0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh chọn mua bếp từ Bosch PUC631BB1E hay Canzy CZ BMIX75T

Ngày Đăng: 11:50 11/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Canzy CZ BMIX75T và Bosch PUC631BB1E, là 2 trong số những sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng nhất trong thời gian qua. Nhưng cũng khiến nhiều người dùng khó xử khi không biết nên chọn mẫu bếp từ nào mới phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn đang phân vân vấn đề đó giống nhiều người tiêu dùng khác. Thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Tìm hiểu về bếp từ Bosch PUC631BB1E

So sánh chọn mua bếp từ Bosch PUC631BB1E hay Canzy CZ BMIX75T

Là sản phẩm có xuất xứ từ Tây Ban Nha, bếp từ Bosch PUC631BB1E còn được thiết kế với kiểu dáng hình vuông cân đối, hài hòa, mặt kính vát cạnh sang trọng, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Mặt bếp được cấu tạo từ gốm kính thủy tinh Schott Ceran có khả năng chịu lực, đảm bảo độ bền bỉ và kéo dài tuổi thọ cho bếp.

Khung vỏ bếp được làm từ thép không gỉ, chống oxy hóa gồm 2 lớp: Một lớp là tôn mạ kẽm siêu cứng, một lớp nhựa cách điện không để điện bị rò ra ngoài khung vỏ. Hệ thống quạt lồng sóc có tuổi thọ cao, thiết kế nhiều khe hút gió giúp bếp tản nhiệt nhanh, hoạt động với độ ồn thấp.

Tính năng của bếp từ Bosch PUC631BB1E

  • Bếp từ Bosch giá rẻ PUC631BB1E còn được tích hợp chế độ Bosster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng.
  • Tự động nhận diện đáy nồi chảo để hiệu chỉnh công suất phù hợp
  • Hẹn giờ đến 99 phút giúp chị em nội trợ thoải mái thực hiện các công việc khác đan xen
  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Hiển thị bằng chữ H/h, cảnh báo cho người dùng biết mặt bếp vẫn còn nóng tránh chạm tay vào kẻo gây bỏng.
  • 17 mức công suất với bảng điều khiển cảm ứng chạm trực tiếp Direct Control.
  • Bếp từ âm Bosch PUC631BB1E được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh sẽ ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

Tìm hiểu về bếp từ Canzy CZ BMIX75T

So sánh chọn mua bếp điện từ Bosch PUC631BB1E hay Canzy CZ BMIX75T

Còn với chiếc bếp từ Canzy CZ BMIX75T được thiết kế hiện đại với sự kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại giúp người dùng có thể thoải mái chế bên các món ăn yêu thích. Với công nghệ tự động nhận diện vùng nấu giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn những loại nồi có kích thước khác nhau để chế bên món ăn.

Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ BMIX75T được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dùng chung cho các vùng nấu, đảm bảo tính thẩm mỹ hòan hảo nhưng cũng không kém phần tiện dụng với các phím chức năng hiển thị rõ trên mặt bếp. Công nghệ cảm ứng hiện đại, điều khiển nhanh nhạy, thao tác chính xác, rất tiện dụng khi nấu nướng hay điều chỉnh nhiệt.

Tính năng của bếp từ Canzy CZ BMIX75T

Bếp điện từ Canzy CZ BMIX75T được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng thuận tiện và nhanh chóng hơn với tổng công suất là 5900W trong đó:

  • Công suất bên từ bên trái 2300W/Booster3000W
  • Công suất bên từ ở giữa tối đa 1500W
  • Công suất hồng ngoại 1 vòng lửa 1000W, công suất hồng ngoại 2 vòng lửa tối đa 2200W.
  • Bạn có thể tận dụng các loại xoong, nồi vì bếp điện không kén nồi, phù hợp với nhiều kích cỡ.
  • Chức năng Booster ở vùng từ nấu siêu nhanh, tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút / lần tránh quá tải.
  • Bếp điện từ Canzy CZ BMIX75T với công nghệ inverter thông minh giúp tiết kiệm tới 30% điện năng tiêu thụ.
  • Bếp từ giá rẻ Canzy có chức năng khóa an toàn trẻ em Child Lock, rất thích hợp khi bạn muốn làm những công việc gì đó mà có trẻ nhỏ ỏ gần khu vực bếp.

So sánh giá bán giữa bếp từ Bosch PUC631BB1E và Canzy CZ BMIX75T

So sánh chọn mua bếp điện từ Bosch PUC631BB1E hay Canzy CZ BMIX75T

Qua những phân tích trên ta có thể thấy, tính năng, công nghệ của 2 mẫu bếp điện từ này không có quá nhiều điểm khác biệt. Chỉ có khác nhau về phần ngoại hình và công nghệ Inverter.

Đối với chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu giá rẻ PUC631BB1E, có kiểu dáng hình vuông, được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, và không được ứng dụng công nghệ Inverter, mẫu bếp này cũng có phần kèn nồi nếu như không chọn mua đúng loại nồi của bếp. Hiện tại, model này đang có giá bán chỉ 10.600.000₫.

Còn với chiếc Bếp Điện Từ Canzy CZ BMIX75T 3 Vùng Nấu, tuy không được đánh giá cao về hình dáng, nhưng mẫu bếp từ này của Canzy lại đáp ứng tốt, đầy đủ các tính năng, cũng như công nghệ và không hề kén nồi. Nhưng ngược trở lại sản phẩm có giá bán tới 16.500.000₫.

Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng, không có sản phẩm nào hoàn hảo 100% cả, vì vậy bạn hãy lựa chọn mẫu bếp điện từ ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook