0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB – Khảng định đẳng cấp

Ngày Đăng: 21:25 29/01/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những cách giúp bạn khảng định đẳng cấp của mình tinh tế nhất chính là lựa chọn những thiết bị cao cấp, đắt tiền cho ngôi nhà của mình. Với phòng khách, chắc chắn phải là. Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB.

Thiết kế nâng tầm mọi không gian

Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB - Khảng định đẳng cấp

Smart Tivi QNED LG 8K 86 Inch 86QNED99SQB nằm trong top những dòng tivi cao cấp nhất hiện nay, vậy nên dù vẫn sở hữu một thiết kế quen thuộc như các dòng tivi LG khác nhưng từ đường nét đến chất liệu của chiếc tivi LG 86 inch này đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Đường viền mỏng tinh tế, kích thước màn hình siêu to, chân đế thiết kế linh hoạt. Ngoài trưng bày với chân đế đi kèm, người dùng còn có thể cố định thiết bị trên tường, nhờ kích thước mỏng Smart Tivi QNED LG D99 sẽ hòa hợp liền mạch với tường nhà như một bức tranh.

Chiếc smart tivi LG 86QNED99SQB này sẽ giúp nâng tầm bất kỳ không gian nào mà nó hiện diện.

Tivi QNED 8K chất lượng hình ảnh siêu thực

Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB - Khảng định đẳng cấp

Smart tivi LG 86 inch 86QNED99SQB được trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot và NanoCell tái hiện 100% dải màu một cách chính xác, tăng cường độ chi tiết cho màu sắc khung hình phong phú, tinh khiết đáng kinh ngạc.

Điểm đặc biệt của chiếc tivi LG QNED này chính là được trang bị hàng nghìn đèn Mini Led siêu nhỏ lấp đầy màn hình mang đến hình ảnh sắc nét, tươi sáng với chi tiết đáng kinh ngạc.

Màu sắc của tivi LG 8K này chân thực như màu sắc ngoài cuộc sống thực đến mức đốt cháy các giác quan của người xem.

Cùng với công nghệ Precision Dimming Pro+ điều khiển đèn nền chuẩn xác trong khi bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K với trình xử lý chuyên nghiệp phát hiện, trích xuất thông tin đối tượng trong khung hình để tăng cường độ sáng, độ nét, giảm tình trạng quầng sáng, giúp hình ảnh hiển thị chi tiết, có chiều sâu.

Đặc biệt bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K kết hợp các công nghệ 8K AI Upscaling, AI Picture Pro 8K với thuật toán học sâu tăng cường chất lượng khung hình độ phân giải thấp, giảm nhiễu sạn để tái hiện hình ảnh 8K sống động, nổi bật.

Ngoài ra tivi LG cao cấp này cũng sở hữu những công nghệ hiện đại mà các dòng tivi thông thường khác không có như Dolby Vision IQ hay HDR10 Pro.

Âm thanh tối ưu hóa theo từng nội dung

Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB - Khảng định đẳng cấp

Smart tivi LG 86QNED99SQB không chỉ mãn nhãn thị giác của bạn mà thính giác cũng sẽ được thưởng thức những chất âm tuyệt vời nhật.

Bởi 86QNED99SQB có công nghệ AI Sound phân tích các nguồn âm thanh và tối ưu hóa theo từng thể loại nội dung để mang đến trải nghiệm nghe chân thật.

Tivi LG QNED 8K này còn có công nghệ AI Acoustic Tuning xác định diện tích của căn phòng, vị trí tivi, nơi bạn đang ngồi và tinh chỉnh và cân bằng chất âm phù hợp với không gian.

Đặc biệt là công cppng nghệ Dolby Atmos tạo nên âm thanh vòm lôi cuốn, cho bạn chìm đắm trong sắc âm mạnh mẽ, sinh động trong từng khoảnh khắc.

Điều khiển bằng giọng nói cực chất

Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB - Khảng định đẳng cấp

Magic Remote tích hợp sẵn micro cùng với LG Voice Recognition nhận diện giọng nói tự nhiên, LG Voice Search cho phép bạn tìm kiếm trên Smart Tivi LG QNED 86 Inch 8K 86QNED99SQB bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt cho bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin thời tiết, địa điểm ăn uống, video giải trí bằng lệnh thoại thuận tiện.

Với những ưu điểm trên, Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB chính là sự lựa chọn tốt nhất để bạn khảng định đẳng cấp cho không gian sống của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook