0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC10YXP-W5 mới nhất 2020

Ngày Đăng: 09:21 17/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRC/SRK10YXP-W5 là model mới nhất 2020 (ra mắt vào tháng 3) dòng 1 chiều sang trọng.

Chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế Châu Âu sang trọng, được chú trọng và cải tiến nhiều hơn về kiểu dáng, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế trên tông nền trắng tinh sang trọng, các đường nét thanh mảnh và tinh tế hơn. Thiết kế này có thể phù hợp với bất kỳ thiết kế nội thất nào.

Thiết kế này không chỉ đẹp mà còn dễ dàng vệ sinh hơn nhờ được bổ sung phần lưới lọc dễ tháo lắp, các bo mạch được thiết kế nắp kín, ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào và tháo lắp linh hoạt hơn.

2. Tính năng công nghệ nổi bật

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 thuộc dòng máy inverter tiết kiệm điện nên những tính năng công nghệ mà nhà sản xuất tích hợp cho sản phẩm này hiện đại và tiện nghi với người dùng như:

– Công nghệ DC PAM Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ luôn ổn định.

– Công nghệ Jet Flow sử dụng năng lượng hiệu quả cao giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc, nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất.

– Chế độ HI Power làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút bằng cách tăng công suất tối đa, lớn hơn công suất danh định.

– Chế độ tự làm sạch tự vệ sinh làm khô trong vòng 2 giờ, hạn chế nấm mốc và loại bỏ các bụi bẩn cứng đầu, giúp máy hoạt động êm ái và lâu dài hơn.

3. Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Mitsubishi 9000 1 chiều inverter SRC/SRK10YXP-W5 có công suất làm lạnh 9000btu, làm lạnh hiệu quả cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách, mang đến không gian mát lạnh dễ chịu trong những ngày nắng nóng.

Nhờ việc ứng dụng công nghệ làm lạnh Jet Engine dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học của động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay, sử dụng năng lượng cao giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc, nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất nên không chỉ giúp điều hòa Mitsubishi heavy của bạn làm mát hiệu quả mà còn tiết kiệm điện tốt hơn.

Những ngày nắng nóng bạn có thể làm mát nhanh căn phòng của mình bằng chế độ Hi power để đẩy nhanh tốc độ làm mát chỉ sau 15 phút khởi động.

4. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi inverter 1 chiều 9000btu SRC/SRK10YXP-W5 sử dụng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện DC PAM có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén để làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa và tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất. Công nghệ này giúp máy tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường.

Với hiệu suất năng lượng 4.6, chiếc điều hòa này được bộ Công Thương đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

5. Kết luận Có nên mua điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC10YXP-W5 không?

Có thể thấy điều hòa Mitsubishi heavy 9000 1 chiều inverter SRK/SRC10YXP-W5 sở hữu thiết kế đẹp, khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện cũng nhơ sở hữu nhiều tiện ích thông minh, hiện đại. Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh cho phòng ngủ hay phòng làm việc cá nhân của gia đình bạn.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Mitsubishi hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook