0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV – chu toàn việc nhà, đón Tết an khang

Ngày Đăng: 10:34 31/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn là một người nội trợ bận rộn không có nhiều thời gian vệ sinh nhà cửa đang muốn tìm kiếm một trợ thủ đắc lực? Tham khảo ngay robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV – chu toàn việc nhà chỉ với 1 nút chạm cực đơn giản và dễ dàng.

1.Những tiện ích mà robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV đem lại cho người dùng

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV - chu toàn việc nhà, đón Tết an khang

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi:

Một trong những ưu điểm của robot hút bụi thông minh Samsung VR30T85513W/SV phải kể đến là thiết kế vô cùng nhỏ gọn hiện đại. Với kích thước nhỏ gọn thiết kế hình tròn dễ dàng len lỏi vào ngóc ngách, gầm bàn, tủ ghế mà máy hút bụi không làm được tăng khả năng làm sạch bụi bẩn một cách tối ưu.

Làm sạch đa năng vừa hút bụi vừa lau nhà:

Máy hút bụi Samsung VR30T85513W/SV là một sản phẩm vô cùng hiện đại và cao cấp vừa được tích hợp tính năng hút bụi bên cạnh đó còn có thể lau nhà cùng lúc cho bạn. Nhờ có tính năng này giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức đáng kể, hơn nữa còn tiết kiệm ngân sách không cần mua 2 loại máy hút bụi và máy lau nhà.

Hút bụi hiệu quả:

Robot hút bụi thông minh Samsung VR30T85513W/SV có công suất lớn cho công suất hút là 4200 Pa tạo lực hút mạnh mẽ hút từng hạt bụi bẩn, bụi thô, bụi mịn hay cả rác nhỏ cũng được hút sạch sẽ hoàn toàn.

Động cơ Digital inverter giúp tối ưu được lượng hút bằng cách quạt siêu âm làm sạch đa dạng kết hợp bộ chổi bạc tĩnh điện tích hợp bộ cắt tự động làm sạch các loại rác thải như bụi bẩn, lông thú, tóc… hiệu quả trên nhiều loại sàn khác nhau từ sàn gỗ, sàn gạch, sàn đá đến sàn thảm.

Pin dung tích lớn làm sạch nhà tới hơn 1h:

Pin Lithium-ion của chiếc máy hút bụi tự động thông minh Samsung VR30T85513W/SV này còn có dung lượng cực cao. Nó có thể hoạt động liên tục tới hơn 1 tiếng mà không bị gián đoạn. Thời gian sạc pin cũng tương đối nhanh chóng chỉ sau khoảng 4 tiếng là Robot sẽ tự động đầy pin.

Tiết kiệm thời gian với trạm làm sạch tự động:

Sau mỗi lần hút bụi xong thì robot sẽ tự động về trạm để làm sạch hoàn toàn những thứ nó hút được trong căn phòng. Trong lúc được vệ sinh thì Clean Station còn là trạm sạc bổ sung năng lượng cho Jet Bot+ để bộ sung năng lượng cho robot mà bạn không cần trực tiếp thực hành.

Điều khiển dễ dàng với trợ lý ảo và remote tiện lợi:

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV - chu toàn việc nhà, đón Tết an khang

Robot Hút Bụi Lau Nhà Samsung VR30T85513W/SV sử dụng cực thông minh khi nó có thể nhận diện giọng nói cho phép bạn yêu cầu những khu vực cần vệ sinh, ra lệch làm sạch hộp chứa bụi, sạc pin,…

Robot được trang bị với một chiếc remote cho bạn dễ dàng điều chỉnh từ xa mà không cần lại gần. Ngoài ra thì những lúc không có nhà thì bạn vẫn có thể khiến robot hút bụi hoạt động thông qua chiếc điện thoại của mình bằng chức năng kết nối Wifi. Bằng ứng dụng SmartThings bạn sẽ thực hiện được các lệnh như dọn dẹ, đặt vùng cấm ảo để ngăn thiết bị xâm nhập trên điện thoại cho bạn dễ dàng quan sát.

Hộp chứa bụi dung tích 0.3lít, túi chứa bụi của trạm sạc là 2.5 lít:

Với dung tích hộp chứa bụi và túi chứa bụi bên trong trạm sạc sẽ giúp robot hoạt động được hiệu quả hơn trong thời gian dài mà không cần phải vệ sinh liên tục. Hộp chứa bụi bẩn có thể được mở ra nhanh chóng chỉ sau 1 nút nhấn và có thể vệ sinh bằng nước cực đơn giản.

Bộ lọc bụi hiện đại:

Đặc biệt, robot hút bụi giá rẻ Samsung VR30T85513W/SV được trang bị với bộ lọc đa lớp giúp ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn nhỏ hay thậm chí là bụi mịn 1.0 và các tác nhân gây dị ứng. Bảo đảm được không gian trong nhà trở lên trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Làm sạch thông minh nhờ cảm biến LiDAR:

Chiếc Robot hút bụi thông minh này của Samsung có bộ cảm biến dùng laser quét 360° không gian cần làm sạch. Từ đó hệ thống sẽ tự tính toán và tạo bản đồ 3D rồi di chuyển thông minh hơn, làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn để tiết kiệm được thời gian dọn dẹp đồng thời giúp tránh được các vật cản gây ảnh hưởng tới độ bền bỉ của máy.

Độ ồn thấp:

Đặc biệt, ưu điểm của chiếc robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV so với các loại này hút bụi thông thường là hoạt động rất êm ái, độ ồn thấp chỉ khoảng 40 – 50 dB (tương đương với phòng thư viện, văn phòng làm việc), vận hành êm ái, không gây phiền nhiễu cho mọi người khi máy hoạt động, thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

2.Một số chế độ làm việc của robot hút bụi lau nhà VR30T85513W/SV

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV - chu toàn việc nhà, đón Tết an khang

Chế độ làm việc tự động: máy hút bụi di chuyển ngẫu nhiên để làm sạch khu vực được chỉ định.

Theo đường zigzag: máy di chuyển theo đường zigzag quét sạch khu vực cần vệ sinh.

Xoắn ốc: máy di chuyển theo đường xoắn ốc để làm sạch sàn nhà.

Vệ sinh theo mép tường: máy di chuyển bám sát mép tường nhằm hút và làm sạch bụi bẩn.

Lau nhà tiện lợi

Chiếc máy hút bụi thông minh Samsung VR30T85513W/SV tuy có giá thành cao nhưng sở hữu rất nhiều ưu điểm hiện đại tiện lợi giúp bạn hoàn thành việc nhà nhanh chóng hiệu quả chỉ với một chạm mà không mất nhiều thời gian công sức. Còn chần chờ gì mà chưa truy cập vào website dienmaythienphu@gmail.com hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí, mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook