0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai chiếc smart tivi LG QNED và Nanocell đang được ưa chộng hiện nay

Ngày Đăng: 11:35 19/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời gian gần đây chúng tôi nhận được lượt truy cập và tìm kiếm smart tivi LG tăng cao cho thấy nhu cầu sắm tết của người dùng đã tăng hơn. Để lựa chọn được sản phẩm smart tivi LG tốt thì trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn sự so sánh hai chiếc smart tivi LG QNED và Nanocell đang được ưa chộng hiện nay.

So sánh về thiết kế của hai sản phẩm

Smart Tivi LG QNED 55QNED75SRA

Smart Tivi LG QNED 55QNED75SRA có thiết kế hiện đại, sang trọng với màn hình phẳng, viền màn hình siêu mỏng chỉ 1.5mm. Tivi có kích thước màn hình 55 inch, phù hợp với những không gian có diện tích vừa phải.

So sánh hai chiếc smart tivi LG QNED và Nanocell đang được ưa chộng hiện nay

Tivi được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, mang đến cảm giác chắc chắn và sang trọng. Mặt sau của tivi được thiết kế tối giản với các đường nét bo tròn mềm mại, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho tổng thể sản phẩm. Chân đế của tivi được thiết kế hình chữ V úp ngược, giúp tivi đứng vững chắc trên mặt phẳng. Tivi cũng có thể được treo tường để tiết kiệm diện tích.

Smart Tivi LG NanoCell 65NANO76SQA

Chiếc smart tivi LG 65NANO76SQA có thiết kế hiện đại, sang trọng với viền màn hình mỏng chỉ 3mm, giúp tối ưu hóa diện tích hiển thị. Tivi có kích thước màn hình 65 inch, phù hợp với những không gian phòng khách rộng rãi.

So sánh hai chiếc smart tivi LG QNED và Nanocell đang được ưa chộng hiện nay

Tivi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Mặt sau tivi được thiết kế với các đường nét tinh tế, hài hòa. Chiếc smart tivi LG 65NANO76SQA có chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình bán nguyệt, giúp tivi đứng vững chắc trên nhiều loại mặt phẳng khác nhau đồng thời cũng tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mĩ hơn co sản phẩm so với chân đế chữ V úp ngược.

So sánh về công nghệ hiển thị hình ảnh

Smart Tivi LG QNED 55QNED75SRA

Chiếc Smart Tivi LG QNED 55QNED75SRA là một trong những chiếc chiếc smart tivi LG nổi bật được trang bị công nghệ hiển thị hình ảnh QNED của hãng. Với ưu điểm mang đến màu sắc sống động, chân thực. Công nghệ chấm lượng tử giúp tạo ra dải màu rộng hơn, cho màu sắc sống động, chân thực hơn. Công nghệ đèn nền mini LED giúp kiểm soát độ sáng chính xác hơn, mang lại màu sắc trung thực hơn, ngay cả trong các cảnh tối.

So sánh hai chiếc smart tivi LG QNED và Nanocell đang được ưa chộng hiện nay

Công nghệ đèn nền mini LED trên chiếc smart tivi LG 55 inch này còn giúp tạo ra độ tương phản cao hơn, cho hình ảnh đen sâu hơn, trắng sáng hơn. Bên cạnh đó với công nghệ đèn nền mini LED giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với các công nghệ đèn nền khác.

Smart Tivi LG NanoCell 65NANO76SQA

Với chiếc Smart Tivi LG NanoCell 65NANO76SQA, đây là chiếc smart tivi LG 4k nổi bật của hãng khi được trang bị công nghệ hiển thị hình ảnh Nanocell. Công nghệ Nanocell giúp tạo ra dải màu rộng hơn, cho màu sắc sống động, chân thực hơn. Công nghệ Nanocell giúp duy trì độ chính xác của màu sắc ngay cả khi nhìn từ các góc khác nhau. Với ưu điểm là mang đến khả năng hiển thị màu sắc trong trẻo sẽ giúp bạn có thể xem những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và đẹp mắt, mãn nhãn người xem.

So sánh về công nghệ sử lý hình ảnh

Smart Tivi LG QNED 55QNED75SRA

Côg nghệ sử lý hình ảnh được xem như bộ não chính trên những chiếc smart tivi LG. Nó sẽ giúp hình ảnh chất lượng thấp được cải thiện. Với chiếc smart tivi LG giá rẻ 55QNED75SRA này nó đã được trang bị Bộ vi xử lý α5 AI Processor 4K Gen6 đời mới nhất. Giúp hình ảnh khi được hiển thị lên sẽ được tối ưu mang đến cho người dùng một trải nghiệm chân thực, sống động, tinh chỉnh với mọi nhu cầu của giải trí của người dùng.

So sánh hai chiếc smart tivi LG QNED và Nanocell đang được ưa chộng hiện nay

Ngoài ra thì chiếc smart tivi LG 55 inch này còn được trang bị công nghệ Dimming Pro. Với việc sử dụng thuật toán sâu mạnh mẽ để cải tiến tỷ lệ tương phản và tăng cường độ sáng hình ảnh sẽ được hiển thị rõ nét đến từng chi tiết nhỏ nhất ngay cả trong những phân cảnh thiếu sáng. Chưa hết với sự hỗ trợ của công nghệ HDR10 Pro với khả năng điều chỉnh ánh sáng để hiển thị hài hòa giữ vùng sáng và vùng tối màu sắc sẽ được trở nên nổi bật và rực rỡ hơn.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA

Còn với chiếc smart tivi LG 65NANO76SQA này chỉ được trang bị bộ sử lý Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K nhưng đến thời điểm hiện tại nó vẫn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu xem của bạn với chuyển động mượt mà không gặp phải tình trạng giật lag. Với chiếc tivi LG nanocell này nó còn được hỗ trợ của Công nghệ Pure Colors khiến mọi hình ảnh trở nên chân thực nhờ màu sắc sống động, tạo ra và sự tương phản mạnh mẽ do Nano Black mang đến.

So sánh giá của 2 sản phẩm

Hiện tại ở điện máy thiên phú hai model này đang được bán với giá là

Smart Tivi LG QNED 55QNED75SRA: 12.350.000₫
Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA: 13.050.000₫

Với những sự so sánh mà chúng tôi đã đề cập rất chi tiết trong bài viết này. Chúng tôi mong bạn sẽ cân nhắc giữa điều kiện sử dụng của mình và tài chính để lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook