0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA và những điều cần biết khi mua

Ngày Đăng: 16:32 10/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang có sự định muốn mua chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA nhưng bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc Smart Tivi LG nào thì bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế độc đáo

Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA và những điều cần biết khi mua

Nếu như bạn còn nghi ngờ về những đặc điểm thiết kế của chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA này thì bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết những đặc điểm thiết kế của chiếc Tivi này. Với đặc điểm thiết kế không viền ấn tượng mang đến cho bạn những trải nghiệm tràn viền ấn tượng.

Với trải nghiệm tràn viền thực thụ cùng với tấm màn hình kích thước lên đến 55 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoản hảo cho không gian sống nhà bạn. Tổng thể chiếc Smart Tivi LG này được thiết kế chắc chắn mang đến một sản phẩm với độ bền cao.

2. Công nghệ hình ảnh hiện đại

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế thì chiếc Smart Tivi LG 55 Inch này còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến như:

Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA và những điều cần biết khi mua
  • Độ phân giải 4K mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hinh ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.
  • Công nghệ OLED điểm ảnh tự phát sáng mang đến cho bạn những nội dung giải trí với đô tương phản cao.
  • Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 có khả năng nâng cấp những hình ảnh và nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K cùng với màu sắc sống động mà chính xác một cách ngoạn mục.
  • Dynamic Tone Mapping ử dụng Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 để phát hiện nội dung trong khung hình và áp dụng đường cong tông màu tối ưu.
  • Trải nghiệm chơi game mạnh mẽ cùng chip sử ly hiện đại cùng màn hình có tấn số quét cao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game mạnh mẽ, bùng nổ.

3. Tìm kiếm nội dung một cách dễ dàng

Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA và những điều cần biết khi mua

Chưa hết để giúp bạn có được những nội dung giải trí đỉnh cao và phong phú hợp thì tính năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ mang đến cho bạn những nội ung đó một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Hệ điều hành WebOS smart TV với hệ điều hành này sẽ mang đến cho bạn một giao diện đơn giản giúp bạn dễ dàng tìm kiếm ứng dụng yêu thích của mình. Cùng với đó chiếc Smart Tivi LG 4K này còn có kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú.

4. Có nên mua Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA hay không

Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA với thiết kế độc đáo cùng gam màu đen lịch lãm mang đến một sản phẩm với tính thẩm mĩ cao. Bên cạnh đó chiếc SMart Tivi LG này còn sở hữu cong nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm viêc căng thẳng và mệt mỏi.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook