0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh giữa điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV và Daikin 1 chiều FTF50XV1V

Ngày Đăng: 11:41 05/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi chọn mua điều hòa, người tiêu dùng thường phân vân giữa nhiều model khác nhau, đặc biệt là khi nói đến các thương hiệu uy tín như Daikin. Bài viết này sẽ so sánh chi tiết hai dòng sản phẩm nổi bật của Daikin: điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu inverter FTHF50VVMV và điều hòa 1 chiều 18000btu FTF50XV1V. Qua đó, giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

1. Các đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu inverter FTHF50VVMV

So sánh giữa điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV và Daikin 1 chiều FTF50XV1V

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV được thiết kế với phong cách hiện đại và tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Các góc cạnh của máy được bo tròn nhìn khá thân thiện và sở hữu gam màu trắng trẻ trung mang đến sự hài hòa và dễ dàng kết hợp với mọi phong cách của không gian khác nhau.

Trang bị công nghệ inverter

Điều hòa Daikin 18000btu FTF50XV1V được trang bị công nghệ inverter giúp máy tiết kiệm năng lượng cực hiệu quả. So với các dòng điều hòa non-inverter thì máy Daikin FTF50XV1V có thể đem lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 60%, đồng thời cũng sẽ giúp cho điều hòa có thể vận hành êm ái hơn, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định cho không gian phòng.

Chức năng làm lạnh và sưởi ấm

Một trong những điểm nổi bật của điều hòa Daikin inverter FTHF50VVMV là khả năng hoạt động hai chiều, vừa làm lạnh vào mùa hè vừa sưởi ấm vào mùa đông. Chức năng này rất hữu ích cho những khu vực có khí hậu thay đổi theo mùa, mang đến sự tiện nghi quanh năm.

Công nghệ lọc không khí tiên tiến

Điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV được trang bị phin lọc Enzyme, giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Điều này không chỉ mang lại không gian sống trong lành mà còn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Hoạt động êm ái

Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF50VVMV có thể hoạt động siêu hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, mang lại không gian yên tĩnh, lý tưởng cho giấc ngủ ngon và làm việc tập trung.

2. Các đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V

So sánh giữa điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV và Daikin 1 chiều FTF50XV1V

Thiết kế tinh tế và dễ sử dụng

Điều hòa Daikin 1 chiều 18000Btu FTF50XV1V cũng sở hữu thiết kế trang nhã với màu trắng thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách nội thất. Máy được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và bảo trì, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Chế độ làm lạnh nhanh Powerfull

Một trong những điểm mạnh của điều hòa Daikin giá rẻ FTF50XV1V là máy có thể làm mát cho căn phòng siêu nhanh chóng nhờ vào việc tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Powerfull. Chỉ với một nút bấm, máy sẽ hoạt động với công suất tối đa, nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng xuống mức mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Phin lọc Apatit Titan

Tương tự như model FTHF50VVMV, điều hòa 1 chiều FTF50XV1V cũng được trang bị màng lọc giúp làm sạch không khí nưng nó được sử dụng thế hệ cũ đó là phin lọc Apatit Titan, giúp loại bỏ hiệu quả các hạt bụi mịn, phấn hoa và các chất gây dị ứng, mang lại không gian sống trong lành và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Môi chất lạnh R32

Điều hòa giá rẻ FTF50XV1V sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, có hiệu suất làm lạnh cao và không gây hại cho tầng ozon. Điều này không chỉ giúp làm mát nhanh chóng mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống.

Chế độ vận hành êm ái

Điều hòa Daikin 1 chiều FTF50XV1V cũng hoạt động với độ ồn thấp, mang lại giấc ngủ ngon và không gian yên tĩnh, lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi.

3. So sánh chi tiết giữa hai dòng điều hòa

So sánh giữa điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV và Daikin 1 chiều FTF50XV1V

Khả năng làm lạnh và sưởi ấm:

  • Daikin FTHF50VVMV (2 chiều): Có khả năng làm lạnh và sưởi ấm, phù hợp cho những khu vực có khí hậu thay đổi theo mùa. Bạn có thể sử dụng máy quanh năm, cả mùa hè và mùa đông.
  • Daikin FTF50XV1V (1 chiều): Chỉ có chức năng làm lạnh, phù hợp cho những khu vực có khí hậu nóng hoặc những nơi không cần sử dụng chức năng sưởi ấm.

Công nghệ Inverter:

  • Daikin FTHF50VVMV: Sử dụng công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ ổn định.
  • Daikin FTF50XV1V: Không sử dụng công nghệ Inverter, do đó tiêu thụ năng lượng nhiều hơn và không duy trì nhiệt độ ổn định bằng.

Tiết kiệm năng lượng:

  • Daikin FTHF50VVMV: Nhờ công nghệ Inverter, máy tiết kiệm điện năng hơn, giảm chi phí vận hành lâu dài.
  • Daikin FTF50XV1V: Mặc dù không có Inverter, nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng hơn so với các dòng điều hòa cũ nhờ sử dụng môi chất lạnh R32.

Lọc không khí:

  • Daikin FTHF50VVMV: Trang bị phin lọc Enzyme, giúp lọc sạch không khí hiệu quả hơn, đồng thời còn giúp khử mùi cho không khí trở lên thông thoáng.
  • Daikin FTF50XV1V: Chỉ trang bị màng lọc Apatit Titan, vẫn mang lại không khí trong lành nhưng không đầy đủ như FTHF50VVMV.

Giá thành:

  • Daikin FTHF50VVMV: Thường có giá cao hơn do tính năng 2 chiều và công nghệ Inverter tiên tiến.
  • Daikin FTF50XV1V: Có giá thành thấp hơn, phù hợp với ngân sách hạn chế và nhu cầu chỉ làm lạnh.

4. Kết luận: Nên chọn điều hòa nào?

So sánh giữa điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV và Daikin 1 chiều FTF50XV1V
điều hòa đaikin fthf50vvmv

Việc lựa chọn giữa điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu inverter FTHF50VVMV và điều hòa Daikin 1 chiều 18000Btu FTF50XV1V phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện cụ thể của bạn:

  • Nếu bạn sống ở khu vực có khí hậu thay đổi theo mùa và cần cả chức năng làm lạnh và sưởi ấm, điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF50VVMV là lựa chọn tối ưu. Mặc dù giá thành cao hơn, nhưng công nghệ Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng và chi phí vận hành về lâu dài.
  • Nếu bạn sống ở khu vực có khí hậu nóng hoặc không cần chức năng sưởi ấm, điều hòa Daikin 1 chiều FTF50XV1V là lựa chọn hợp lý. Sản phẩm này có giá thành thấp hơn, nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh hiệu quả và bảo vệ sức khỏe người dùng với màng lọc Apatit Titan.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn về hai dòng điều hòa Đaikin 18000btu này giữa FTHF50VVMV và FTF50XV1V để có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook