0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Canzy CZ 70BDS từ A đến Z gia đình đông người nên tham khảo

Ngày Đăng: 11:05 23/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong quá trình nấu nướng thì khói mùi khó chịu là điều không thể tránh khỏi. Chưa kể đối với gia đình đông người, nhu cầu nấu nướng lớn thì rất cần một thiết bị như máy hút mùi Canzy CZ 70BDS giúp không khí trong lành dễ chịu. Sau đây Điện máy Thiên Phú sẽ review sản phẩm này từ A đến Z cho bạn tham khảo.

1. Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS thiết kế kính cong hiện đại

Canzy CZ 70BDS còn được gọi là máy hút mùi kính cong và là kiểu máy rất được ưa chuộng trong năm 2023. Máy có kiểu dáng chữ T ngược, tuy nhiên không phẳng như bình thường mà có phần kính cong tạo cảm giác mềm mại và đẹp mắt. So với máy hút mùi kính phẳng thì máy hút mùi kính cong được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ hơn. Bên cạnh đó hiệu quả hút mùi cũng cao hơn vì khói mùi dễ bị gom lại. 

Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS thiết kế kính cong hiện đại

Thân máy được làm từ inox cao cấp có khả năng chống bám vân tay, chịu lực chịu nhiệt tốt nên sử dụng rất bền bỉ. Màu sắc chủ đạo xám bạc và đen hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Phần kính cường lực trong suốt tạo điểm nhấn và cũng rất chắc chắn.

2. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đa dạng chức năng

So với bảng điều khiển dạng nút nhấn truyền thống thì điều khiển cảm ứng giúp thiết bị nhìn sang hơn đồng thời đem lại trải nghiệm tốt hơn. Chỉ cần một chạm nhẹ là khởi động và thiết lập được tốc độ hút mong muốn. Khu vực điều khiển nằm ngay phía trước giúp người dùng tiếp xúc trực quan và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Máy cũng có nhiều chức năng, trong đó có 3 chế độ hút, hẹn giờ và bật/tắt đèn Led.

3. Công suất siêu khủng lên đến 1200m3/h

Mặc dù có thiết kế hay kích thước không quá đồ sộ nhưng máy hút mùi Canzy CZ 70BDS lại có công suất khủng khiến người dùng ấn tượng. Thiết bị sử dụng động cơ tuabin đôi hoạt động mạnh mẽ, cho lực hút tối đa đạt 1200m3/h đảm bảo làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng rãi. Đặc biệt máy sẽ thích hợp với những căn bếp diện tích lớn. Đối với gia đình đông người có nhu cầu nấu nướng lớn thì đây là sự lựa chọn hợp lý nhất vì máy sẽ hút khử nhanh chóng.

Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS công suất lớn

Ngoài ra công suất còn được chia nhỏ thành nhiều mức độ mà bạn có thể điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp. Không phải lo tình trạng máy hoạt động với công suất lớn trong thời gian quá dài dẫn đến hỏng động cơ linh kiện.

4. Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS lọc dầu mỡ và khử mùi hiệu quả

Phía dưới đáy máy hút mùi Canzy 70cm được trang bị một tấm lưới lọc dày dặn bằng Aluminum. Nhờ nó mà dầu mỡ được lọc sạch từ hơi thức ăn bay lên, bảo vệ bầu không khí bên ngoài đồng thời ngăn chặn xâm nhập vào bên trong bám vào động cơ. 

Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS lọc dầu mỡ và khử mùi hiệu quả

Bạn cũng có thể yên tâm về hiệu quả khử mùi của thiết bị này vì máy có 2 chế độ là hút đẩy trực tiếp ra ngoài và khử mùi bằng than hoạt tính. Mà than hoạt tính được mệnh danh là bậc thầy trong việc khử mùi. Dù ở chế độ nào thì máy cũng loại bỏ triệt để các loại khói mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng, trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình.

5. Hoạt động siêu êm với độ ồn chỉ 45dB

Đối với các loại máy hút mùi nhập khẩu cao cấp trên thị trường, công suất hơn 1000m3/h thì độ ồn cũng phải ở mức 60-70dB. Tuy nhiên model máy hút mùi kính phẳng Canzy CZ 70BDS thực sự gây ấn tượng khi công suất rất lờn mà độ ồn lại rất thấp, chỉ 45dB. Máy hoạt động siêu êm ái và hoàn toàn không ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi tại Điện máy Thiên Phú và bảo hành chính hãng 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook