0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung OLED 55 Inch 4K QA55S90DAKXXV mới 2024 có những điểm gì mới

Ngày Đăng: 23:36 15/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung OLED 55 Inch 4K QA55S90DAKXXV là một trong những model smart tivi samsung mới nhất của hãng. Được cho ra mắt đầu năm 2024, từ khi ra mắt model này đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía người dùng. Bài viết này hãy cùng khám phá model này ngay bạn nhé.

Những điểm mới về thiết kế trên sản phẩm

Thiết kế trên những chiếc smart tivi hiện nay đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đặc biệt là trên những model mới. Thiết kế của chiếc Smart Tivi Samsung OLED 55 Inch 4K QA55S90DAKXXV mang nhiều điểm vượt trội khi mang kiểu dáng thiết kế hiện đại và sang trọng. Gam màu đen lịch lãm và khung viền mỏng biến chiếc tivi này trở thành một tuyệt tác nghệ thuật.

Smart Tivi Samsung OLED 55 Inch 4K QA55S90DAKXXV mới 2024 có những điểm gì mới

Chân đế của chiếc smart tivi samsung 4k này được thiết kế chắc chắn người dùng có thể dùng nó để đứng vững trên bất kì bề mặt nào. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn treo nó lên tường để tiết kiệm diện tích không gian sống nhà bạn.

Trang bị Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 thế hệ mới nhất

Với những chiếc smart tivi hiện nay bộ chip sử lý đóng vai trò quan trọng. Nhờ Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 trên chiếc tivi này sẽ giúp mang đến hiệu quả sử lý hình ảnh cao hơn. Những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được bộ sử lý này nâng cấp và tối ưu để đem lại trải nghiệm giải trí sắc nét và chân thật.

Không những hình ảnh mà âm thanh trên chiếc smart tivi samsung 4k này cũng được đánh giá cao nhờ chất lượng âm thanh vòm vượt trội mà nó mang lại.

Ngoài ra thì bộ sử lý này cũng đem đến cho người xem khả năng chơi một số tựa game trên cửa hàng ứng dụng. Người dùng có thể tải về và trải nghiệm.

Vẫn được sử dụng công nghệ màn hình Oled

Công nghệ màn hình Oled là một trong những công nghệ hình ảnh hiện đại nhất hiện nay. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội, độ sáng vượt trội cùng với độ tương phản cao. Mang đến mang đến hình ảnh với màu sắc thuần khiết, tươi sáng và chân thực hơn bao giờ hết.

Smart Tivi Samsung OLED 55 Inch 4K QA55S90DAKXXV mới 2024 có những điểm gì mới

Công nghệ OLED HDR+ phân tích từng cảnh để cung cấp độ sáng và độ tương phản tối đa, mỗi pixel với OLED HDR+ sẽ làm sáng cả những chi tiết nhỏ.

Công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K AI Upscaling được hỗ trợ bởi AI với 20 mạng mô phỏng thần kinh, nâng cấp nội dung thành độ phân giải 4K. Không những thế chiếc tivi này còn đạt Chứng nhận PANTONE nhờ khả năng tái tạo 2.030 màu PANTONE và 110 tông màu da mới được thêm vào. 

Một số công nghệ âm thanh nổi bật.

Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến nổi bật phải kể đến như:

Công nghệ Dolby Atmos: Tận hưởng trải nghiệm âm thanh vòm khiến bạn đắm chìm sâu bên trong hành động. Với Dolby Atmos, OLED mang đến âm thanh đa chiều chân thực đến khó tin.

Công nghệ Q-Symphony: sẽ giúp bạn thăng hoa cùng những trải nghiệm âm thanh sống động kiến tạo cho bạn không gian giải trí bao trùm đỉnh cảo.

Công nghệ Adaptive Sound Pro: có khả năng tối ưu hóa âm thanh và chất lượng hình ảnh nhờ việc sử dụng AI để trích xuất và sử lý các đối tượng âm khác nhau để làm rõ giọng nói.

5. Những tính năng được trang bị

Smart Tivi Samsung OLED 55 Inch 4K QA55S90DAKXXV mới 2024 có những điểm gì mới

Tích hợp trung tâm SmartThings cho phép chiếc tivi này có khả năng điều khiển được cách thiết bị thông minh khác trong gia đình mà không cần bổ sung bất kì thiết bị gì.

Khả năng tìm kiếm bằng giọng nói mang lại khả năng tìm kiếm những nội dung mà bạn yêu thích một cách nhanh chóng hiệu quả. Bên cạnh đó thì chiếc tivi samsung 55 inch này còn có khả năng hiển thị hai màn hình điện thoại và tivi trên cùng một màn hình.

Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về sản phẩm smart tivi samsung QA55S90D mới 2024 mà bạn có thể tham khảo. Để biết rõ hơn bạn có thể liên hệ ngay 0918969699 để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook