0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG OLED OLED55C3PSA giá bao nhiêu, có những tính năng gì

Ngày Đăng: 10:42 06/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay những chiếc smart tivi LG 65 inch đã quá phổ biến và được sử dụng ưa chuộng. Với màn hình 65 inch không quá lớn nhưng vẫn đủ làm tôn lên vẻ đẹp sang sự sang trọng cho căn phòng bạn. Nếu bạn đang quan tâm và muốn lựa chọn một chiếc smart tivi LG thì trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55C3PSA này bạn nhé.

Màn hình 65 phù hợp cho không gian nào

Với kích thước màn hình 65 inch nếu như căn phòng khách bạn quá nhỏ thì việc lựa chọn treo chiếc smart tivi LG 4K này lên tường sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Giúp bạn vừa có thể lắp đặt chiếc điều hòa này mà lại vừa có thể tối ưu được không gian căn phòng bạn.

Tivi samsung 50 inch UA50AU7002KXXV có xứng đáng giá 6 triệu?

Nếu không gian căn phòng bạn rộng thì bạn có thể đặt nó lên phần chân đế để giúp chiếc tivi này trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn sử dụng chân đế thì bạn cần thêm chi phí mua kệ tivi. Chính vì thế bạn cần phải cân đối để sao cho phù hợp giữa tà chính và tối ưu không gian căn phòng bạn.

Đối vứi phòng ngủ thì việc lựa chọn chiếc tivi LG giá rẻ 65 inch này thì không phù hợp trừ khi phòng ngủ bạn là một phòng studiom, diện tích rộng . Chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thư giãn.

Những tính năng trên chiếc smart tivi LG OLED55C3PSA

Chiếc smart tivi LG này được trang bị rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Công nghệ màn hình OLED

Smart Tivi LG OLED OLED55C3PSA giá bao nhiêu, có những tính năng gì

Với công nghệ màn hình OLED có khả năng tắt hoàn toàn các điểm ảnh để đạt được màu đen hoàn toàn. Điều này tạo ra độ sâu đen và tương phản rất cao, mang lại trải nghiệm xem ấn tượng và chi tiết. Công nghệ này cũng giúp mang đến khả năng hiển thị màu sắc chi tiết, sống động và chính sác. Bên cạnh đó thì với độ mỏng ấn tượng cùng với khả năng tiêu thụ năng lượng tương đối ít so với nhiều loại màn hình khác, đặc biệt là khi hiển thị hình ảnh đen, vì mỗi điểm ảnh đen là một điểm ảnh tắt hoàn toàn.

Hiển thị rõ nết với màn hình 4K

Màn hình 4K cung cấp độ phân giải cao hơn, với khoảng 8 triệu điểm ảnh so với 2 triệu điểm ảnh của màn hình Full HD (1080p). Điều này mang lại hình ảnh chi tiết và rõ nét hơn, đặc biệt khi xem trên các màn hình lớn.

Smart Tivi LG OLED OLED55C3PSA giá bao nhiêu, có những tính năng gì

Với độ phân giải gấp bốn lần so với Full HD, màn hình 4K tạo ra hình ảnh chi tiết và sắc nét, làm cho trải nghiệm xem phim, chơi game, và xem hình ảnh trở nên sống động và thú vị hơn. Bên cạnh đó một ưu điểm của màn hình 4K mà ít người nhận thấy được đó là màn hình 4K tương thích với nhiều nguồn nội dung, bao gồm video trực tuyến, đĩa Blu-ray 4K, game 4K, và nhiều loại nội dung khác.

Tối ưu hình ảnh với Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6

Bộ sử lý của chiếc smart tivi LG 55 inch này có khả năng tối ưu hóa để xử lý hình ảnh 4K và có khả năng cải thiện chất lượng hình ảnh thông qua việc tăng cường độ tương phản, màu sắc, và chi tiết. Bên cạnh đó Bộ xử lý có thể cải thiện khả năng xử lý chuyển động, giảm hiện tượng nhòe trong các tình huống chuyển động nhanh. Chưa hết nó còn có thể cải thiện chất lượng âm thanh thông qua kỹ thuật xử lý âm thanh AI, có thể điều chỉnh âm thanh dựa trên loại nội dung và môi trường xem.

Công nghệ màn hình HDR

Công nghệ HDR (High Dynamic Range) trên tivi LG mang lại nhiều ưu điểm về chất lượng hình ảnh, tăng cường khả năng hiển thị màu sắc, độ tương phản, và độ sáng của hình ảnh. Công nghệ HDR này giúp đem lại cho chiếc smart tivi LG giá rẻ này chất lượng hình ảnh sắc nét, độ sắng vượt trội, độ tương phản cao, và cho phép khả năng tái tạo 100% dải màu sắc.

Smart Tivi LG OLED OLED55C3PSA giá bao nhiêu, có những tính năng gì

Tivi LG thông minh với hệ điều hành WebOS

Với hệ điều hành WebOS này sẽ giúp cho chiếc smart tivi LG 55 inch này giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng. Người dùng có thể truy cập và điều khiển các ứng dụng, nội dung, và thiết lập tivi một cách dễ dàng thông qua giao diện đồ họa hấp dẫn.

WebOS có giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng. Người dùng có thể truy cập và điều khiển các ứng dụng, nội dung, và thiết lập tivi một cách dễ dàng thông qua giao diện đồ họa hấp dẫn. Bên Chưa hết nó còn có khả năng tự động cập nhật phần mềm, giúp bảo đảm rằng tivi luôn sử dụng phiên bản phần mềm mới nhất và hiệu suất tốt nhất.

Với giá đang bán tại điện máy thiên phú là 27.350.000₫ là bạn có thể sở hữu chiếc smart tivi LG này. Với thiết kế hiện đại và sang trọng cùng nhiều công nghệ và tính năng vượt trội chác chắn đây sẽ là sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua cho không gian sống nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook