0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Bosch DWB77CM50 chữ T từ A đến Z

Ngày Đăng: 15:19 17/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn lắp đặt máy hút mùi cho gia đình nhưng không biết sản phẩm nào tốt? Hãy tham khảo ngay chiếc máy hút mùi Bosch DWB77CM50 chữ T – một sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay qua bài review chi tiết từ A đến Z này.

1. Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 thương hiệu của Đức, chất lượng chuẩn Âu

Bosch là một trong những thương hiệu cao cấp nằm trong top đầu trên thị trường thiết bị gia dụng nói chung và thiết bị bếp nói riêng. Tất cả các sản phẩm của hãng được được sản xuất tại Châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Trong đó một số được sản xuất tại các nước khác và một số được sản xuất trực tiếp tại Đức như máy hút mùi Bosch chữ T DWB77CM50.

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 thương hiệu của Đức, chất lượng chuẩn Âu

Sản phẩm có xuất xứ chuẩn Đức và được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, DWB77CM50 đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất, một thiết bị cao cấp góp phần nâng cấp không gian bếp nhà bạn.

2. Thiết kế đẹp mắt, hiện đại và chất liệu xịn sò

Model máy hút mùi Bosch serie 6 này là kiểu máy hút mùi gắn tường với kiểu dáng chữ T ngược quen thuộc. Kích thước không quá lớn cũng không quá nhỏ với chiều ngang khoảng 70cm thích hợp với mọi không gian bếp lớn nhỏ. Thiết kế sản phẩm tuy đơn giản nhưng lại làm nổi bật lên sự tinh tế và hiện đại, đặc biệt thích hợp với nhiều không gian bếp từ truyền thống đến hiện đại. Màu sắc xám bạc lại càng dễ kết hợp với các kiểu nội thất, thể hiện sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 thiết kế hiện đại

Đặc biệt khi nói đến máy hút mùi Bosch DWB77CM50 phải kể đến chất liệu xịn sò. Toàn bộ phần thân được từ thép không gỉ sáng bóng, có khả năng chống bám bụi và bám vây tay cực tốt. Chất liệu này lại vô cùng bền bỉ nên được ứng dụng nhiều trong các loại máy hút mùi hiện nay. Phía dưới đáy máy còn được trang bị 2 tấm lọc bằng nhôm dày dặn 8 lớp có chức năng ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào bên trong thiết bị gây hỏng các động cơ, tăng tuổi thọ cho máy.

3. Công suất máy hút mùi Bosch DWB77CM50 lớn với nhiều chế độ

Model máy hút mùi Bosch 70cm hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 640m3/h đảm bảo loại bỏ nhanh chóng các loại khói mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng. Công suất còn được chia thành nhiều mức nhỏ với 3 tốc độ hút thường và 1 chế độ chuyên sâu cho người dùng lựa chọn tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp. Cụ thể:

  • Tốc độ 1: Hút và khử mùi nhẹ, phù hợp khi nấu ít và món ăn nhẹ mùi.
  • Tốc độ 2: Hút khử ở mức trung bình, phù hợp khi bạn cảm thấy không gian bếp bí và có mùi khó chịu.
  • Tốc độ 3: Hút mùi mạnh với tốc độ nhanh, phù hợp khi có nhu cầu nấu nướng nhiều và món ăn nhiều mùi, nhiều dầu mỡ.
  • Chế độ tăng cường: Ở chế độ này công suất của máy hút mùi Bosch DWB77CM50 sẽ được tăng lên đến mức tối đa để nhanh chóng loại bỏ mùi rồi tự động chuyển về tốc độ 3.
Công suất máy hút mùi Bosch DWB77CM50 lớn với nhiều chế độ

4. Độ ồn khi hoạt động của máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Bên cạnh thiết kế, công suất hay chất lượng thì bạn cũng cần quan tâm đến thông số độ ồn khi mua máy hút mùi cho gia đình. Tuy nhiên hầu hết các sản phẩm ngày nay đều được tối ưu hóa độ ồn và được sử dụng động cơ, công nghệ hiện đại để giảm tiếng ồn nhất có thể. Ví dụ như máy hút mùi Bosch chữ T serie 6 hoạt động rất êm với độ ồn tối đa ở mức 70dB – tương đương một cuộc nói chuyện bình thường nhờ động cơ Ecosilence không chổi than giúp hạn chế ma sát.

Qua những gì đã review ở trên có thể kết luận rằng máy hút mùi Bosch DWB77CM50 là sản phẩm chất lượng tốt và đáng để trải nghiệm. Nếu có nhu cầu bạn hãy đến Điện máy Thiên Phú để mua được hàng chính hãng giá rẻ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook