0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu ngay máy giặt Sharp lồng ngang 8.5 Kg với kinh tế khoảng 7 triệu đồng

Ngày Đăng: 15:11 15/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cho không gian nội thất gia đình bạn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc máy giặt Sharp lồng ngang 8.5 Kg với kinh tế khoảng 7 triệu đồng.

Máy Giặt Sharp Inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn nhắc tới đó là máy giặt Sharp inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W. Máy có thiết kế liền mạch, màu sắc và kiểu dáng sang trọng, máy không chỉ thuận tiện khi dùng mà còn làm nổi bật không gian sống của bạn.

Máy giặt Sharp 8.5kg ES-FK852EV-W được trang bị công nghệ J-Teach Inverter được lập trình với nhiều tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ. Nhờ vậy mà máy hoạt động hiệu quả, vận hành êm ái, tiết kiệm được chi phí cho gia đình. Không những vậy, với chế độ giặt nước nóng, quần áo của người sử dụng sẽ loại bỏ được những vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo.

Sở hữu ngay máy giặt Sharp lồng ngang 8.5 Kg với kinh tế khoảng 7 triệu đồng

Bên cạnh đó, máy còn được cài đặt sẵn 10 chế độ giặt tiện ích giúp bạn có thể lựa chọn các chế độ giặt phù hợp với chất liệu quần áo. Không những vậy, Máy giặt Sharp ES-FK852EV-W được tích hợp công nghệ giặt hơi nước tiên tiến, từng sợi vải sẽ được hơi nước thấm vào, giúp làm sạch sâu, loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

Với tính năng khóa trẻ em, bảng điều khiển của máy giặt cửa trước ES-FK852EV-W sẽ được khóa lại và trẻ không thể nghịch phá máy trong quá trình vận hành. Đồng thời, máy giặt cũng sẽ đóng chặt cửa để trẻ không thể thao tác mở cửa và bị rơi vào trong lồng giặt.

Sở hữu ngay máy giặt Sharp lồng ngang inverter 8.5 Kg với kinh tế khoảng 7 triệu đồng

Máy Giặt Sharp Inverter 8.5 Kg ES-FK852SV-G

Máy giặt Sharp inverter 8.5 Kg ES-FK852SV-G với chi tiết tối giản bắt mắt. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Khối lượng giặt lên tới 8.5kg, máy giặt Sharp ES-FK852SV-G sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều thành viên.

Ngoài tốc độ quay cực đại và mạnh mẽ, máy giặt còn có thêm chức năng vắt khô quần áo cực nhanh. Bạn cũng có thể cho thêm đồ vào khi máy đang hoạt động mà không cần lo làm lỗi quá trình giặt.

Máy giặt Sharp inverter 8.5 Kg ES-FK852SV-G có khả năng ghi nhớ các chương trình giặt khi đột ngột mất điện, máy sẽ tự khởi động và tiếp tục hoạt động. Ngoài ra, công nghệ J-Teach Inverter giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái và tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Sở hữu ngay máy giặt Sharp lồng ngang với kinh tế khoảng 7 triệu đồng

Máy giặt Sharp ES-FK852SV-G tích hợp cả hai khả năng giặt thông minh là giặt nước nóng và giặt hơi nước. Với công nghệ này, quần áo sẽ được giặt sạch tối đa, đồng thời loại bỏ 99,9% vi khuẩn, nấm mốc có hại.

Bài viết điểm qua những chiếc máy giặt Sharp lồng ngang 8.5 Kg với kinh tế khoảng 7 triệu đồng. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm những lựa chọn sản phẩm tối ưu dành cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook