0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Robot Hút Bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro thiết bị thông minh dành cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:03 01/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot Hút Bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro được thiết kế hình tròn đẹp mắt, nhỏ gọn và cực kì hiện đại. Với nhiều tính năng, chiếc robot thông minh này đang được săn đón tại thị trường Việt Nam. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Lau nhà với tần số cao.

Nếu như đa số các dòng robot hút bụi trên thị trường chỉ đạt tần số rung khi lau là 5.000 lần mỗi phút thì Robot Hút Bụi Xiaomi lau nhà Vacuum Mop 2 Pro trang bị công nghệ lau hiện đại với tần số dao động 10.000 lần mỗi phút, giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng.
Miếng lau sử dụng công nghệ rung sóng siêu âm tần số cao giúp lau mọi ngóc ngách, toàn bộ thiết bị sẽ rung nhằm tăng đáng kể khả năng làm sạch và dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như cà phê và nước tương.
Sản phẩm có thể chạy khắp mặt sàn mà không bỏ qua một chi tiết nhỏ nào. Đây là cỗ máy được thiết kế để vận hành tương thích với mọi loại sàn và có thể loại bỏ những vấn đề cứng đầu nhất.

Robot Hút Bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro thiết bị thông minh dành cho gia đình bạn

2.Quét toàn bộ mặt sàn với định vị laser LDS

Hệ thống dẫ hướng bằng laze LDS giúp quét hệu quả và nhanh chóng lập bản đồ môi trường phức tạp của toàn bộ ngôi nhà, nhằm nhanh chóng lập lộ tình vệ sinh cho robot. Ngay cả vào ban đêm khi thiếu ánh sáng, thiết bị vẫn hoạt động hiệu quả. Hệ thống có thể điều hướng chính xác ngay cả trong điều kiện ánh sáng.

3.Lực hút lớn.

Với lực hút lên đến 3000 Pa mạnh mẽ giúp robot dễ dàng hút các hạt bụi lớn và mảnh vụn từ các kẽ hở, không bỏ sót bất kỳ vị trí nào có bụi tích tụ. Hút vụn bánh mì trong nháy mắt, để lại sàn nhà sạch bóng.

Robot Hút Bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro thiết bị thông minh dành cho gia đình bạn

4.Thiết lập dễ dàng với ứng dụng Xiaomi Home

Bạn có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng trên điện thoại thông minh, bạn có thể truy cập, kết nối để thiết lập nhiều tùy chọn hơn, đồng thời kích hoạt các tính năng điều khiển từ xa thiết bị khi đang vắng nhà và làm sạch gian phòng một cách dễ dàng.
Xiaomi là thương hiệu nổi tiêng trên thị trường ở lĩnh vực thông minh, Xiaomi hiểu rõ tầm quan trọng phần mềm. Hãng cam kết lộ trình nâng cấp phần mềm cho Mi Vacuum Mop 2 Pro liên tục trong thời gian dài để khiến cho sản phẩm ngày càng thông minh và được công cấp nhiều tính năng mới trong thời gian vận hành.

5.Dung lượng pin lớn.

Trang bị pin dung lượng lớn 5200 mAh cao cấp, Robot hút bụi lau nhà Mi 2 Pro có thể dễ dàng làm sạch diện tích hơn 150 m2.

Robot Hút Bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro thiết bị thông minh dành cho gia đình bạn

Một thiết bị thông minh đi kèm với nhiều tính năng ưu điểm. Nhanh tay truy cập vào Websie: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook