0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Sony KD-75X80K màn hình cực lớn mang lại trải nghiệm thú vị lôi cuốn hơn

Ngày Đăng: 13:16 11/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc tivi có màn hình lớn; để đáp ứng cho nhu cầu xem tốt hơn, chất lượng hơn? Vậy Thiên Phú giới thiệu đến bạn Smart tivi Sony KD-75X80K màn hình cực lớn mang lại trải nghiệm thú vị hơn; cùng tìm hiểu thông tin của chiếc tivi này nhé.

Thiết kế cao cấp, thời thượng

Smart tivi Sony KD-75X80K màn hình cực lớn mang lại trải nghiệm thú vị lôi cuốn hơn

Smart tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80K có thiết kế tinh tế với đường viền siêu mỏng; cho người xem tập trung hơn vào nội dung đang được chiếu trên màn hình mà không bị xao lãng. Chân đế chữ V có vân úp ngược giúp tivi luôn đứng vững chắc chắn trên mọi bề mặt phẳng; tăng sự tiện lợi hơn khi lắp đặt và bố trí tivi.

Thiết kế màn hình có kích cỡ cực lớn 75 inch; là sự lựa chọn cho các không gian sống có diện tích lớn như: Phòng khách biệt thự, nhà riêng; những căn hộ trung cư cao cấp…..

Khung hình sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải 4K

Smart tivi Sony KD-75X80K màn hình cực lớn mang lại trải nghiệm thú vị lôi cuốn hơn

Tivi Sony 75X80K trang bị độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh; mang lại chất lượng hình ảnh cực kì sắc xảo, gấp 4 lần tivi có độ phân giải Full HD thông thường.

Độ phân giải 4K này vốn đã được người dùng đánh giá rất cao hiện nay; cho hình ảnh hiển thị tuyệt đẹp và chân thật đến từng chi tiết nhỏ, gia tăng trải nghiệm xem tivi hoàn hảo hơn.

Đắm chìm trong khung hình rực rỡ với dải màu rộng hơn nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO™

Smart tivi Sony giá rẻ KD-75X80K có gam màu rộng và sử dụng thuật toán tiên tiến TRILUMINOS PRO™; có thể phát hiện màu sắc từ độ bão hòa, sắc độ cho đến độ sáng; cùng khả năng hiển thị dải màu cực rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau. Từ đó, mang lại hình ảnh với độ chân thực sống động và rõ nét; cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc tự nhiên như cuộc sống, tuyệt đẹp cực kì bắt mắt.

Nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K cùng bộ xử lý 4K HDR X1™

Smart tivi Sony KD-75X80K màn hình cực lớn mang lại trải nghiệm thú vị lôi cuốn hơn

Bộ xử lý 4K HDR X1™ này có trên Smart tivi Sony 4K KD-75X80K có khả năng tự động điều chỉnh màu sắc; tối ưu tỷ lệ tương phản, tăng cường dải màu rộng để mang đến cho người xem hình ảnh chất lượng đẹp mắt; tươi tắn và mãn nhãn nhất.

Người xem sẽ được chiêm ngưỡng khung hình có độ sắc nét cực cao; phong phú và chi tiết, bởi mọi hình ảnh quay 2K, Full HD sẽ được nâng cấp lên chuẩn 4K với công nghệ tăng cường độ nét 4K X-Reality™ PRO.

Hình ảnh chi tiết, độ tương phản cao với công nghệ Dolby Vision

Công nghệ này cho tivi Sony 75 inch 75X80K cho nội dung hình ảnh chất lượng; nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và độ chi tiết cho hình ảnh.

Bên cạnh đó, còn giúp tăng cường độ tương phản tối đa cho hình ảnh sống động như thật.

Âm thanh lôi cuốn, phù hợp theo từng chuyển động

Smart tivi Sony KD-75X80K màn hình cực lớn mang lại trải nghiệm thú vị lôi cuốn hơn

Smart tivi Sony 4K 75 inch 75X80K với sự kết hợp giữa 2 công nghệ âm thanh X-Balanced và Dolby Atmos; giúp nâng cao chất lượng âm thanh cho không gian tràn ngập chất âm sống động, mạnh mẽ; người nghe như đang hòa mình trong thế giới âm nhạc phong phú.

Mượt mà trong từng chuyển động với Motionflow XR 200, Auto

Với công nghệ Motionflow XR 200, Auto sẽ mang đến cho bạn tận hưởng các chi tiết mượt mà; sắc nét ngay cả những khung hình có chuyển động nhanh.

Trên đây là những thông tin về chiếc tivi Sony giá rẻ KD-75X80K màn hình lớn.
Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook