0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review nhanh về bếp từ đơn Kangaroo KG461i

Ngày Đăng: 17:32 24/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ ngày nay đang dần trở nên một trong những xu thế tiêu dùng của người Việt Nam. Cùng Điện Máy Thiên Phú review nhanh về bếp từ đơn Kangaroo KG461i nhé!

Ưu – nhược điểm của bếp từ Kangaroo KG461i

Bếp từ Kangaroo được coi là hãng bếp từ lâu năm và uy tín nhất hiện nay; được khá nhiều người dùng chọn mua. Một trong số đó mà chúng ta phải kể đến là chiếc bếp điện từ Kangaroo KG461i. Được coi là sản phẩm bếp từ được thiết kế màu sắc sặc sỡ nhất nên rất nhiều người ấn tượng vì điều này.

Ưu điểm bếp từ đơn Kangaroo KG461i

Review nhanh về bếp từ đơn Kangaroo KG461i
  • Bếp từ đơn giá rẻ Kangaroo thiết kế với kiểu dáng hiện đại; siêu mỏng cùng họa tiết hoa văn đẹp mắt,phù hợp với mọi gia đình. Bếp sử dụng màu xanh lục đậm trẻ trung với hoa văn màu vàng sang trọng.
  • Mặt kính bếp điện từ được làm bằng chất liệu Titanium cao cấp; chịu lực, chịu nhiệt cao, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh ngay cả khi sử dụng. Trang bị màn hình LED hiển thị sắc nét ; đa chế độ cài đặt sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Bếp từ chính hãng Kangaroo KG416i được sử dụng bàn phím cảm ứng cao cấp với độ nhạy bén cao. Đặc biệt có thể nhận diện chạm ngay cả khi mặt kính hoặc tay bị ướt; tuổi thọ cao kèm thêm ưu điểm không lo bị loạn hay chết phím như nút cơ.
  • Bếp từ Kangaroo có công suất lên đến 2.100W, truyền nhiệt tốt; nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Mức công suất này đảm bảo thời gian đun sôi một lít nước chỉ còn chưa đầy 2 phút; tương đương với một ấm siêu tốc giúp cho thời gian nấu nướng được tối ưu hơn bao giờ hết.
  • Khi nấu ăn đôi khi bạn không thể đứng đó và trông nom được; đặc biệt là những món hầm hay cần đun nấu thời gian dài. Thì ở bếp điện từ Kangaroo đã trang bị sẵn cho mình chế độ hẹn giờ tiện dụng để bạn an tâm rằng có nhiều thời gian làm viêc khác hơn.
  • Một chế độ đặc biệt khác ở trong bếp điện từ chính hãng là chế độ tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao. Bất cứ khi nào nấu ăn mà nhiệt độ trên bếp quá nóng có thể gây cháy đồ ăn; thì bếp sẽ đưa ra cảnh báo hoặc tự động ngắt nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Trang bị cho mình nhiều chế độ nấu nướng gồm; nấu cháo, hầm, chiên/xào, nấu nước, nấu lẩu… Nên bạn sẽ không phải lo lắng rằng không biết làm cách nào để có thể nấu những món ăn ngon cho gia đình. Cách điều chỉnh ngọn lửa và gia vị sao cho phù hợp cho từng món nữa.
  • Bên cạnh đó bếp từ giá rẻ vẫn còn rất nhiều tính năng tiện ích khác như; hệ thống quạt tản nhiệt lớn, khóa trẻ em… Để nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng tuổi thọ của bếp hơn.

Nhược điểm của bếp từ đơn Kangaroo KG461i

Review nhanh về bếp từ đơn Kangaroo KG461i
  • Các vi mạch nằm trong bếp điện từ giá rẻ Kangaroo KG416i thường nóng và dễ cháy. Vì vậy nên nếu bạn có ý định sử dụng thời gian dài rong vài giờ liên tục như kho hoặc hầm thức ăn; thì bạn nên cân nhắc để tránh những điều không mong muốn xảy ra.
  • Một nhược điểm nữa của bếp từ Kangaroo KG416i là một sản phẩm vượt trội; với thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng nổi bật nên giá bán của bếp từ khá cao. Hiện đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá; 990.000₫. Mức giá này so với các sản phẩm bếp từ đơn khác có thể hơi cao; nhưng với những tiện ích và sự an toàn và tính thẩm mỹ cũng như sự độc đáo mà bếp mang lại thì mức giá này khá hợp lý.

Có nên lựa chọn bếp từ đơn Kangaroo KG461i không?

Review nhanh về bếp từ Kangaroo KG461i

Với các ưu điểm trên của bếp điện từ Kangaroo KG416i thì đã quá hợp lí với giá bán của nó. So với nhược điểm thì có số ít hơn những ưu điểm rất nhiều; nên nếu gia đình ai vẫn chưa mua chiếc bếp thì đây sẽ là một sự lựa chọn thích hợp.

Nếu bạn còn đang phân vân về mua bếp từ này thì hãy liên hệ đến hotline 0918969699 Điện Máy Thiên Phú; để được tư vấn chi tiết và miễn phí 24/7. Bên cạnh đó hãy nhấn theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú để theo dõi thêm về các chương trình khuyến mãi; giờ vàng giá sốc để hưởng thêm các quyền lợi đặc biệt nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook