0

Sắm ngay máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV đón Tết 2023

Ngày Đăng: 16:37 17/01/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết đến xuân về, nhà bạn đã sở hữu máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV cực tiện lợi và nhiều công nghệ chưa. Nếu bạn còn phân vân và đắn đo về dòng máy này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy sấy Samsung DV90TA240AE/SV với tông màu trắng tinh khiết, nổi bật ở mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Cửa máy sấy linh hoạt với cánh đảo chiều, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hướng mở cửa phù hợp với vị trí đặt máy và cách sử dụng của gia đình bạn.

Sắm ngay máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV đón Tết 2023.

Khối lượng sấy 9kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên sử dụng. Với cửa kính trong suốt giúp bạn dễ dàng kiểm tra quần áo ở bên trong lồng sấy.

Cảm biến nhiệt thông minh

Máy sấy Samsung 9kg DV90TA240AE/SV được ứng dụng bộ 3 cảm biến Optimal Dry nâng cao hiệu quả sấy, cụ thể là:

  • Cảm biến nhiệt độ: Tự động điều chỉnh nhiệt độ trong lồng sấy, giúp bảo vệ chất lệu, phom dáng, màu sắc áo quần.
  • Cảm biến độ ẩm: Theo dõi độ ẩm và điều chỉnh thời gian sấy phù hợp để tiết kiệm năng lượng.
  • Cảm biến trao đổi nhiệt: Tối ưu lượng khí sấy phù hợp cho hiệu quả sấy khô tốt nhất.

Với bộ 3 cảm biến này sẽ giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tối ưu lượng khí trong lồng sấy giúp áo quần được sấy khô đều và bảo vệ chất liệu, phom dáng, màu sắc sợi vải.

Công nghệ sấy bơm nhiệt

Sắm ngay máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV đón Tết 2023.

Máy sấy quần áo Samsung inverter DV90TA240AE/SV sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt, với máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao giúp sấy khô đến từng sợi vải. Máy nén của Samsung dùng gas thay vì nhiệt điện trở để tạo ra luồng hơi nóng để sấy khô quần áo, mang lại khả năng làm khô nhanh chóng và tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ.

Hơn hết, máy còn tích hợp động cơ Digital Inverter được hãng lập trình tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn sấy vì vậy máy sấy hoạt động rất êm ái, bền bỉ đồng thời giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy khác.

Chống nhăn và co rút quần áo

Sắm ngay máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV đón Tết 2023.

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV ứng dụng chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu trình kết thúc, hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao.

Cùng các tiện ích phải kể tới như:

  • Bộ lọc xơ vải 2 trong 1 tiện lợi
  • Chế độ sấy nhanh giúp bạn nhanh chóng có bộ quần áo đang mong muốn
  • Chương trình sấy phù hợp với mọi chất liệu quần áo
  • Bảng điều khiển tiếng việt dễ sử dụng.

Điện Máy Thiên Phú đang bán sản phẩm này với mức giá 13.150.000 VNĐ, 1 mức giá hợp lý và đầy đủ chức năng công nghệ đối với 1 chiếc máy sấy bơm nhiệt. Tết này gia đình bạn đã có 1 chiếc máy sấy quần áo cho gia đình chưa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để lựa chọn cho gia đình 1 chiếc máy sấy phù hợp với gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook