0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh Gas R600 và R134 trên những chiếc tủ mát Denver giá rẻ

Ngày Đăng: 09:24 22/02/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công dụng của Gas trong những chiếc tủ mát Denver

Đối với các thiết bị làm lạnh Gas có vai trò quan trọng, đây được coi như một chất xúc tác, một vật liệu không thể thiếu mà ta dễ dàng thấy tại những chiếc tủ lạnh, điều hòa không khí hay…. Trong những chiếc tủ mát Denver hiện nay chúng thường sử dụng Gas R134 và R600, đây là dung môi khá mới được ứng dụng mạnh mẽ khi mang tới hiệu quả khá to lớn.

So sánh Gas R600 và R134 trên những chiếc tủ mát Denver giá rẻ

Nếu thiếu gas, những chiếc tủ mát Denver giá rẻ không thể hoạt động được đồng nghĩa với việc khả năng làm lạnh của tủ kém khiến cho thực phẩm dễ bị hư hỏng, có mùi hôi. Gas R600A và R134A là hai loại được sử dụng phổ biến nhất trên các dòng tủ mát và ngoài khả năng làm lạnh, chúng còn góp phần bảo vệ môi trường khi cho ra khí thải hạn chế gây hiệu ứng và giúp bạn sử dụng khá an toàn, tiết kiệm điện.

Tìm hiểu về Gas R14a trong tủ mát Denver

Đối với loại Gas R134A, đây có thể coi như một loại môi chất lạnh đời đầu, nó là tiền thân và có tính chất tương tự như gas R12. Loại dung dịch này không chứa clo nên cũng khá an toàn đối với tầng ozone. Ta có thể thấy những loại tủ mát Denver dàn nhôm thường sử dụng loại gas này và giá thành của gas cũng thấp hơn so với những loại gas khác.

Ngoài ra R134a còn có khả năng duy trì nhiệt độ bên trong tủ khá ổn định và một nhược điểm của nó chính là dễ bị nhiễm ẩm do sử dụng loại dầu PO kéo theo việc duy trì, sửa chữa và bảo dưỡng trở nên khó khăn hơn. Đây là loại Gas được sản xuất tại Trung Quốc với độ hiệu quả cao nên nó cũng được ứng dụng nhiều.

Tìm hiểu về Gas R600a trong tủ mát Denver

So sánh Gas R600 và R134 trên những chiếc tủ mát Denver giá rẻ

Vượt trội hơn cả đó là Gas R600a khi trong loại dung dịch này hàm lượng khí metan cao giúp thân thiện với môi trường và nó cũng được ứng dụng khá rộng rãi, có mặt trong những chiếc tủ mát Denver giá rẻ. Loại Gas này ngoài việc bảo vệ môi trường sẽ cho ra hiệu quả làm lạnh tốt hơn với thời gian dẫn nhiệt nhanh chóng hơn, đảm bảo độ tươi ngon cho thực phẩm bảo quản.

Môi chất lạnh R600a được ứng dụng trên nhiều sản phẩm tủ mát Denver dàn đồng và cả dàn nhôm, nó đảm bảo độ an toàn cho người dùng, không gây tiến ồn khi vận hành và giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên R600a có giá thành cao vì là loại Gas mới nên còn ít sản phẩm thay thế mỗi khi thiếu hụt hay cần bổ sung.

Vậy Gas R600a hay R134a có hiệu quả tốt hơn?

Không cần trả lời chắc bạn cũng biết R600a là loại Gas mới vì thế nó đã được cải tiến khá nhiều và cho ra hiệu quả tốt hơn so với R134a vì vậy nên nó sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn. R600a không những giúp làm lạnh hiệu quả mà nó còn mang tới độ an toàn cao, giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí, điện năng sinh hoạt.

Đây đều là những loại Gas ta thường thấy trên những chiếc tủ mát Denver giá rẻ và cả R600a vẫn R134a đều có những ưu điểm riêng, nó cũng đóng góp vai trò quan trọng vào hiệu quả, vào khả năng vận hành của nhiều thiết bị.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook