0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro – thương hiệu tầm quốc tế

Ngày Đăng: 15:44 08/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro có thể vừa hút bụi, vừa lau nhà mang đến sự tiện dụng. Một thiết bị thông minh dành cho người “lười”. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công suất hút mạnh mẽ lên tới 4000Pa

Được tích hợp công suất hút mạnh mẽ lên tới 4000Pa, robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro hút cặn kẽ từng góc cạnh từng không gian nhà bạn với lực hút mạnh mẽ.
Bên cạnh đó, robot còn có 4 chế độ lực hút, bạn có thể điều chỉnh dễ dàng, phù hợp cho mặt sàn nhà của bạn.
Đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, trả lại cho bạn không gian thông thoáng, thoáng mát.

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro – thương hiệu mang tầm quốc tế

Thiết kế nhỏ gọn với trạm thu rác thông minh

Robot hút bụi Xiaomi Dreame Z10 Pro với đường kính 14inch, chiều cao 4inch và nặng khoảng 3.8kg. Hộp đựng bụi có thể tháo rời, thiết bị chứa một chiếc bàn chải nhỏ dưới nắp.
Ngoài ra trong hộp đựng sản phẩm còn có một bình chứa nước điện tử gắn phía sau (dung tích 150 ml) để lau sàn và khăn lau tùy chỉnh phù hợp. Ở mặt dưới của Xiaomi Dreame Z10 Pro là hai lỗ được căn chỉnh hoàn hảo với hai lỗ trên đế của tháp gắn. Được kết nối với thiết bị này là một máy hút mạnh khác, hút chất thải trực tiếp từ hộp chứa bụi của máy hút và thu gọn chất bản vào một chiếc túi bên trong tháp.
Bạn nên kiểm tra máy hút bụi khoảng một tháng một lần để loại bỏ những vật như sợi tóc và những mảnh rác cứng đầu bị mắc vào.

Hệ thống “mắt thần” cải tiến, định vị và di chuyển chính xác

Xiaomi Dreame Z10 Pro được thiết kế với hệ thống “mắt thần” LDS tiên tiến bậc nhất hiện nay, cho phép robot tiếp nhận thông tin cực kỳ chuẩn xác về môi trường xung quanh để có thể làm việc tốt nhất.
Dreame Z10 Pro sở hữu cảm biến Laser 3D và các thuật toán tiên tiến nhất giúp robot dựng môi trường 3D trong bộ não, quét, định vị môi trường xung quanh và quan sát kỹ không gian nhà. Từ đó, robot sẽ tự động giảm tốc độ khi gặp phải vật cản cũng như hạn chế va chạm vào đồ đạc hay vật nuôi trong nhà.

Review robot hút bụi lau nhà hiện đại Xiaomi Dreame Z10 Pro – thương hiệu mang tầm quốc tế

Hoạt động êm ái, độ ồn thấp

Dreame Z10 Pro được hoàn thiện với động cơ không chổi than Nidec cao cấp, chất lượng từ Nhật Bản, cùng động cơ mạnh mẽ, bền bỉ cho lực hút lớn và giảm tối đa tiếng ồn (độ ồn của robot chỉ dưới 65Db). Nhờ đó, khi hoạt động, robot sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Kết hợp với app MiHome để theo dõi mọi lúc mọi nơi

Khả năng lập bản đồ phòng chính xác và tính năng đa cấp của Xiaomi Dreame Z10 Pro thông qua ứng dụng MiHome để vận hành trơn tru, nhưng các tính năng thông minh không dừng lại ở đó. Cũng như các cảm biến rơi thông thường, sản phẩm cũng có thể xác định các mối nguy hiểm tiềm ẩn khác trên sàn nhà của bạn và tránh chúng. Chúng bao gồm những thứ như dây giày, đồ chơi nhỏ hoặc vật nuôi.

Review robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Dreame Z10 Pro – thương hiệu mang tầm quốc tế

Một sản phẩm tuyệt vời mà Xiaomi đem lại cho người sử dụng. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook