0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ly do nên chọn điều hòa Multi LG âm trần 2 chiều AMNW09GTUA0

Ngày Đăng: 16:17 24/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa Multi không thể không nhắc đến dòng sản phẩm điều hòa Multi LG âm trần 2 chiều AMNW09GTUA0; Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay cùng chúng tôi tìm hiểu 4 lý do nên chọn dòng sản phẩm này nhé

Thiết kế 1 cửa gió thổi

4 ly do nên chọn điều hòa Multi LG âm trần 2 chiều AMNW09GTUA0

Có thể nói điều hòa multi LG âm trần AMNW09GTUA0 là dàn lạnh âm trần castte; là một trong những model mới nhất được người tiêu dùng đánh giá cao không những về thiết kế. Mà còn biết đến với vô vàn những công nghệ cũng như tính năng hiện đại của chúng mang lại.

Hơn nữa sản phẩm có kích thước siêu mòng; chỉ 132mm nhỏ hơn kích thước gang tay người lớn; linh hoạt trong việc lắp đặt máy ở không gian trần hẹp. Dàn lạnh multi 2 chiều AMNW09GTUA0 được giấu hoàn toàn trên trần; Chỉ có mặt nạ lộ ra ngoài giúp không gian tinh tế đẳng cấp hơn.

Với 1 cửa gió thổi hiện đại giúp làm mát nhanh chóng chắn chắc bạn sẽ thích sản phẩn này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Làm lạnh nhanh

Điều hòa âm trần LG 9000btu AMNW09GTUA0 có khả năng Làm lạnh nhanh hơn 30%; làm phòng mát nhanh hơn 1.5 lần so với điều hòa âm trần thông thường. Và có khả năng tiết kiệm rất hiệu quả nhờ trang bị công nghệ Inverter độc quyền mà hãng LG không ngừng cải tiến.

Ngoài ra công nghệ làm mát, tiết kiệm thì công nghệ lọc khí cũng được người dùng đánh giá rất cao; có thể lọc được 99% phân tử gây ra dị ứng, 95% vi khuẩn độc hại và 85% các loại virus; loại bỏ mùi hôi như khói thuốc lá, mùi thức ăn. Giúp không khí trong phòng luôn tươi mát và trong lành cho gia đình bạn.

Công nghệ biến tần Inverter

4 ly do nên chọn điều hòa Multi LG âm trần 2 chiều AMNW09GTUA0
Công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Máy lạnh âm trần multi LG AMNW09GTUA0 còn được trang bị công nghệ Inverter; với khả năng giảm thiểu mức tiêu hao điện năng vô cung ấn tượng. Bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén, điều hòa tùy chỉnh mức công suất lý tưởng. Phù hợp với không gian làm mát và giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 30%.

Mức chênh lệch nhiệt độ còn được điều chỉnh để không quá chênh lệch với môi trường bên ngoài; nhờ cảm biến nhiệt độ thông minh, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hiệu suất làm lạnh của máy cũng nhanh hơn, hoạt động êm ái hơn giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Vận hành cực kỳ êm ái

4 ly do nên chọn điều hòa Multi LG âm trần 2 chiều AMNW09GTUA0

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Lg là vận hành cực kỳ êm ái hầu như không tạo ra tiếng ồn. Máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể; Làm tăng sự hoạt động ổn định và độ bền cho máy giúp hoạt đồng bền bỉ hơn. trong các điều kiện vùng biển và thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài ra tuổi thọ của máy có thể lên đến hàng chục năm nhờ đó mang lại bầu không khí an toàn; trong lành cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook