0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Sony 32 inch KD-32W830K giá chỉ 6 triệu có nên mua?

Ngày Đăng: 09:16 18/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony 32 inch KD-32W830K được xem là một trong những chiếc tivi có giá thành rẻ nhất của Sony ở thời điểm hiện tại, giá bán của nó chỉ khoảng 6 triệu đồng. Một mức giá ấn tượng cho những người dùng đang tìm mua một chiếc tivi giá rẻ và chất lượng.

Smart tivi Sony KD-32W830K là dòng sản phẩm được trình làng từ năm ngoái 2022. Với kích thước nhỏ gọn, chiếc tivi này nhận được nhiều sự lựa chọn từ các gia đình vì nó có thể sử dụng phù hợp trong những không gian có diện tích hạn chế như phòng ngủ. Với mức giá bán hiện nay của sản phẩm là 6.150.000₫, mức giá đang được giảm khá nhiều so với thời điểm đầu năm là 7.350.000₫. Vậy chiếc tivi này có đáng mua không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời dưới đây nhé.

1.Đánh giá về ưu nhược điểm của smart tivi Sony 32 inch HD KD-32W830K

Smart tivi Sony 32 inch KD-32W830K giá chỉ 6 triệu có nên mua?

Để có câu trả lời có nên mua smart tivi Sony KD-32W830K hay không khi giá của nó chỉ 6 triệu đồng, mọi người cần phải hiểu rõ hơn về chiếc tivi này mang lại những giá trị gì, có thực sự phù hợp với nhu cầu đang tìm kiếm không, vì vậy sau đây sẽ là phần ưu nhược điểm của tivi để bạn có cái nhìn tổng quan rõ nét hơn về sản phẩm này trước khi chọn mua.

Ưu điểm của Sony KD-32W830K:

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn: Smart tivi Sony giá rẻ KD-32W830K được thiết kế với màn hình phẳng, viền bên ngoài được bao quanh màu đen tinh tế được thiết kế không quá dày để tạo trải nghiệm xem mượt mắt hơn, không bị ảnh hưởng bởi các cạnh viền. Chân đế hình chữ V úp ngược đem lại sự chắc chắn, nâng đỡ tốt tivi trên mọi dạng mặt phẳng. Ngoài có thể sử dụng chân đế thì tivi còn có thể dùng treo tường cũng rất thích hợp.

Kích thước nhỏ gọn: Tivi Sony 32 inch KD-32W830K sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho không gian phòng ngủ, phòng trọ hay là nhà nghỉ,…

Công nghệ X-Reality PRO xử lý hình ảnh: Tivi Sony giá rẻ KD-32W830K được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền, công nghệ này hoạt động bằng cách nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh và video được trở lên sắc nét hơn, giảm nhiễu, cải thiện màu cũng như độ tương phản để hình ảnh hiển thị rõ phần đậm nhạt trong từng khung hình hiển thị.

Tăng cường màu sắc: Công nghệ Live Colour được bổ sung trên tivi sẽ mang lại những hình ảnh có phần màu sắc sống động hơn, hình ảnh không còn bị nhạt nhòa như các dòng tivi HD thông thường khác. Từng khung hình hiển thị sẽ trở lên tự nhiên hơn, mang đến trải nghiệm xem hình ảnh chân thực.

Smart tivi Sony 32 inch KD-32W830K giá chỉ 6 triệu có nên mua?

Chuyển động mượt mà: Điều mà các dòng tivi giá rẻ khác không thể làm được so với tivi Sony HD KD-32W830K đó là khả năng kiểm soát khung hình. Công nghệ chuyển động mượt mà Motionflow XR 200 có thể chèn khung nền đen vào giữa những khung hình ban đầu khi chuyển động, điều này có thể giúp hình ảnh trở lên đầy đủ hơn, hiển thị sắc nét và mượt mà cho dù có là những phân cảnh chuyển động nhanh như các chương trình thể thao, phim hành động,…

Âm thanh sống động: Không chỉ có hình ảnh tốt, smart tivi KD-32W830K còn sở hữu hệ thống âm thanh vô cùng chất lượng với công nghệ S-Master Digital Amplifier có thể khuếch đại âm thanh cực lớn, đồng thời còn loại bỏ các tiếng ồn có thể giúp âm thanh trở lên trong trẻo hơn, phát ra từng nội dung trở lên rõ nét và sôi động.

Điều khiển bằng giọng nói: Một điều mà rất ít các dòng tivi giá rẻ có thể làm được đó là khả năng tìm kiếm, điều khiển tivi bằng giọng nói. Tivi 32 inch Sony KD-32W830K được trang bị remote tích hợp micro cùng trợ lý ảo Google Assistant thông minh. Tính năng thông minh này có thể đem lại cho người dùng sử dụng cực kì tiện lợi, nhất là đối với những người lớn tuổi sử dụng khó thì việc tìm kiếm bằng giọng nói này sẽ giúp ích rất nhiều.

Nhược điểm của Sony KD-32W830K:

Chỉ phù hợp với phòng nhỏ: Sony KD-32W830K với kích thước màn hình 32 inch khá nhỏ, vì vậy sẽ không phù hợp với sở thích của nhiều người bởi xu thế ngày nay của mọi người đều thích những chiếc tivi màn hình lớn.

Tốc độ làm mới khung hình thấp: Chiếc tivi Sony 32 inch giá rẻ KD-32W830K này có tốc độ làm mới khung hình tương đối thấp chỉ 50Hz, điều này sẽ khiến cho những thước phim chuyển động nhanh hay những trận cầu bóng đá có phần kém sôi động.

Đây đều là những nhược điểm không thể tránh khỏi đối với những chiếc tivi có mức giá rẻ.

2.Vậy có nên mua tivi Sony KD-32W830K với giá chỉ hơn 6 triệu không?

Smart tivi Sony 32 inch KD-32W830K giá chỉ 6 triệu có nên mua?

Có thể thấy, với mức giá thành siêu rẻ chỉ 6 triệu đồng thì chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-32W830K có thể là một phiên bản đáng để lựa chọn cho người dùng có nhu cầu chọn mua tivi cho phòng nhỏ như: Phòng ngủ, nhà trọ, chọn cho nhà nghỉ,…

Tất nhiên, với một chiếc tivi giá rẻ chúng ta sẽ không thể yêu cầu gì nhiều từ chất lượng tivi so với những dòng tivi cao cấp hơn. Tuy nhiên, khi xét về mức tầm giá của tivi Sony giá rẻ KD-32W830K thì thật sự không có đối thủ nào có thể xứng bằng, từ chất lượng hình ảnh cho đến âm thanh, và đặc biệt là tính năng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook