0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm máy hút mùi Bosch DWB77CM50 bạn nên biết

Ngày Đăng: 14:29 21/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 là dòng máy hút mùi hiện đại được nhiều người lựa chọn với nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế và công năng. Tuy nhiên sản phẩm cũng có những nhược điểm nhất định và bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua để biết nó có thực sự phù hợp với gia đình hay không.

1. Ưu điểm của máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Bosch DWB77CM50 có 5 ưu điểm chính sau:

1.1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Ưu điểm đầu tiên của model này phải nói đến kiểu dáng và thiết kế theo phong cách Châu Âu. Sản phẩm có kiểu dáng chữ T ngược, thiết kế đơn giản nhưng tạo cảm giác tinh tế và sang trọng. Đây là kiểu máy hút mùi gắn tường với chiều ngang khoảng 70cm, phù hợp với những căn bếp diện tích phổ thông của người Việt.

máy hút mùi Bosch DWB77CM50 thiết kế sang trọng

Toàn bộ vỏ ngoài và khung được làm từ thép không gỉ sáng bóng và độ bền cao. Đặc biệt tông màu xám bạc chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong nội thất của ngôi nhà. Đây cũng là màu sắc có tính ứng dụng cao, có thể kết hợp với bất kỳ kiểu nội thất nào từ truyền thống đến hiện đại.

1.2. Bảng điều khiển Touch Select dễ sử dụng

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Touch Select nằm ngay phía trước đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Bảng điều khiển thiết kế tối giản với 1 nút nguồn, 3 tốc độ hút thường, 1 chế độ tăng cường và 1 nút bật/tắt đèn chiếu sáng. Thao tác vận hành đơn giản, chỉ cần chạm là khởi động và chạm là thiết lập được tốc độ hút mong muốn. Đèn led màu trắng hiển thị sẽ cho biết bạn đang dùng chức năng nào.

máy hút mùi Bosch DWB77CM50 điều khiển cảm ứng

1.3. Công suất 700m3/h hút khử mùi nhanh chóng

Model máy hút mùi Bosch serie 6 này hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 700m3/h. Động cơ chạy êm ái và ổn định giúp thiết bị nhanh chóng hút khói mùi kho chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Mức công suất này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người với nhu cầu nấu nướng lớn.

Đặc biệt máy có 3 tốc độ hút khác nhau cho người dùng điều chỉnh tùy thuộc vào lượng khói mùi trong bếp. Ngoài ra còn có thêm chế độ hút tăng cường, tăng cường công suất hút lên mức tối đa rồi tự động quay lại tốc độ thường sau 6 phút.

1.4. Tích hợp cảm biến mùi Perfect Air

Trường hợp không tiện điều chỉnh bằng bảng điều khiển, Bosch DWB77CM50 sẽ tự động điều chỉnh công suất nhờ cảm biến múi Perfect Air. Đây là cảm biến giúp máy nhận diện lượng khói bụi, dầu mỡ, mùi thức ăn,… trong không khí, từ đó điều chỉnh tốc độ hút phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm năng lượng. Phòng bếp nhà bạn sẽ luôn trong trạng thái thoáng đáng, sạch sẽ dù không có đường dẫn khí.

máy hút mùi Bosch DWB77CM50 tích hợp cảm biến mùi

1.5. Lưới lọc 8 lớp siêu dày dặn

Ưu điểm nữa của máy hút mùi Bosch DWB77CM50 là được trang bị 2 lưới lọc mỡ 8 lớp nhôm siêu dày dặn. Nhờ đó mà thiết bị có thể lọc dầu mỡ trong hơi thức ăn bay lên đồng thời ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong, tăng tuổi thọ cho động cơ.

2. Nhược điểm của máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Bên cạnh những ưu điểm, máy hút mùi gắn tường Bosch còn tồn tại nhược điểm về độ ồn. Theo đó độ ồn tối đa của model này là 70dB, tương đương với văn phòng ồn ào, siêu thị hoặc tiếng ồn ngoài đường. Do đó nếu thiết kế ngôi nhà không có không gian bếp riêng biệt thì có thể gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên nếu như bạn không phải là người nhạy cảm với tiếng ồn thì đây cũng không phải là vấn đề lớn và cũng không phải lúc nào chúng ta cũng dùng công suất cao nhất (công suất càng cao thì độ ồn càng lớn).

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook