0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 65NANO77TPA sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ công nghệ

Ngày Đăng: 00:50 13/05/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO77TPA là một trong những chiếc tivi đang được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú. Vậy chiếc Tivi này có những ưu điểm gì nổi bật hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiêc tivi này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thông số kĩ thuật cơ bản

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell thuộc dòng Smart tivi nên nó được trang bị rất nhiều tính năng thông minh mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Kích thước màn hình là 65 inch đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những khkoong gian có diện tích rộng như phong khách, trung cư. Sử dụng hệ điều hành WebOS mang đến giao diện đơn giản và dễ dang sử dụng với bất kì lứa tuổi nào. Được trang bị điều khiển thông minh giúp nâng cao trải nhiệm người dùng.

Smart Tivi LG 65NANO77TPA sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ công nghệ

Với Kích thước không chân đế (RxCxS): 1454 x 838 x 58.4 mm và có trọng lượng là 22.6 kg nên chiếc tivi này rất dễ dàng trong việc vận chuyển cũng như là thuận tiện trong quá trình lắp đặt.

2. Công nghệ hình ảnh vượt trội

một trong những ưu điểm của chiếc tivi này đó chính là nó được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh cho phép người xem có trển trải nhiệm được những phút giây trọn vẹn nhất.

Smart Tivi LG 65NANO77TPA sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ công nghệ

Công nghệ FILMMAKER MODE™ đây là một công nghệ độc quyền từ hãng được trang bị lên chiếc tivi này nhằm mục đích tắt bỏ tính năng làm mịnh nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Từ đó bạn có thể trải nhiệm được những nội dung giải trí giống như những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt cho bạn nhất.

Tiếp đến không thể không kể đến trên chiếc Smart Tivi này đó chính là Công nghệ HDR 10 Pro công nghệ này khá phổ biến trên những chiếc tivi Lg có nhiệm vụ là điều chỉnh ánh sáng nhằm tăng cường màu sắc để giúp bạn có chất lượng chuẩn HDR.

Bộ xử lý lõi tứ 4K cũng được trang bị trên chiếc tivi này mang đến cho chiếc Smart Tivi LG 65NANO77TPA khả năng sử lý hình ảnh nhanh hơn đồng thời nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh lên chuẩn 4K.

Không chỉ chiếc tivi này có khả năng mang đến những nội dung giải trí đỉnh cao mà chiếc tivi này có có thể giúp bạn có những trải nhiệm chơi game đỉnh cao với trình tối ưu háo trò chơi giúp bạn chơi game một cách mượt mà, không lo giật lag.

3. Trải nhiệm chất âm đỉnh cao

Smart Tivi LG 65NANO77TPA sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ công nghệ

Không những chiếc Tivi này có khả năng hiện thị hình ảnh sắc nét mà âm thanh cũng là một trong những yếu tố được mọi người đánh giá cao. Với việc trang bị lên chiếc Smart Tivi LG 65NANO77TPA Công nghệ AI Sound mang đến khả năng hiển thị âm thanh sắc nét kết hợp với hệ thông âm thanh được tích hợp hai bên mang đến chất lượng âm thanh vòm thực thụ.

Trên đây là những thông tin bổ ích về chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO77TPA mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm cho mình được chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất với điều kiện của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook