0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hè mát lạnh, đông ấm áp không lo tốn điện với điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF35XVMV

Ngày Đăng: 15:45 16/10/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF35XVMV là một sản phẩm đáng chú ý trong dòng thiết bị điều hòa đa năng, mang lại sự thoải mái quanh năm với khả năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng hiện đại, điều hòa này không chỉ đảm bảo chất lượng không khí tốt nhất mà còn giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Điều hòa 2 chiều làm mát, sưởi ấm đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt mọi mùa

Hè mát lạnh, đông ấm áp không lo tốn điện với điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF35XVMV

Điều hòa Daikin FTHF35XVMV được thiết kế với tính năng 2 chiều, có thể vừa làm mát vừa sưởi ấm linh hoạt. Chế độ Cool làm mát nhanh chóng giúp không gian luôn dễ chịu trong những ngày hè oi bức, trong khi chế độ Heat sưởi ấm hiệu quả để giữ nhiệt độ ổn định vào mùa đông. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với các khu vực có khí hậu biến đổi giữa nóng và lạnh, mang đến không gian sống thoải mái cho cả gia đình quanh năm.

Công nghệ Powerful giúp nhiệt độ bên trong phòng được cài đặt làm mát nhanh chóng

Để tăng cường hiệu quả làm mát tối ưu, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV còn được tích hợp công nghệ Powerful giúp đẩy mạnh luồng khí lạnh, làm giảm nhiệt độ nhanh chóng ngay khi khởi động. Điều này rất tiện ích khi bạn cần làm mát ngay lập tức, nhất là khi vừa bước vào nhà từ thời tiết nóng nực bên ngoài. Công nghệ này giúp căn phòng đạt đến nhiệt độ mong muốn chỉ trong thời gian ngắn, mang lại sự thoải mái nhanh chóng cho người sử dụng.

Công nghệ Coanda làm lạnh tinh tế giúp bảo vệ sức khỏe cho cả nhà

Với công nghệ Coanda độc đáo, điều hòa Daikin inverter FTHF35XVMV không chỉ làm mát nhanh mà còn đảm bảo luồng khí lạnh lan tỏa đều khắp không gian. Thay vì thổi trực tiếp vào người, luồng khí được hướng lên trần nhà và phân tán xuống một cách tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu hơn và tránh các vấn đề về sức khỏe liên quan đến việc thay đổi nhiệt độ đột ngột. Công nghệ này rất thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho mọi thành viên.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ inverter và máy nén Swing

Điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV đã được trang bị công nghệ Inverter kết hợp với máy nén Swing, giúp máy vận hành êm ái và giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Máy nén Swing giảm ma sát bên trong, ngăn ngừa rò rỉ gas và tối ưu hóa hiệu suất làm việc của máy. Khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh công suất để duy trì mức nhiệt độ ổn định, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng.

Hè mát lạnh, đông ấm áp không lo tốn điện với điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF35XVMV

Với sự trợ giúp từ công nghệ inverter, điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35XVMV có thể tiết kiệm năng lượng được hiệu quả lên đến tối đa 60% so với các dòng điều hòa thông thường. Nhờ đó sẽ giúp cho bạn cảm thấy sự thoải mái và yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa trong cả ngày.

Trang bị cả cảm biến mắt thần thông minh giúp tối ưu khả năng tiết kiệm khi không có người dùng

Ngoài công nghệ inverter, điều hòa 2 chiều Daikin FTHF35XVMV còn có thêm cả công nghệ cảm biến mắt thần thông minh là một tính năng nổi bật giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn. Hệ thống cảm biến này có khả năng phát hiện chuyển động trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ hoạt động tối ưu tránh lãng phí năng lượng.

Cảm biến sử dụng bộ quét hồng ngoại để cảm nhận được sự chuyển động trong phòng. Trong vòng 20 phút mà không có chuyển động nào thì máy sẽ tự động tăng thêm 2 độ C để giúp máy hoạt động tiết kiệm năng lượng tránh lãng phí, khi có người quay trở lại thì điều hòa cũng sẽ tự động giảm 2 độ C để cài đặt không gian được làm mát như ban đầu.

Chế độ Econo giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng thêm phần hiệu quả

Ngoài công nghệ Inverter, điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu FTHF35XVMV còn được trang bị chế độ Econo, giúp tối ưu hóa mức tiêu thụ điện năng khi hoạt động. Chế độ này hạn chế công suất hoạt động của máy nén khi không cần thiết, đảm bảo rằng máy điều hòa vẫn giữ được sự thoải mái cho không gian nhưng với mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn. Đây là giải pháp lý tưởng để tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa trong thời gian dài hoặc khi kết hợp với các thiết bị điện khác trong nhà.

Với những ngày thời tiết mát trời không quá nóng bức, hay khi trong phòng sử dụng ít người thì chế độ Econo này sẽ là một tính năng rất hữu ích để sử dụng sẽ giúp máy hoạt động được tiết kiệm năng lượng hơn.

Lời kết: Lợi ích khi sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF35XVMV

Hè mát lạnh, đông ấm áp không lo tốn điện với điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF35XVMV

Việc lựa chọn và sử dụng chiếc điều hòa Đaikin FTHF35XVMV này sẽ mang đến nhiều lợi ích vượt trội, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu làm lạnh vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông mà còn tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể nhờ công nghệ Inverter và chế độ Econo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook