0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 AIVI Plus, công nghệ thông minh đến từ tương lai

Ngày Đăng: 21:07 20/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot T9 AIVI Plus đang được khá nhiều người săn đón trên thị trường Việt Nam. Được tích hợp nhiều tính năng cũng như thiết kế sang trọng và lịch lãm. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Lực hút mạnh

Ecovacs Deebot T9 Aivi Plus được trang bị một hệ thống hút bụi mạnh mẽ lên tới 3000pa, giúp hút sạch mọi bụi bẩn dù là nhỏ nhất.
Robot còn được trang bị thêm 2 chổi xoay kép hoạt tại vị trí cửa gió, nhờ vậy hiệu quả dọn dẹp bụi bẩn được cải thiện một cách rõ rệt.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 AIVI Plus, công nghệ thông minh đến từ tương lai

Tích hợp khả năng lau nhà và lọc không khí

Ngoài lực hút mạnh mẽ giúp cho T9 Aivi Plus có thể hút mọi bụi bẩn mà còn được trang bị khả năng lau dọn nhà cửa, diệt đến 99,9% vi khuẩn nấm mốc có hại, đồng thời được trang bị bộ lọc 3 lớp, làm mát không khí và tạo ra mùi hương dễ chịu

Công nghệ AIVI 2.0.

AIVI 2.0 là một bản cải tiến vô cùng rõ rệt của công nghệ đời đầu. AIVI 2.0 mang đến hiệu quả rõ rệt, nhất là với các tính năng như xây dựng bản đồ hay né tránh vật cản. Các phản hồi né tránh nay đã nhanh nhạy hơn rất nhiều với ứng dụng của công nghệ mới này.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 AIVI Plus, công nghệ thông minh đến từ tương lai

Công nghệ dTof

dTof là một công nghệ mới được phát triển để thay thế dần công nghệ LSD còn nhiều hạn chế trước đây. dTof cho phép robot quét không gian liên tục để có thể phát hiện được vật cản mới xuất hiện để né tránh.
Ngoài ra, robot còn có thể nhận diện được 10 loại vật cản phổ biến trong nhà.

Quản lý từ xa và tương tác bằng giọng nói

Với sự hỗ trợ của công nghệ AIVI 2.0 và hệ thống camera HD cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Ecovacs Deebot T9 Aivi Plus như một thiết bị camera di động trong nhà. Việc sử dụng tính năng này cũng khá đơn giản thông qua App điều khiển robot. Ngoài ra, bạn cũng có thể đàm thoại với những người thân ở nhà hoặc với thú cưng thông qua một mic chống ồn được lắp đặt trong robot. Nhờ vậy mà việc đàm thoại hoàn toàn diễn ra bình thường dù cho robot có đang làm việc.

Tự động đổ rác, sau 30 ngày bạn mới phải rọn 1 lần

Mỗi Deebot sẽ được trang bị tính năng tự động đổ rác khi trở về dock sạc. Nếu bạn quên đổ rác thì cũng đừng quá lo do dock sạc sẽ tự động hút rác, lưu giữ trong 30 ngày.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 AIVI Plus, công nghệ thông minh đến từ tương lai

Một thiết bị công nghệ hiện đại thời 4.0. Bạn chỉ cần bỏ số tiền vừa phải để sở hữu một chú robot thông minh này. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính háng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook