0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 75NANO80SQA màn hình lớn có những ưu điểm gì nỏi bật

Ngày Đăng: 21:49 15/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi LG nhưng bạn vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn cho gia đình một chiếc Smart Tivi nhưng bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc Tivi nào thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ dành cho bạn.

Hay cùng điện máy khám phá môt trong những chiếc Tivi bán chạy nhất tại điện máy thiên phú đó chính là chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO80SQA.

1. Thiết kế ấn tượng hòa hợp với nhiều không gian

Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO80SQA là một trong những chiếc Tivi được nhiều người dùng đánh giá cao. Một trong những điểm mạnh của chiếc Smart Tivi Lg này đó chín là nó sở hữu nhiều những đặc điểm thiết kế ấn tượng. Viền của chiếc Smart Tivi LG này được thiết kế siêu mỏng với độ tinh giản đến mức tối thiểu mang đến cho người dùng những trải nhiệm giải trí đỉnh cao và sắc nét hơn bao giờ hết.

Smart Tivi LG 75NANO80SQA màn hình lớn có những ưu điểm gì nỏi bật

Tiếp đến chân đến được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược chắc chắn tạo điểm tựa vững chắc cho chiếc Tivi này nâng đỡ chiếc Tivi này lên mọi bề mặt khác nhau. Ngoài ra bạn có thể treo chiếc Tivi này lên tường để trở thành một bức tranh trang trí vô cùng độc đáo.

2. Hiển thị hình ảnh với màn hình rộng

Song song với những ưu điểm về thiết kế thì chiếc Smart Tivi LG này còn có những công nghệ hình ảnh vô cùng hiện đại và tiên tiến. Smart Tivi LG 75NANO80SQA gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng bởi góc nhìn rộng, giúp người dùng có thể theo giõi mọi nội dung giải trí ở mọi góc nhìn khác nhau.

Smart Tivi LG 75NANO80SQA màn hình lớn có những ưu điểm gì nỏi bật

Hình ảnh hiển thị trên màn hình luôn sắc nét, từng chi tiết ấn tượng nên lôi cuốn mọi người xem. Với độ phân giải chuẩn 4K giúp bạn có thể trải nhiệm mọi nội dung giải trí trở nên đỉnh cao và sắc nét hơn gấp 4 lần chất lượng HD thông thường

Một ưu điểm nữa của thiết kế màn hình tivi này là có thể hiển thị hình ảnh và video có màu sắc trung thực với độ phân giải chuẩn HDR 10 Pro giúp thể hiện nhiều chi tiết hơn và rõ ràng hơn.

3. Trải nhiệm chơi game đỉnh cao

Smart Tivi LG 75NANO80SQA màn hình lớn có những ưu điểm gì nỏi bật

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế thì chiếc Smart Tivi LG này còn được trang bị nhiều công nghệ mang đến cho người dùng những trải nhiệm giải trí vô cùng thú vị giúp bạn có thể trải nhiệm mọi nội dung giải trí. Khi mua chiếc Smart Tivi LG 75NANO80SQA bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game khi nhập vai vào một cách hoàn hảo, chân thật đến bất ngờ mang đến cho bạn những trải nhiệm như mình đang thật sự tham gia và những trận bóng đá đỉnh cao trong khi xem.

Có thể nói Smart Tivi LG 75NANO80SQA là một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay với những ưu điểm nổi bật từ thiết kế cho đến tính năng sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook