0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do điều hòa Multi LG AMNW24GSKB0 được các chung cư yêu thích lựa chọn

Ngày Đăng: 16:33 27/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn mốt số lý do khiến chiếc; điều hòa Multi LG AMNW24GSKB0 2400btu này được các chung cư yêu thích lựa chọn. Cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế hiện đại

Lý do điều hòa Multi LG AMNW24GSKB0 được các chung cư yêu thích lựa chọn

Điều hòa multi LG AMNW24GSKB0 là dàn lạnh treo tường là một trong những model mới nhất; của dòng sản phẩm điều hòa multi LG được giới thiệu đến người tiêu dùng vào đầu năm 2019. LG ra mắt dòng sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn mới, đồng thời phá bỏ sự thống trị bấy lâu nay của daikin và mitsubishi heavy.

Ngoài ra điều hòa multi 24000btu có thiết kế đơn giản nhưng đường nét vô cùng tinh tế; cùng gam màu trắng sáng tinh khiết mang đến sự sang trọng và quý phái cho căn phòng.

Làm lạnh nhanh JET MODE

Lý do điều hòa Multi LG AMNW24GSKB0 được các chung cư yêu thích lựa chọn

Máy lạnh multi LG treo tường AMNW24GSKB0 có chế độ JetCool với chế độ này bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thư giãn chỉ trong vòng 3 phút mà không phải chờ đợi quá lâu.

Ngoài ra trong khi ngủ có thể gây những phiền toái, khó chịu, hạ thấp thân nhiệt cơ thể. Cơ chế hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi những phiền toán này, đem đến cho bạn giấc ngủ thư thái hơn.

Với chế độ kiểm soát năng lượng chủ động sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiều mức nhiệt độ khác nhau, phù hợp với số lượng người trong phòng cũng như điều kiện thời tiết. Do đó, bạn vẫn có thể tiết kiệm điện năng mà vẫn có được công suất làm lạnh tốt nhất với độ bền của máy khá cao và ổn định.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Lý do điều hòa Multi LG AMNW24GSKB0 được các chung cư yêu thích lựa chọn

Điều hòa treo tường Multi LG AMNW24GSKB0 có thể được điều khiển độc lập; lập kế hoạch và cài đặt ở nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Inverter; giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho bạn. Vì không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu bật điều hòa ở tất cả các phòng. Hệ thống điều hòa Multi inverter sẽ giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa truyền thống.

Với lợi thế tối ưu chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn những chiếc điều hòa multil có khả năng kết nối tới 200% ; công suất giúp tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình.

Giá thành rẻ

Điều hòa Multi một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà được người tiêu dùng hay chung cư yêu thích lựa chọn; đó là giá thành rẻ, Với mức giá 7.400.000vnđ khá phù hợp với nhiều công trình khác nhau; Mà vẫn đảm bảo được khả năng lạnh tốt. Với công suất lên đến 24000btu phù hợp làm lạnh ở không gian dưới 40.m2.

Vận hành êm ái, tuổi thọ cao

Điều hòa Lg vận hành cực kỳ êm ái hầu như không tạo ra tiếng ồn. Máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể; Làm tăng sự hoạt động ổn định và độ bền cho máy giúp hoạt đồng bền bỉ hơn. trong các điều kiện vùng biển và thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài ra tuổi thọ của máy có thể lên đến hàng chục năm nhờ đó mang lại bầu không khí an toàn; trong lành cho người sử dụng

Trên đây là những Lý do khiến chiếc điều hòa Multi LG AMNW24GSKB0 24000btu; được các chung cư yêu thích lựa chọn. Hy vọng với bài chia xẻ trên phần nào sẽ giúp ích thêm cho bạn cần thêm thông tin liên hệ; Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook