0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa âm trần Gree 24000 2 GU71T/A1-K/GUL71W/A1-K và âm trần Đaikin 28000 FCRN71FXV1V/RR71CBXV1V

Ngày Đăng: 07:56 09/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những lựa chọn điều hòa âm trần tốt nhất không thể thiếu đại diện từ thương hiệu Daikin cao cấp nhưng với số tiền hiện tại bạn không có điều kiện nên chọn dòng Gree ở phân khúc giá rẻ để sử dụng. Vậy giữa hai mẫu điều hòa âm trần Gree 24000btu GU71T/A1-K/GUL71W/A1-K và Daikin FCRN71FXV1V/RR71CBXV1V mẫu nào sẽ phù hợp với gia đình bạn ?

Bảng so sánh điều hòa điều hòa âm trần Gree và Daikin

Dienmaythienphu.vnĐiều hòa âm trần Gree 24000 GU71T/A1-K/GUL71W/A1-KĐiều hòa âm trần Đaikin 28000 FCRN71FXV1V/RR71CBXV1V
Hình ảnh minh họa
Năm sản xuất20202017
Loại máyĐiều hòa âm trần 2 chiều (lạnh/sưởi)Điều hòa âm trần 1 chiều ( chỉ có thể làm lạnh)
Thiết kếSở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt nạ màu trắng sáng bóng dễ vệ sinh và làm nổi bật sản model ở các không gian mở.Máy đaikin từ trước tới nay vẫn nổi tiếng với thiết kế đơn giản và tinh tế tuy không mấy nổi bật nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho không gian dễ phối với nhiều kiểu nội thất khác nhau hiện nay.
Loại GasR410AR410A
InverterKhôngKhông
Ưu điểm nổi bật + Được trang bị động cơ quạt tiên tiến cho hiệu năng cao và ít gây ra tiếng ồn nhất có thể. + Chế độ sưởi thông minh cung cấp khí ấm đến toàn bộ cắn phòng, quạt gió sẽ hoạt động sau dể tránh thổi gió trực tiếp đến người trong phòng. + Chế độ Turbo làm lạnh/sưởi ấm nhanh đẩy mạnh công suất hoạt động lên mức tối đa giúp bạn không phải chờ đợi không gian mát mẻ quá lâu. + Có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu iFeel cho giấc ngủ sâu vào ban đêm + Có chức năng tự động chuẩn đoán lỗi, sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng điều hòa + Chế độ hút ẩm trên điều hòa âm trần Gree này sẽ giúp không gian nhà bạn không còn tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo. + Công nghệ Real Cool có khả năng tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn và dễ chịu hơn tựa như làn gió tự nhiên bên ngoài thổi vào phòng, khác hẳn với cảm giác buốt lạnh, khô da ở những dòng điều hòa trước. + Độ ồn thấp đạt 21db, bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái trong không gian yên tĩnh. + Chế độ phá băng thông minh rút ngắn thời gian phá băng nhanh nhất nhằm tối ưu hóa thời gian sưởi, giúp giảm thiểu hao phí năng lượng. + Màng lọc tiến tiên gồm: Màng lọc xúc tác quang học oại màng này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả nhất 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi. + Màng lọc Catechin: Được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu, khuẩn salmonella. + Màng lọc Cacbon hoạt tính: Có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá, mùi vật nuôi và những mùi hôi khó chịu khác. + Màng lọc Ion bạc: Có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

+ Thiết kế tiết kiệm không gian dễ phù hợp với nội thất gian như phòng khách, phòng đọc sách, quán cà phê, khách sạn + Tính năng làm lạnh nhanh Powerful giúp hạ nhiệt độ phòng với công suất cao nhất trong 20 phút và tự động hạ nhiệt độ duy trì để tiết kiệm điện. + Mắt thần thông minh phân tích chuyển động của người dùng trong phòng và tự động tăng giảm nhiệt độ sau 20 phút không phát hiện chuyển động của người dùng. + Công nghệ thổi gió 360 độ mang lại cảm giác thoải mái được tăng cường nhờ luồng gió thổi tròn. + Máng nước xả chống nhấm mốc chứa các ion bạc ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi hôi và làm tắc ống nước xả. + Vận hành êm ái cho không gian yên tĩnh không làm ảnh hưởng đến sự tập trung của người dùng. + Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn gia tăng tuổi thọ và độ bền cho máy. + Phin lọc siêu bền chỉ cần được vệ sinh thường xuyên và có thể thay thế sau 4 năm sử dụng. + Màng lọc quang Apatit Titan chất lượng không khí được nâng cấp nhờ màng lọc không khí trang bị trên các mẫu điều hòa 1 chiều, màng lọc quang Apatit Titan với độ bền cao, giúp khử mùi và loại bỏ vi khuẩn nấm mốc tồn tại trong không khí.

+ Tự khởi động lại khi có điện máy sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

Giá thành (VNĐ)Dao động trong khoảng từ 24.000.000 – 26.150.000Dao động trong khoảng 26.270.000 – 28.800.000
Bảo hành3 năm dàn lạnh, 5 năm máy nén1 năm dàn lạnh, 4 năm máy nén

Nên chọn điều hòa âm trần Gree GU71T/A1-K/GUL71W/A1-K hay âm trần Đaikin FCRN71FXV1V/RR71CBXV1V ?

Cả hai đều là mẫu điều hòa âm trần bán chạy, model Gree Gree GU71T/A1-K/GUL71W/A1-K này có phần tốt hơn mẫu Daikin FCRN71FXV1V/RR71CBXV1V ở phần công nghệ do mẫu Gree là dòng model mới của thương hiệu Gree vừa ra mắt thị trường năm nay. Nên việc sở hữu các công nghệ hiện đại hơn co hiệu suất lên mức tối ưu, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người mua nhất trên thị trường.

Nhưng về độ bền người dùng và độ uy tín thì mẫu điều hòa âm trần đaikin 28000btu FCRN71FXV1V/RR71CBXV1V cũng là lựa chọn 1 trong lựa chọn tốt của đaikin. Sản phẩm này an tâm về các tính năng tiện ích đầy đủ, vốn được đánh giá cao và làm nên đẳng cấp của thương hiệu điều hòa daikin như các chức năng điều chỉnh nhiệt độ tự động, tiết kiệm điện và đem lại tiện nghi cho người sử dụng: mắt thần thông minh, màng lọc quang Apatit Titan..

Nói chung để lựa chọn giữa hai mẫu điều hòa âm trần cassette này còn tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng chính vì thế Dienmaythienphu đưa ra 2 lựa chọn như sau:

+ Nếu bạn ở khu vực miền Bắc thì chọn điều hòa âm trần gree 2 chiều GU71T/A1-K/GUL71W/A1-K do máy còn có cả tính năng sưởi.

+ Bạn ở miền Nam hay Trung thì mua mẫu điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FCRN71FXV1V/RR71CBXV1V do quanh năm trung nam chỉ có nắng nóng vì thế đây sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook