản phẩm cao cấp có mức giá hợp lý với mức chi tiêu của khách hàng nước ta. Mọi sản phẩm thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với hệ thống tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

So sánh máy rửa bát Toshiba và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

2. So sánh về khả năng làm sạch

2.1. Máy rửa bát Toshiba

Với xuất xứ từ Nhật Bản, máy rửa bát Toshiba luôn được chú trọng về chất lượng, thể hiện ở khả năng làm sạch tốt với các tính năng và công nghệ tiên tiến:

  • Công nghệ biến tần DSI
  • Công nghệ sấy khô tuần hoàn liên tục giúp loại bỏ mùi hôi, đảm bảo an toàn vệ sinh và tránh ẩm mốc chén bát.
  • Khả năng rửa cực sạch những vết bẩn cứng đầu nhất.

Ngoài ra, máy Toshiba còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích như hẹn giờ, chế độ rửa chén thường- nhanh- rửa kỹ và sấy, khóa trẻ em,… Ngoài ra máy còn được trang bị thêm tính năng rửa trái cây 12 phút vô cùng tiện lợi.

So sánh máy rửa bát Toshiba và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

2.2. Máy rửa bát Hafele

Nếu xem xét về khả năng làm sạch thì dòng máy rửa bát Hafele cũng không hề kém cạnh, thậm chí còn tốt hơn. Máy có hệ thống cánh quạt và vòi phun nước áp suất rất lớn nhờ công nghệ Active Water cuốn trôi mọi vết bẩn của dầu mỡ hay thức ăn thừa.

Nước dùng để rửa bát 100% là nước nóng vừa hòa tan hết chất tẩy rửa vừa tăng khả năng làm sạch bát đĩa lên nhiều lần.

Cuối cùng sau mỗi chu trình rửa dụng cụ sẽ được sấy khô một cách hoàn hảo và có thể sử dụng ngay.

3. Máy rửa bát Toshiba hay Hafele tốt hơn?

Để nói về chất lượng thì cả hai dòng máy rửa bát trên đều tương đồng nhau và đều là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Tuy nhiên trước khi mua bạn cần xem xét tình hình thực tế để chọn mẫu máy phù hợp.

Toshiba sẽ chuyên về các dòng máy mini hơn và phù hợp cho những gia đình 2- 3 người. Bù lại giá thành của Toshiba lại rẻ và bình dân, phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình.

Hafele thì nổi bật về các dòng máy dung tích và công suất lớn cho những gia đình từ 4-5 thành viên. Giá thành của máy rửa bát Hafele có nhỉnh hơn Toshiba một chút nhưng không quá đắt đối với thu nhập của gia đình bình thường.

So sánh máy rửa bát Toshiba và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

Để mua các mẫu máy rửa bát chất lượng tốt, chính hãng với mức giá hợp lý, các bạn hãy ghé ngay Showroom của Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ 091.896.9699 để được hỗ trợ tư vấn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook