0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Multi LG và General nên chọn loại nào ?

Ngày Đăng: 04:36 18/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện này điều hòa Multi đã không còn xa lạ với hầu hết các hãng điều hòa, nhưng nếu để chỉ ra những hãng điều hòa có điều hòa Multi được phân phối phổ biến tới người tiêu dùng lại không nhiều. Sau đây là so sánh giữa điều hòa Multi của LG và General nhé!

Điều hòa Multi General đẳng cấp Nhật Bản.

General là thương hiệu Máy lạnh uy tín, hiện đang nằm trong top 3 của các hãng Máy lạnh bán chạy nhất tại Nhật Bản, đồng thời là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ở hơn 140 quốc gia khác trên thế giới ưa thích, đặc biệt trong số đó có rất nhiều thị trường khó tính. Theo thống kê của hãng, trong nhiều năm liền, Máy lạnh mang thương hiệu General liên tục đứng trong top các sản phẩm Máy lạnh chiếm thị phần số 1 tại các quốc gia như: Canada, Tây Ban Nha, Australia, Ấn Độ và các quốc gia vùng Trung Đông.

Ưu điểm của điều hòa Multi General.

Tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí.Ban công các căn hộ chung cư thường phải “gánh” thêm rất nhiều công năng sử dụng khác nhau như: nơi treo giàn phơi quần áo, nơi để máy giặt, nơi trồng cây cảnh tạo không gian xanh thư giãn, hít thở khí trời… Vì thế, việc phải sử dụng nhiều dàn nóng để lắp điều hòa cho các phòng là phương án tồn tại nhiều hạn chế. Chính vì vậy Multi General là phương án tối ưu: chỉ cần một dàn nóng kết nối với từ 2 dàn lạnh trở lên sẽ giúp tiết kiệm được không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ cho biệt thự, căn hộ.

Khác với điều hòa Multi General Inverter thông thường, động cơ của máy nén DC inverter trong máy lạnh Multi General được làm bằng nam châm vĩnh cửu và tạo ra từ trường quay bằng cách áp dụng điện áp thu được bằng điều khiển PAM tới cuộn dây stator, sự kéo và đẩy giữa từ trường quay và nam châm vĩnh cửu tạo ra lực dọc theo hướng của từ trường quay và rotor quay. General ứng dụng công nghệ “DC inverter” giúp cho máy lạnh triệt tiêu công suất dư thừa và tăng tối đa công suất của máy nén giúp cho máy lạnh hoạt động êm ái hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm điện hơn.

Tính linh hoạt cao.Điều hòa General Multi giá rẻ linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Ban đầu nếu ngân sách có hạn, người tiêu dùng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường, sau đó có thể đổi sang các dạng Máy lạnh khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió… mà không phải thay đổi hệ thống dàn nóng bên ngoài.

Không chỉ linh hoạt về dàn lạnh, máy lạnh Multi General sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời chính vì vậy cho dù có sử dụng chung 1 dàn nóng nhưng người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ phòng của từng dàn lạnh một cách dễ dàng. Sự chênh lệch về nhiệt độ giữa các dàn lạnh trong từng không gian sử dụng sẽ không làm ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc của dàn nóng đồng thời sẽ giúp cho người dùng thoải mái hơn

Chế độ bảo hành “siêu tốc”, dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.Với phương châm coi “khách hàng là trọng tâm phát triển”, General luôn nỗ lực củng cố các sản phẩm của mình bằng cách đầu tư vào một loạt các chương trình đào tạo đa dạng nhằm giúp các kỹ thuật viên và các đại lý ủy quyền nắm được các kỹ năng, kỹ thuật cần thiết để lắp đặt và hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản thuộc hệ thống bảo hành của General luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 nhằm đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả nhất mọi nhu cầu của khách hàng về việc mua sắm, lắp đặt và bảo hành tất cả các dòng sản phẩm mà General bán ra.

Về giá trị thương hiệu LG.

LG là thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc, trong suốt những năm có mặt tại thị trường Việt Nam,với mức giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng cùng với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng do LG cung cấp luôn làm khách hàng hài lòng nhất. Đó là lý do LG luôn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn cho công trình của mình.

Kết nối tối đa 1 dàn nóng với 5 dàn lạnh.

Điều hòa LG Multi giá rẻ chính hãng giúp nâng cao hiệu suất của hệ thống điều hòa không khí cho không gian bằng cách kết nối tối đa lên tới 5 dàn lạnh với 1 dàn nóng. Có nhiều sự lựa chọn mẫu mã của dàn lạnh trong dòng sản phẩm điều hòa LG Multi như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh giấu trần nối ống gió, giúp bày trí tại các góc khuất trong phòng hay phối hợp hài hòa với các thiết kế riêng tư.

Ưu điểm của điều hòa Multi LG.

Dàn lạnh thiết kế sang trọng, hiện đại.Về thiết kế sản phẩm chính là điểm mạnh của điều hòa Multi LG giá rẻ khi mà rất khắt khe trong khâu này vậy nên Thiết kế hài hòa và tinh tế vừa giúp tiết kiệm không gian vừa mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, nó cũng đặc biệt thuận tiện và dễ dàng lắp đặt tại những khu vực hạn chế về không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn hơn, trọng lượng cũng được giảm hơn nhiều.

Tiết kiệm không gian.Hệ thống đa khối của LG không yêu cầu lắp đặt nhiều dàn nóng mà vẫn có thể làm mát toàn bộ không gian trong nhà bạn. Hệ thống chỉ cần một dàn nóng duy nhất để điều hòa không khí cho toàn bộ ngôi nhà của bạn.

Tiết kiệm năng lượng.Công nghệ biến tần hiện đại của LG mang tới hiệu suất mạnh mẽ nhưng lại tiêu thụ ít năng lượng hơn. Sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiều hơn trong suốt thời gian sử dụng.

Làm mát nhanh nhờ các cảm biến thông minh.Ngoài cảm biến nhiệt độ, LG còn thiết kế thêm cảm biến áp suất để đạt độ chính xác cao hơn và điều khiển ổn định hơn. Điều này cho phép đạt tới nhiệt độ mong muốn nhanh hơn 30% khi làm mát và nhanh hơn 44% khi làm nóng.

Vận hành yên tĩnh vào ban đêm.Tiếng động khi vận hành của hệ thống điều hòa không khí đa khối của LG luôn ở mức thấp, và chế độ Vận hành yên tĩnh vào ban đêm có thể giảm thiểu tiếng ồn vào ban đêm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook