0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Sony 48 Inch KD-48A9S – Mẫu tivi đang được quan tâm nhất ở năm 2022

Ngày Đăng: 17:21 28/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm Smart Tivi Sony 48 Inch KD-48A9S đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng yêu công nghệ; bởi nó sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cùng những tính năng thông minh. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn hiểu biết hơn về chiếc tivi này nhé.

1.Smart tivi Sony KD-48A9S thiết kế hiện đại, sắc xảo

Smart Tivi Sony 48 Inch KD-48A9S - Mẫu tivi đang được quan tâm nhất ở năm 2022

Chiếc Smart tivi Sony giá rẻ KD-48A9S này sở hữu thiết kế One Slate vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm được gây chú ý với viền cạnh mượt mà ôm trọn màn hình trong một tấm kính duy nhất; giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho mọi không gian trưng bày sản phẩm; mang đến trải nghiệm vượt trội, tầm nhìn không bị giới hạn rất ấn tượng.

Đặc biệt, thiết kế chân đế ẩn dây cáp rất gọn gàng và tinh tế; tô điểm cho căn phòng như: phòng khách, phòng ngủ, phòng họp… thêm nét đẹp đẳng cấp thời thượng.

2.Tivi Sony 48 inch KD-48A9S cho hình ảnh 4K siêu sắc nét, sống động

Smart Tivi Sony 48 Inch KD-48A9S - Mẫu tivi đang được quan tâm nhất ở năm 2022

Có thể thấy rằng, mọi sản phẩm tivi của Casper được nổi tiếng và nhiều người ưa chuộng; bởi những chiếc tivi luôn mang tới hình ảnh có độ nét hoàn hảo cực ấn tượng.

Chiếc Smart tivi Sony 48 inch 4K KD-48A9S được sở hữu độ phân giải 4K; với hơn 8 triệu điểm ảnh, giúp tái tạo hình ảnh chuẩn xác và hiển thị một cách tự nhiên nhất. Từ đó mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt; chân thực và siêu sắc nét đến từng chi tiết hiển thị.

Đặc biệt hơn, chất lượng hình ảnh còn có độ rõ nét gấp tới 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD thông thường. Và còn rất nhiều công nghệ hình ảnh có thể kể đến như:

  • Bộ xử lý mạnh mẽ 4K X1 Ultimate mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh 4K đỉnh cao, có nhiều sâu cực ấn tượng.
  • Tái tạo dải màu rộng hơn, chính xác hơn với công nghệ TRILUMINOS; thật rực rỡ và sống động trong mọi khoảnh khắc.
  • Object-based HDR remaster giúp tái tạo độ sâu; kết cấu tốt hơn, cho hình ảnh hiển thị chân thực.
  • Công nghệ X-Motion Clarity™ hỗ trợ các cảnh có chuyển động nhanh được mượt mà rõ nét trọn vẹn.

3.Tivi Sony 4K KD-48A9S sở hữu âm thanh mạnh mẽ, lôi cuốn

Smart Tivi Sony 48 Inch KD-48A9S - Mẫu tivi đang được quan tâm nhất ở năm 2022

Như các bạn có thể thấy rằng, ở các mẫu tivi thông thường hiện nay thường có loa đi kèm nằm phía dưới màn hình; điều đó thường đã làm cho hình ảnh không hề đi khớp với âm thanh.

Nhưng ngược lại, chiếc tivi Sony giá rẻ KD-48A9S được trang bị công nghệ Acoustic Surface Audio; nằm phía sau màn hình cho các chuyển động được khớp với âm thanh, mang tới cho bạn một trải nghiệm rất tuyệt vời.

Đặc biệt, nâng tầm trải nghiệm hơn với công nghệ Dolby Atmos, âm thanh tỏa ra từ bên trên, từ các bên cho âm thanh đa chiều, lôi cuốn đúng chuẩn điện ảnh. Công nghệ âm thanh vòm S-Force Front Surround cho chất âm thêm mê đắm, quyến rũ.

4.Sở hữu hệ điều hành, nhiều tính năng thông minh tiện ích

Smart Tivi Sony 48 Inch KD-48A9S - Mẫu tivi đang được quan tâm nhất ở năm 2022

Có lẽ khi nhìn giao diện của Smart tivi Sony giá rẻ KD-48A9S bạn sẽ thấy khá thân quen; bởi nó được trang bị hệ điều hành Android 9.0. Giao diện này mọi người điều có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng; tùy chọn các ứng dụng mà mình yêu thích một cách nhanh chóng. Điều đáng chú ý nhất là nó còn sở hữu kho giải trí khổng lồ rất đa dạng và phong phú; tích hợp gần 5000 ứng dụng có thể kể đến như: YouTube, Netflix, Amazon Video, Spotify, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, FPT Play, ZingTV…

Một số tính năng thông minh tiện ích đáng chú ý như:

  • Điều khiển Tivi bằng giọng nói tiếng Việt qua remote và Google Assistant.
  • Điều khiển Tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Android TV tiện lợi.
  • Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình Tivi qua tính năng Chromecast (Android, iPhone) và AirPlay2 (iPhone) dễ dàng.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook