0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh 2 thương hiệu bếp hiện đại. Bếp từ Hafele và bếp từ Bosch

Ngày Đăng: 21:38 05/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang còn phân vân giữa 2 thương hiệu của bếp từ Hafele và Bosch? Bài viết dưới đây sẽ đề cập về 2 thương hiệu nổi tiếng này dành cho bạn. Đừng bỏ lỡ nhé hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu luôn nào.

Về thương hiệu

Về thương hiệu Bosch và Hafele đều là những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, nhưng mỗi thương hiệu đều chuyên về một loại lĩnh vực và đói với bếp từ thì vẫn có độ nổi tiếng khác nhau

So sánh 2 thương hiệu bếp hiện đại. Bếp từ Hafele và bếp từ Bosch

So sánh bếp từ Bosch và Hafele về mặt tính năng

Nếu so sánh Bếp từ Bosch và Hafele, chúng đều mang những ưu điểm vượt trội của bếp từ so với các loại bếp khác:

Khả năng nhận diện đáy nồi, không làm nóng những vùng không có nồi, tránh bị bỏng.

Tính năng Booster giúp tăng công suất nấu lên 1,5 lần.

Tính năng an toàn: khóa bếp, cảnh báo nhiệt dư, chống tràn nước.

Tính năng đun nóng: công suất nấu đến mức 9 là cao nhất, có thể điều chỉnh công suất trong quá trình nấu.

Tính năng hẹn giờ

So sánh về công suất và hiệu suất đốt nóng

Tùy từng mẫu bếp mà công suất nấu sẽ khác nhau, nhưng để đánh giá một cách chung chung, ở những mã bếp có cấu trúc tương tự nhau (cùng số vùng nấu), thì công suất nấu của bếp từ Bosch sẽ lớn hơn bếp từ Hafele.

  • Bếp từ Bosch có công suất vùng nấu nằm trong khoảng từ 1,4kW đến 3.3kW ứng với các chu vi vùng nấu nằm trong khoảng từ 145mm đến 320mm.
  • Bếp từ Hafele có công suất vùng nấu nằm trong khoảng từ 1,4 kW đến 2,3 kW ứng với các chu vi vùng nấu nằm trong khoảng từ 180mm đến 270mm.
So sánh 2 thương hiệu bếp hiện đại. Bếp từ Hafele và bếp từ Bosch

So sánh về chất lượng

Nói về chất lượng thì chúng ta sẽ đi so sánh linh kiện bên trong bếp từ của Bosch và Hafele, xem thử những linh kiện của 2 loại bếp từ này có gì tốt nhé
Đầu tiên cả bếp từ Bosch và Hafele đều sử dụng linh kiện do Đức sản xuất, cung cấp bởi những tên tuổi lớn như kính Schottceran, mâm từ EGO, mạch điều khiển, mạch công suất đều do Tập đoàn EGO phân phối,… nên về chất lượng thì gần như tương đương nhau

So sánh về chế độ bảo hành

Bếp từ Bosch và Hafele đều được bảo hành 24 tháng bởi đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối. Do đó, quý khách hàng nên tìm mua tại các địa chỉ uy tín để không chỉ được giá tốt mà còn đảm bảo chế độ hậu mãi ( bảo hành, bảo dưỡng) chuyên nghiệp.
Nhất là bếp từ Bosch tại Việt Nam chủ yếu là hàng nhập khẩu nên chế độ bảo hành phụ thuộc vào nhà nhập khẩu. Còn bếp từ Hafele đã có chính hãng ở Việt Nam, nên chế độ phụ thuộc vào hãng.
Vì thế bếp từ Bosch do không có hãng đại diện tại Việt Nam nên việc thay thế linh kiện khi không may xảy ra lỗi thì không hề dễ dàng với thời gian chờ đợi lâu, có thể lên tới 1-2 tháng. Hơn nữa, chi phí thay linh kiện khi hết bảo hành hoặc do lỗi người dùng sẽ rất cao. Đây cũng là yếu tố quan trọng mà bạn nên cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn vì không có gì tuyệt đối, đặc biệt đối với thiết bị điện tử.

So sánh 2 thương hiệu bếp hiện đại. Bếp từ Hafele và bếp từ Bosch
Review bếp từ Bosch PID675DC1E có tốt không?

Nên mua bếp từ Bosch hay Hafele vẫn tùy vào sở thích của bạn, về cơ bản 2 bếp từ này đêu là loại bếp từ cao cấp có những tính năng hiện đại nhất hiện nay, bạn cần cân nhắc xem kỹ thông tin từng model để có thể chọn được bếp từ thích hợp nhất cho mình. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook