0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Sony KD-65X80K sở hữu hình ảnh siêu rõ nét, âm thanh vô cùng sống động

Ngày Đăng: 17:05 26/09/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony KD-65X80K thiết kế màn hình lớn lên tới 65 inch, đi cùng là hàng loạt các công nghệ, tính năng cho hình ảnh siêu rõ nét, âm thanh vô cùng sống động. Cùng chúng tôi đánh giá về chất lượng của chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tuyệt đẹp với màn hình siêu mỏng sắc xảo

Smart tivi Sony KD-65X80K sở hữu hình ảnh siêu rõ nét, âm thanh vô cùng sống động

Tivi Sony 65 inch 4K 65X80K được thiêt kể với những đường nét sắc xảo vô cùng tỉ mỉ trong từng chi tiết. Màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Giúp mở rộng không gian màn hình, cho người xem hoàn toàn đắm chìm vào mọi nội dung đang được trình chiếu trên màn hình.

Thiết kế chân đế hình chữ V úp ngược hiện đại, nhìn cực kỳ chắc chắn. Người dùng còn có thể tháo rời hay lắp vào thật linh hoạt, tùy thuộc vào nhu cầu mà có thể sử dụng hoặc tháo ra trong quá trình lắp đặt.

Hình ảnh tivi Sony 4K KD-65X80K vô cùng sắc nét, chân thực

Smart tivi Sony KD-65X80K sở hữu hình ảnh siêu rõ nét, âm thanh vô cùng sống động

Tivi Sony 65X80K có độ phân giải 4K. Nhờ đó mà người dùng sẽ được chiêm ngưỡng chất lượng hình ảnh 4K với độ sắc nét gấp 4 lần độ phần Full HD của các dòng tivi thông thường. Sở hữu 8.3 triệu điểm ảnh, cho hình ảnh được hiển thị trên chiếc tivi này rõ nét, chân thực đến từng chi tiết nhỏ.

Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X80K có gam màu rộng và thuật toán TRILUMINOS PRO™ độc đáo có thể phát hiện màu sắc từ độ bão hòa, sắc độ và độ sáng để tái tạo sắc thái tự nhiên trong từng chi tiết. Bạn sẽ được tận hưởng những màu sắc chân thực gần với thực tế hơn.

Bên cạnh đó, Bộ xử lý 4K HDR X1™ và công nghệ tăng cường độ nét 4K X-Reality™ PRO. Sẽ sử dụng các thuật toán tiên tiến tác động vào hình ảnh. Giúp nâng cao độ phân giải lên gần 4K để làm tăng độ nét và chi tiết hơn. Người xem sẽ được thưởng thức hình ảnh 4K sắc nét, phong phú chi tiết và kết cấu đậm tính chân thực.

Chất lượng âm thanh của tivi Sony 65 inch KD-65X80K

Smart tivi Sony KD-65X80K sở hữu hình ảnh siêu rõ nét, âm thanh vô cùng sống động

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng cùng công nghệ hình ảnh chất lượng. Sản phẩm còn được nâng cấp chất lượng âm thanh với việc sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

Dolby Atmos: Mang đến âm thanh vang, vọng, mạnh mẽ giúp quá trình xem tivi trở nên sống động, thu hút hơn.

Và một số công nghệ âm thanh như: DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround….. cùng với tổng công suất loa 20W. Giúp tạo ra mạng lưới âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ như trong rạp chiếu phim ngay tại nhà.

Hệ điều hành hiện đại của tivi Sony giá rẻ KD-65X80K

Smart tivi Sony KD-65X80K sở hữu hình ảnh siêu rõ nét, âm thanh vô cùng sống động

Sở hữu hệ điều hành Google TV được thiết kế giao diện đẹp mắt. Khi sử dụng hệ điều hành này bạn có thể truy cập vào những chương trình yêu thích nhanh chóng và dễ dàng.

Bên cạnh đó kho ứng dụng phong phú siêu khủng với nhiều ứng dụng chất lượng như YouTube, Google Play, Netflix…. Mang đến vô vàn tiện ích.

Ngoài những tính năng trên khi sử dụng chiếc tivi này bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm bằng tiếng Việt hoặc kết nối giữa Tivi và điện thoại dễ dàng.

Với nội dung thông tin phía trên, Smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X80K là dòng sản phẩm tốt mà bạn nên lựa chọn cho gia đình. Giúp cho bạn tận hưởng trọn vẹn những giây phú giải trí cực kỳ ấn tượng bên gia đình và bạn bè.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook