0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa âm trần Toshiba và Daikin nên chọn mua điều hòa nào tốt hơn ?

Ngày Đăng: 10:48 16/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không giống so với các dòng máy điều hòa âm trần ở phân khúc giá rẻ, hai thương hiệu điều hòa âm trần toshiba và điều hòa âm trần đaikin cạnh tranh nhau trên thị trường rất nhiều do đều sở hữu các điểm đặt biệt riêng của mình. Chính vì vậy khiến nhiều người tiêu dùng không biết lựa chọn giữa Daikin hay Toshiba để sử dụng.

So sánh điều hòa âm trần Toshiba và Daikin nên chọn mua điều hòa nào tốt hơn ?

Mẫu điều hòa âm trần đaikin thì nổi tiếng với thương hiệu uy tín chất lượng bền bỉ nhưng Toshiba cũng không kém nên rất khó để người dùng so sánh, một phần do thông tin về điều hòa âm trần toshiba còn khá hạn chế còn Daikin thì đã quá quen thuộc. Vậy để giúp bạn đưa ra được quyết định nên mua điều hòa âm trần đaikin hay toshiba thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú so sánh 2 thương hiệu này giúp bạn có được câu trả lời chính xác.

Bảng so sánh điều hòa âm trần Toshiba và Daikin nên chọn mua điều hòa nào tốt hơn ?

Tên thương hiệuĐiều hòa âm trần toshibaĐiều hòa âm trần đaikin
Hình ảnh minh họa  
Nơi sản xuấtThái LanThái Lan
Thiết kế+ Máy điều hòa âm trần toshiba sở hữu những Thiết kế đẹp mắt, sang trọng dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất.Máy điều hòa âm trần đaikin sở hữu kiểu dáng đơn giản, tinh tế
Loại GasR410aR410A, R32
Thời gian bảo hành2 năm cho máy ném1 năm toàn bộ máy, 5 năm máy nén
Ưu điểm nổi bật+ Được trang bị động cơ quạt tiên tiến hiệu năng cao và ít gây ra tiếng ồn nhất có thể+ Động cơ mạnh mẽ hàng đầu của Daikin mang lại các ưu điểm vượt trội hơn so với bất kì hãng nào hiện nay.
+ Bảo vệ sức khỏe toàn diện với bộ lọc Toshiba IAQ chứa hai tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc.+ Công nghệ biến tần Inverter góp phần tiết kiệm điện năng tối đa khoảng 50% điện tiêu thụ.
+ Lớp màng bao phủ “Aqua Resin” giúp ngăn chặn bụi bẩn bám vào cánh tản nhiệt.+ Cảm biến hồng ngoại để cảm nhận chuyển động của con người để điều hòa tự động tăng hoặc giảm 2 độ C nhằm giảm hao phí điện năng cho bạn.
+ Chức năng tự động làm sạch giúp giảm độ ẩm là tác nhân gây ra nấm mốc giữ môi trường trong lành tự nhiên.+ Tính năng Powerful Làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong vòng 20 phút.
+ Bộ lọc chống nấm mốc lọc sạch các hạt bụi có kích thước nhỏ cho không gian phòng luôn sạch bụi và tươi mát có thể tháo ra và rửa dễ dàng.+ Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan có thể hấp thụ cực mạnh vi khuẩn, bụi bẩn có kích thước cực nhỏ và phân hủy.
+ Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 50% lượng điện tiêu thụ.+ Nổi tiếng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào trong quá trình sử dụng.
+ Chế độ tiết kiệm Eco giúp tiết kiệm đến 25% so với cài đặt tiêu chuẩn mà không làm mất đi sự thoải mái.+ Bền bỉ ít gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hòan toàn hài lòng.
+ Kiểm soát năng lượng chủ động 100% – 75% – 50% giúp người dùng tự tối đa khả năng hoạt động giúp tiết kiệm điện+ Có chức năng tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn phát triển bên trong dàn lạnh mà bạn không cần phải tốn công lau chùi.
+ Công nghệ làm mát nhanh, mạnh mẽ Hi Power, sẽ tự động điều khiển nhiệt độ phòng và luồng gió để nhanh chóng đạt được nhiệt độ phòng như bạn mong muốn.+ Chế độ thổi gió dễ chịu tránh nguy cơ gây cảm lạnh cho người sử dụng
+ Tính năng tự khởi động lại khi có điện trong trường hợp mất điện đột ngột khi có điện trở lại máy sẽ tự thiết lập chế độ ban đầu.+ Tự khởi động lại khi có điện
+ Giá thành tương đối với công suất 18000btu inverter 1 chiều giá dao động dưới 23 triệu. 
Nhược điểmHạn chế về công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ, và motor quạt dàn lạnh còn khá yếuSo với các loại điều hòa âm trần khác thì điều hòa âm trần đaikin chỉ có nhược điểm về giá thành cao.
Độ bán chạyPhổ biếnĐộ bán chạy trung bình

Kết luận: Nhìn qua bảng so sánh thì chúng ta có thể thấy cả hai dòng điều hòa âm trần đaikin và âm trần toshiba đều ngang nhau về công nghệ lẫn tính năng nhưng về giá thành thì điều hòa âm trần của toshiba có phần rẻ hơn so với Daikin. Nhưng độ phủ về thương hiệu thì Daikin hòan toàn khác so với Toshiba. Chính vì vậy nếu bạn không yên tâm khi lựa chọn điều hòa toshiba âm trần thì có thể chuyển qua dùng Daikin còn bạn thấy yên tâm về toshiba thì đây sẽ là quyết định bạn nên mua đấy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook