0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh 2 nồi cơm điện Panasonic SR-PX184KRA và SR-ZG185SRAM 1.8 lít

Ngày Đăng: 17:06 23/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

2 nồi cơm điện Panasonic SR-PX184KRA và SR-ZG185SRAM đều có dung tích là 1.8 lít nhưng chúng khác nhau thế nào ? Nên mua nồi nào hơn? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp nhé.

1.Nồi cơm điện Panasonic SR-PX184KRA 1.8 Lít

So sánh 2 nồi cơm điện Panasonic SR-PX184KRA và SR-ZG185SRAM 1.8 lít

Đặc điểm nổi bật:

  • Dung tích : 1.8 lít
  • Chất liệu lòng nồi: Lòng nồi hợp kim 7 lớp, phủ kim cương Kamado chống dính
  • Công suất : 1400W
  • 5 lớp cảm ứng IH với khả năng gia nhiệt nhanh hơn; giúp tiết kiệm điện

Nồi Cơm Điện Cao Tần Panasonic SR-PX184KRA là một trong những sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt, hiện đại nhất hiện nay giúp việc nội trợ trở nên nhàn hạ hơn bao giờ hết.

Bảng điều khiển điện tử hiện đại, màn hình hiển thị dễ quan sát, chế độ nấu nhanh chóng, thuận tiện.

11 chế độ nấu được cài đặt sẵn

Gồm nấu cơm thường / nấu cơm ngon, nấu gạo hạt ngắn / hạt dài, ngũ cốc, gạo lứt, nấu nhanh, nấu cơm cho 1 – 2 người ăn, nấu cháo / soup, nấu cơm sushi, hầm, hấp, làm bánh giúp người dùng linh hoạt lựa chọn và đa dạng hóa bữa ăn hàng ngày của gia đình

Lòng nồi hợp kim 7 lớp phủ kim cương Kamado

Lòng nồi cũng là một đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Với thiết kế 7 lớp phủ kim cương Kamado giúp sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian. Sản phẩm chống dính tuyệt đối, có thể vo gạo trực tiếp ngay trong lòng nồi tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể. Ngoài ra, với thiết kế này sẽ giúp nồi truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt hơn, thực phẩm sẽ luôn nóng hổi khi cần đến.

An toàn, bền bỉ với 110.000 lần cọ rửa (có thể vo gạo trực tiếp trong nồi không gây trầy xước), giúp tạo ra gấp 2.5 lần bọt sủi khí luôn chuyển liên tục trong quá trình nấu (so với nồi thông thường) giúp lan truyền nhiệt độ nhanh hơn cho cơm chín mau hơn.

Công nghệ nấu cao tần và áp suất nấu cơm ngon và giữ lại dưỡng chất.

Ngoài ra, nồi cơm điện Panasonic giá rẻ SR-PX184K còn sử dụng công nghệ cảm ứng từ nên tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Cảm biến nhiệt điều chỉnh nhiệt độ chính xác hơn, tạo nhiệt độ lý tưởng cho từng loại gạo, không có tình trạng cơm nhão hay khô, đảm bảo cơm ngon phục vụ gia đình mỗi ngày..

Van thoát hơi thông minh bảo toàn vitamin sẵn có trong gạo,có thể tháo rời tiện lợi khi cần vệ sinh van thoát hơi hay nồi cơm điện.

Bên cạnh đó, những chứng năng hẹn giờ tắt, khóa trẻ em,.. cũng được tích hợp ngay trong sản phẩm

Giá tham khảo: 13.000.000 VNĐ.

2.Nồi cơm điện Panasonic SR-ZG185SRAM 1.8 Lít

Đặc điểm nổi bật

So sánh 2 nồi cơm điện Panasonic SR-PX184KRA và SR-ZG185SRAM 1.8 lít
  • Nồi cơm điện tử; dung tích 1.8L
  • Lòng nồi trong gồm 6 lớp vật liệu; phủ lớp bột kim cương; công nghệ dập nổi đáy nồi giúp nấu cơm ngon; nhanh và tiết kiệm điện
  • Nắp nồi nhựa; thân nồi được phủ kim loại
  • Công nghệ điều chỉnh Fuzzy logic giúp nấu cơm ngon
  • Có 13 chế độ nấu được cài đặt sẵn trong đó chức năng nấu cơm nhà

SR-ZG185SRAM là sản phẩm nồi điện tử thông minh, hiện đại của Panasonic. Sản phẩm ngoài tác dụng nấu cơm, còn giúp các chị em tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong quá trình nấu ăn nhờ các chức năng nấu đa dạng.

Sử dụng đơn giản với màn hình hiển thị

Nồi cơm điện này có màn hình LCD lớn và bảng điều khiển dễ sử dụng giúp bạn điều chỉnh các chức năng, chế độ nấu chính xác, nhanh chóng hơn.

Khả năng giữ ấm cao giúp cho bạn luôn có những bữa cơm ngon nóng hổi. Chỉ với một nút nhấn đơn giản là bạn có thể yên tâm có bữa ăn ngon miệng.

Lòng nồi chống dính độ bền cao

Nồi SR-ZG185SRAM thiết kế đặc biệt với lòng nồi phủ bột kim cương 6 lớp cứng cáp, độ dày 3mm.Thành lòng nồi có thang đo mực nước và đánh dấu cho từng loại gạo rất tiện lợi cho người dùng. Giúp cho cơm không bị dính nên thành nồi và đấy nồi việc vệ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Công nghệ nấu tiên tiến

Công nghệ nấu 3D

Nồi được thiết kế đặc biệt với 3 mâm nhiệt nấu cơm giúp cơm chín mau, đều, tơi xốp, tiết kiệm điện. Nồi cơm điện Panasonic có công suất cao 1250W khiến nhiệt lượng truyền nhanh chóng và phủ khắp nồi giúp cho hạt gạo nở đều và bảo đảm cho bạn được những hạt cơm thơm ngon nhất.

Công nghệ nấu Fuzzy Logic tự động điều chỉnh nhiệt độ nấu

Nồi Panasonic được ứng dụng công nghệ Fuzzy Logic mới giúp nồi có thể điều chỉnh nhiệt lượng phù hợp với chế độ nấu . Cho thức ăn được nấu chín kỹ và ngon miệng hơn sử dụng chiếc nồi cơm này quả thực là trợ thủ đắc lực cho bà nội chợ.

Chế độ nấu đa dạng

Được trang bị cho mình 13 chế độ nấu được cài đặt sẵn: Nấu cơm trắng, gạo thơm, ngũ cốc, cơm cháy, nấu cháo, hầm, làm bánh / bánh mì, nấu soup / nấu chậm, nấu nhanh, nấu gạo lức, gạo nếp giúp cho bạn thoải mái nấu những món yêu thích cho gia đình.

Giá thành : 1.500.000đ

Trên đây là 2 chiếc nồi cơm điện Panasonic SR-PX184KRA và SR-ZG185SRAM , giá thành tuy có cao nhưng chất lượng tuyệt vời. Để mua được hàng chính hãng giá tốt, hãy liên hệ với điện máy Thiên Phú nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook