0

Review về nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

Ngày Đăng: 15:38 07/08/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, nồi chiên không dầu là sản phẩm quen thuộc không thể thiếu của mọi gia đình, nồi chiên không dầu là giải pháp hữu ích nhất giúp bạn mang đến cho gia đình những bữa ăn ngon và hạn chế dầu mỡ. Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiếu tới các bạn sản phẩm nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Thiết kế đẹp, hiện đại

Review về nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 sở hữu kiểu dáng hiện đại, bắt mắt phù hợp với mọi không gian bếp.

Vỏ nồi được làm từ nhựa cách nhiệt an toàn khi sử dụng, chân đế chống trượt chắc chắn.

Dung tích sử dụng lớn

Nồi có dung tích tổng là 7.3L, dung tích sử dụng là 3.5L bạn có thể chế biến cùng lúc 0.8kg khoai tây hoặc cả một con gà dưới 1kg.

Công nghệ Rapid Air

Review về nồi chiên không dầu Philips

Công nghệ Rapid Air cùng quạt đối lưu, luồng khí trong nồi chuyển nhanh gấp 7 lần thông thường và luân chuyển đều khắp nồi giúp cho thực phẩm chín đều và thơm ngon.

Bên cạnh đó, thời gian nấu cũng sẽ được tiết kiệm đáng kể nhanh hơn 1,5 lần so với lò nướng thông thường.

Đặc biệt, thực phẩm được chế biến từ nồi không cần dầu giảm tới 90% lượng chất béo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Công nghệ cảm biến thông minh

Với công nghệ cảm biến thông minh, bạn chỉ cần sơ chế và bỏ thức ăn vào nồi, chọn chế độ nấu phù hợp nồi sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp dực trên khối lượng thực phẩm bên trong lò.

Nồi sẽ tự động ngắt khi quá nhiệt, giúp hạn chế cháy, khét thực phẩm.

Lưu cài đặt ưa thích thuận tiện 

Bạn có thể lưu món ăn ưa thích của bạn vào máy để máy chế biến món ăn theo cách riêng của bạn. Chế độ ưa thích giúp bạn nấu bữa ăn với thời gian và nhiệt độ hoàn hảo để mang lại sự thuận tiện tối ưu.

Sử dụng đơn giản với bảng điều khiển nút nhấn và nút xoay

Review về nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu HD9860/90 sử dụng bảng điều khiển dạng nút nhấn và nút xoay cùng với màn hình LED hiển thị giúp cho mọi người dễ dàng quan sát và sử dụng.

Ngoài ra nồi sở hữu 5 chương trình nấu cài đặt gồm: Rã đông, khoai tây chiên, cá, thịt gà, chiên nướng theo lượng kg vô cùng tiện lợi.

Dễ dàng vệ sinh

Việc vệ sinh nồi chiên vô cùng nhanh chóng và dễ dàng nhờ giỏ chiên Quick Clean có tấm lưới chống dính. Đặc biệt, cả ngăn kéo và giỏ chiên đều có thể tháo rời và vệ sinh bằng máy rửa bát hoặc rửa dưới vòi nước thông thường.

Qua bài Review nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 ở bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết được những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này đem lại. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook