0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV, điều hòa bảo vệ sức khỏe tốt nên mua hiện nay

Ngày Đăng: 15:50 15/10/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thị trường điều hòa hiện nay, thật hiếm thấy được một chiếc điều hòa hiện đại nào lại có khả năng bảo vệ sức khỏe tốt như các dòng điều hòa của Daikin. Sản phẩm mà chúng tôi đang muốn nhắc đến đó là chiếc điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV, với những công nghệ tiên tiến giúp bảo vệ sức khỏe và cải thiện chất lượng không khí. Đây thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có khả năng bảo vệ sức khỏe tốt.

1. Được trang bị công nghệ Streamer tiêu diệt vi khuẩn, virus bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV, điều hòa bảo vệ sức khỏe tốt nên mua hiện nay

Điều hòa Daikin FTHF25XVMV được trang bị công nghệ Streamer tiên tiến, có khả năng tiêu diệt hiệu quả các vi khuẩn và virus gây hại trong không khí. Công nghệ này hoạt động dựa trên việc giải phóng các phân tử electron với tốc độ cao, phá vỡ cấu trúc protein của các tác nhân gây hại và loại bỏ chúng hoàn toàn. Nhờ đó, không khí trong phòng sẽ luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt là những người có hệ hô hấp nhạy cảm như trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

2. Công nghệ chống ẩm mốc với Streamer – Bảo vệ dàn lạnh, ngăn ngừa mùi hôi

Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV còn được trang bị thêm chế độ hoạt động chống ẩm mốc kết hợp với Streamer. Sau khi tắt máy hoặc ngưng chức năng làm lạnh/khử ẩm, điều hòa sẽ tự động chuyển sang chế độ chỉ chạy quạt trong vòng 1 giờ để làm khô dàn lạnh. Điều này giúp giảm sự phát sinh của nấm mốc và các mùi khó chịu, đồng thời bảo vệ và duy trì hiệu suất hoạt động của dàn lạnh. Đây là một tính năng rất hữu ích trong môi trường có độ ẩm cao, giúp máy hoạt động bền bỉ và an toàn hơn.

Công nghệ Streamer sẽ được hoạt động song song với chức năng chống ẩm mốc này, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, virus và bụi mịn PM2.5 bằng dòng điện Plasma mạnh mẽ giúp dàn lạnh sạch sẽ, tạo ra những làn gió trong lành an toàn cho sức khỏe.

3. Cảm biến ẩm Humidity Sensor – Tăng cường khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh

Được trang bị cảm biến ẩm Humidity Sensor, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV có khả năng tăng cường khử ẩm và làm lạnh nhanh hơn đến 25% so với các dòng máy thông thường. Cảm biến này giúp nhận diện chính xác độ ẩm trong không khí, từ đó điều chỉnh công suất máy phù hợp để duy trì mức độ thoải mái tối ưu. Điều này đặc biệt hữu ích vào những ngày thời tiết oi bức, khi khả năng làm mát và khử ẩm nhanh chóng sẽ giúp mang lại không gian dễ chịu ngay lập tức.

4. Mắt thần thông minh tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng tối ưu

Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV, điều hòa bảo vệ sức khỏe tốt nên mua hiện nay

Điều hòa Daikin inverter FTHF25XVMV còn tích hợp mắt thần thông minh tiêu chuẩn, có khả năng phát hiện chuyển động trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ hợp lý. Nếu không phát hiện chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt thêm 2 độ C để tiết kiệm năng lượng. Khi có người quay trở lại, nhiệt độ sẽ được hạ lại 2 độ C để đảm bảo không gian luôn mát mẻ. Tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí điện năng mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng.

5. Công nghệ Inverter kết hợp máy nén Swing độc quyền – Duy trì nhiệt độ ổn định

Với công nghệ Inverter tiên tiến và máy nén Swing độc quyền, điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25XVMV có khả năng duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định và êm ái. Máy nén Swing giúp giảm thiểu ma sát và rung lắc khi hoạt động, từ đó giảm tiếng ồn và tăng hiệu quả làm mát. Nhờ đó, không gian sống luôn giữ được mức nhiệt độ lý tưởng mà không gây cảm giác khó chịu hay làm gián đoạn giấc ngủ của người dùng.

Khi bạn cài đặt nhiệt độ ở một mức, máy nén sẽ từ từ chuyển động mà không tắt hẳn nên nhiệt độ sẽ luôn được duy trì gần với mức nhiệt cài đặt theo yêu cầu nhất. Từ đó mang đến cảm giác thoải mái, không còn cảm thấy lúc nóng lúc lạnh như các dòng điều hòa cơ thông thường.

6. Luồng gió Coanda giúp tránh thổi gió trực tiếp vào cơ thể

Thiết kế cánh đảo gió Coanda giúp điều hòa Daikin inverter 9000btu FTHF25XVMV có thể tránh thổi gió lạnh trực tiếp vào cơ thể, bảo vệ sức khỏe của người dùng. Công nghệ này hướng luồng gió lên trần nhà và phân tán đều khắp không gian, mang lại cảm giác mát dịu tự nhiên mà không làm khô da hay gây ra các vấn đề về hô hấp. Điều này đặc biệt quan trọng trong các gia đình có trẻ em, người lớn tuổi, hoặc những người nhạy cảm với gió lạnh.

Hơn nữa, công nghệ Coanda sẽ còn giúp điều hòa Daikin 9000btu 2 chiều FTHF25XVMV có thể thổi gió làm mát đồng đều đến mọi vị trí trong căn phòng nhà bạn. Luồng gió được thổi lên phía trên sau đó sẽ nhịp nhàng tỏa xuống phía dưới mà không tập trung tại một vị trí như các dòng máy thông thường khác.

7. Hoạt động linh hoạt đa chiều đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV, điều hòa bảo vệ sức khỏe tốt nên mua hiện nay

Điều hòa Daikin 9000btu inverter FTHF25XVMV không chỉ giới hạn trong việc làm mát, mà còn có khả năng hoạt động linh hoạt với các chế độ khác nhau như:

  • Làm mát Cool: Giúp làm lạnh nhanh chóng, duy trì không gian mát mẻ vào mùa hè.
  • Hút ẩm Dry: Giảm độ ẩm không khí, phù hợp với những ngày mưa hoặc môi trường có độ ẩm cao.
  • Sưởi ấm Heat: Đảm bảo không gian ấm áp vào mùa đông, mang lại sự thoải mái quanh năm.

Kết luận

Có thể thấy rằng, điều hòa Đaikin FTHF25XVMV thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm vừa có khả năng làm mát, sưởi ấm linh hoạt vừa được tích hợp các công nghệ bảo vệ sức khỏe tiên tiến. Từ công nghệ Streamer diệt khuẩn, cảm biến ẩm, đến mắt thần thông minh, mọi tính năng đều hướng đến việc mang lại không gian sống trong lành, thoải mái và tiết kiệm năng lượng cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook