0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh bếp từ Bosch và bếp từ Hafele – Lựa chọn nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 15:00 08/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ là một trong những lựa chọn phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với tính năng tiện lợi và an toàn, bếp từ Bosch và bếp từ Hafele đều là các sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, với nhiều sự khác biệt về thiết kế và tính năng, việc lựa chọn giữa hai sản phẩm này có thể không phải là điều dễ dàng. Vậy, bếp từ Bosch và bếp từ Hafele – Lựa chọn nào tốt hơn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. So sánh thiết kế giữa bếp từ Bosch và Hafele

Bosch và Hafele đều có thiết kế sang trọng và hiện đại, với mặt kính phẳng sáng bóng kết hợp cùng đường viền trang trí tinh tế. Tuy nhiên, thiết kế của Bosch có màu đen chủ đạo, trong khi đó Hafele có thêm tùy chọn màu trắng. Ngoài ra, Bosch có một màn hình LED hiển thị lớn hơn, đồng thời cảm ứng nhanh hơn so với Hafele.

So sánh bếp từ Bosch và bếp từ Hafele - Lựa chọn nào tốt hơn?

2. So sánh tính năng giữa bếp từ Hafele và Bosch

Bosch và Hafele đều cung cấp cho người dùng một loạt các tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên, các tính năng này khác nhau đôi chút giữa hai thương hiệu.

2.1. Mức công suất

Bếp từ Bosch đa phần đều sở hữu 17 mức công suất để việc nấu nướng trở nên đa dạng, đơn giản hơn, trong khi bếp từ Hafele chỉ có 9 mức. Do đó mà khi sử dụng bếp từ Bosch bạn có thể tùy chọn mức nhiệt phù hợp hơn với nhiệt độ nấu của thức ăn.

2.2. Tính năng nhận diện vùng nấu

Bếp Bosch hiện nay đa phần đều có tính năng cho phép nhận diện vùng nấu, có nghĩa là nhận diện chính xác diện tích đáy nồi và chỉ đúng với số lượng vòng từ trùng với diện tích đáy nồi sẽ hoạt động giúp tiết kiệm điện hơn 15% điện năng tiêu thụ. Trong khi đó bếp từ Hafele không có tính năng năng này.

So sánh bếp từ Bosch và bếp từ Hafele - Lựa chọn nào tốt hơn?

2.3. Tính năng Booster

Cả hai sản phẩm đều có chế độ Booster có thể nâng công suất lên giá trị lớn nhất là 3000W, có khả năng đun sôi 1 lít nước chỉ trong 1 phút 30 giây, thức ăn sẽ được làm chín một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

So sánh bếp từ Bosch và bếp từ Hafele - Lựa chọn nào tốt hơn?

2.4. Các tính năng an toàn trên bếp từ Bosch và Hafele

Cả hai sản phẩm đều được tích hợp đầy đủ những tính năng an toàn như cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ, khóa trẻ em, cảm biến chống tràn, tắt bếp khi quá nóng hoặc khi không có xoong nồi trên vùng nấu.

Như vậy, cả hai bếp từ Bosch và Hafele đều có những tính năng hiện đại, tuy nhiên so với bếp từ Hafele thì bếp từ Bosch có tính năng nhiều hơn, hiện đại hơn một chút.

3. So sánh về giá cả giữa hai thương hiệu

Bếp từ Hafele và Bosch đều có những loại 2, 3 và 4 vùng nấu, đều có hàng Trung Quốc, hàng Tây Ban Nha, Đức tuy nhiên mức giá tại Việt Nam cũng có sự đa dạng, đối với Bosch thì có mức giá từ 9 đến 40 triệu (tùy thuộc vào nhà nhập khẩu) còn Hafele thì tầm trên dưới 10 triệu trở lên.

4. Nên lựa chọn bếp từ Bosch hay Hafele?

Thiên Phú đã so sánh hai thương hiệu ở phần trên, xét về độ phổ biến thì bếp từ Bosch được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi hơn. Cả hai đều có những ưu nhược điểm khác nhau, có những tính năng vượt trội nhằm hỗ trợ người dùng tối ưu hóa trong việc nấu nướng. Tuy nhiên, các bạn nên cân nhắc về túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Trên đây là một vài chia sẻ mà điện máy Thiên Phú gửi gắm đến bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm hay muốn tham khảo thêm các model bếp từ khác, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoặc đến trực tiếp các Showroom để được trung tâm phục vụ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook