0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 75QNED91TPA được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian gần đây

Ngày Đăng: 00:08 22/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc Smart Tivi này sở hữu cho mình nhiều ưu điểm cả về mặt thết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh chính vì vậy mà nó đã được rất nhiều người dùng lựa chọn. Nếu bạn vẫn đang tò mò về chiếc Smart Tivi LG 75QNED91TPA này thì trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Tivi này nhé.

1. Nguồn gốc của chiếc Smart Tivi LG 75QNED91TPA

LG là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến, đây là một thương hiệu đình đám tại Việt Nam. Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc trong lĩnh vực sản suất các món đồ điện tử và đồ gia dụng. LG là một thương hiệu được đông đảo người dùng sử dụng bởi độ bền cũng như là chất lượng mà những sản phẩm của những sản phẩm mà thương hiệu LG mang lại.

Trong đó những không thể không nhắc đến những sản phẩm Smart Tivi của thương hiệu này. Với khả năng hiển thị mọi nội dung một cách sắc nét và chân thật cùng với thiết kế độc đáo và ấn tượng đã giúp cho những chiếc Smart Tivi LG này được nhiều người lựa chọn.

Smart Tivi LG 75QNED91TPA được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian gần đây

2. Những đặc điểm thiết kế ấn tượng

Với những đặc điểm thiết kế ấn tượng đã mang đến cho gia đình bạn một sản phẩm có khả năng kiến tạo không gian giải trí căn phòng bạn được trở nên đỉnh cao hơn. Phần viền của chiếc Tivi này được thiết kế siêu mỏng tạo ấn tượng cho bất kì ai ngay từ những lần đầu tiên khi nhìn chiếc Tivi này. Được thiết kế chắc chắn và được làm hoàn toàn từ nhựa ABS giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

3. Công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến

Smart Tivi LG 75QNED91TPA được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian gần đây

Để mang đến cho người dùng những trải nhiệm giải trí đỉnh cao hơn thì hãng đã trang bị cho chiếc Tivi LG này màn hình kích thước 75 Inch và độ phân giải 4K. Giờ đây bạn có thể trải nhiệm mọi trải nhiệm giải trí một cách chân thật và hoàn hảo nhất.

Chiếc Smart Tivi LG 4K này còn được trang bị bộ 3 công nghệ chấm lượng tử, NanoCell, Mini LED mang đến cho bạn những trải nhiệm xem mới và hoàn hảo nhất. Với hơn 30000 đèn nền và gần 2.500 vùng sáng sẽ mang đến cho bạn nhưng trải nhiệm giải trí với độ tương phản cao.

Chưa dừng ở khả năng hiển thị hình ảnh mà chiếc Smart Tivi Lg 75 Inch này còn mang đến cho người dùng đó chính là khả năng tối ưu hóa nội dung với Bộ xử lý AI 4K α7 thế hệ thứ 4 đã giúp cho chiếc tivi này có khả năng nâng cấp và tối ưu hóa mọi nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

4. Trải nhiệm âm thanh đỉnh cao

Smart Tivi LG 75QNED91TPA được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian gần đây

Smart Tivi LG 75QNED91TPA không những có khả năng hiển thị sắc nét hình ảnh mà âm thanh cũng là một trong những ưu điểm của chiếc Tivi này. Do được trang bị công nghệ AI Sound với việc học hỏi lên đến 17 triệu điểm dữ liệu âm thanh đã mang đến cho người dùng những trải nhiệm âm thanh chân thật và sống động hơn.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 75QNED91TPA mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm cho mình được chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook