0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG QNED 43QNED75SRA có phải là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc 10 triệu

Ngày Đăng: 23:59 30/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một trong những thương hiệu tivi được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm. Nếu như bạn vẫn còn loay hoay và văn khoăn muốn tìm kiếm một chiếc smart tivi LG thì trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA chắc chăn sẽ là một sự lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ qua.

Vậy model Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA này có những ưu điểm gì? để hiểu rỡ thông tin chi tiết hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Thiết kế hiện đại nâng tầm không gian sống

Smart Tivi LG QNED 43QNED75SRA có phải là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc 10 triệu

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này mang cho mình nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế. Smart tivi LG 43QNED75SRA là một chiếc tivi có thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Chiếc smart tivi LG 4K này có kích thước màn hình 43 inch, đây là kích thước màn hình phổ biến, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng trọ, lớp học,…

Khung viền của chiếc tivi này được thiết kế siêu mỏng, chỉ 0,67mm, giúp tăng diện tích hiển thị của màn hình, mang đến trải nghiệm xem phim, giải trí tuyệt vời. Chân đế của chiếc tivi này được thiết kế theo kiểu chữ V úp ngược, mang đến sự vững chắc và tính thẩm mỹ cao.

Chiếc tivi này có màu đen tuyền sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó nó còn giúp chiếc tivi trở thành điểm nhấn trong không gian nội thất của gia đình bạn.

Công nghệ hiển thị hình tuyệt vời

Smart tivi LG 43QNED75SRA được trang bị công nghệ màn hình QNED, đây là sự kết hợp của công nghệ Quantum Dot và NanoCell, mang đến hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực. Bên cạnh đó thì chiếc smart tivi LG 43 inch này còn có độ phân giải 4K, gấp 4 lần độ phân giải Full HD, mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết đến từng điểm ảnh.

Smart Tivi LG QNED 43QNED75SRA có phải là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc 10 triệu

Công nghệ Quantum Dot trên chiếc smart tivi LG 43 inch này sử dụng các hạt nano có kích thước siêu nhỏ để tạo ra màu sắc. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị trên chiếc tivi này có màu sắc tươi sáng, rực rỡ và chân thực hơn.

Công nghệ NanoCell trên chiếc tivi này sử dụng các hạt nano để lọc bỏ các sắc tố màu xanh lam, giúp màu sắc hiển thị trên chiếc tivi này có độ chính xác cao hơn.

Kết hợp hai công nghệ này cùng với độ phân giải 4K đã tạo lên chiếc smart tivi LG 43QNED75SRA. Với giá chỉ chưa đến 10 triệu đây hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm smart tivi LG giá rẻ mà lại chất lượng đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Bộ sử lý hình ảnh tân tiến

Đây là một trong những model smart tivi LG giá rẻ thế hệ mới chính vì hế nó đã được trang bị Bộ vi xử lý α5 AI Processor 4K Gen6. Với bộ sử lý này sẽ đem đến cho người xem những khung hình sắc nét với chất lượng hình ảnh vượt trội. Mang đến cho người dùng một trải nghiệm chân thực, sống động, tinh chỉnh với mọi nhu cầu của giải trí của người dùng.

Smart Tivi LG QNED 43QNED75SRA có phải là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc 10 triệu

Hơn nữa chiếc smart tivi LG 4K này còn đem đến cho người xem trải nghiệm âm thanh sống động đỉnh cao. Bộ sử lý này có thể sử lý và tối ưu hóa chất lượng âm thanh để sao cho phù hợp hơn với từng nội dung xem của bạn. Chính vì thế nó sẽ giúp cho bạn có thể thưởng thức một các trọn vẹn những nội dung giải trí của mình hơn.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn được trang bị một số công nghệ hiển thị hình ảnh khác như:

  • HDR10 Pro: Công nghệ này giúp tăng cường độ tương phản và màu sắc của hình ảnh, mang đến hình ảnh hiển thị sống động và chân thực hơn.
  • Dolby Vision IQ: Công nghệ này sử dụng cảm biến ánh sáng để điều chỉnh độ sáng và màu sắc của hình ảnh phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh, mang đến trải nghiệm xem phim, giải trí tuyệt vời hơn.
  • AI Picture Pro: Công nghệ này sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích nội dung và điều chỉnh hình ảnh phù hợp, mang đến hình ảnh hiển thị tối ưu nhất.

Tìm kiếm thông minh những nội dung bằng giọng nói

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên tivi LG là một tính năng hữu ích, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung giải trí mà mình yêu thích. Tính năng này được đánh giá cao về độ chính xác và khả năng đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Smart Tivi LG QNED 43QNED75SRA có phải là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc 10 triệu

Để sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên tivi LG, bạn cần có điều khiển thông minh (Magic remote). Sau đó, bạn nhấn và giữ nút “Microphone” trên điều khiển và đọc câu lệnh của mình. Với sự cải tiến không ngừng thì giờ đây tính năng này đã trở nên chính xác cao và khả năng đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt.

Chỉ với mức giá 10 triệu đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm bạn xin vui lòng hãy liên hệ 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay cũng như là nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook