0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chiếc máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg mới 2023 có gì mới?

Ngày Đăng: 07:32 28/04/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg là một trong số những model mới được hãng LG ra mắt trên thị trường năm 2023. Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này nhưng vẫn chưa nắm rõ thông tin về sản phẩm, vậy thì hãy theo dõi bài viết review ngay dưới đây nhé.

Review thiết kế máy giặt LG inverter TV2519DV7B

Chiếc máy giặt LG TV2519DV7B có thiết kế theo kiểu dáng máy giặt lồng đứng đơn giản. Cùng với gam màu đen trang nhã, lịch lãm, phù hợp với hầu hết không gian nội thất gia đình. Với thiết kế này máy sẽ điểm thêm vẻ đẹp đẳng cấp, hiện đại cho không gian.

máy giặt LG inverter TV2519DV7B

Bảng điều khiển của máy giặt được thiết kế hiện đại, có song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng, cảm ứng màn hình hiển thị thông số rõ ràng giúp người dùng quan sát và tuỳ chọn chương trình chính xác và tiện lợi hơn.

Thêm vào đó, nắp máy giặt làm bằng kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng, chịu tác động tốt. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ sáng bóng, chống oxy hoá và ăn mòn tốt, đảm bảo hiệu suất giặt đồ tốt.

LG TV2519DV7B có khối lượng giặt tối đa 19kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 thành viên. Hay những gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao.

Review về công nghệ trên máy giặt LG inverter TV2519DV7B

Điểm nổi bật trong công nghệ của máy đó là công nghệ AI DD. Có khả năng nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo, sau đó tự động cân chỉnh thời gian giặt, lượng nước sử dụng và cách thức lồng giặt xoay để quần áo được giặt sạch tối ưu. Nhờ đó quần áo của bạn sạch thơm và bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%.

Công nghệ AI DD

Hơn nữa, máy giặt được trang bị công nghệ TurboDrum. Có khả năng điều khiển lồng giặt xoay ngược chiều với mâm giặt nhằm tạo ra những luồng xoáy nước cực mạnh để đánh bay những vết bẩn cứng đầu, hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B được tích hợp công nghệ Inverter. Với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt hoạt động hiệu quả, máy vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Review về tính năng trên máy giặt LG inverter TV2519DV7B

Máy giặt cho phép bạn điều khiển máy giặt LG từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn có thể dễ dàng điều khiển các chức năng của máy và nhận được thông báo ngay khi máy đã giặt xong, tiện lợi vô cùng.

Máy giặt LG lồng đứng còn được hãng LG tích hợp tính năng hẹn giờ bắt đầu giặt. Bạn có thể dễ dàng cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành sau thời gian nhất định, hạn chế tình trạng quần áo giặt xong để quá lâu trong máy gây mùi ẩm mốc khó chịu, đặc biệt phù hợp với những người bận rộn.

tính năng thông minh

Dễ dàng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis trên điện thoại. Người dùng chẩn đoán nhanh và xử lý các lỗi thường gặp trên máy giặt, tiết kiệm chi phí sửa chữa mà không làm gián đoạn công việc giặt giũ.

Giá máy giặt LG 19kg TV2519DV7B bao nhiêu?

Chiếc máy giặt LG cửa trên TV2519DV7B mang thương hiệu LG, có xuất xứ từ Thái Lan và mới được ra mắt năm 2023 hiện đang có giá bán 13.150.000 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối phù hợp cho một sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, khối lượng giặt lớn 19kg.

Nhìn chung, máy giặt LG 19kg TV2519DV7B với khối lượng giặt tối đa 19 kg, phù hợp với gia đình trên 7 thành viên. Sản phẩm mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu nhờ cảm biến AI DD, nhất là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái với động cơ truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo AI và tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

Bài viết đã review chi tiết về máy giặt LG inverter TV2519DV7B. Hi vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn nắm rõ thông tin về sản phẩm và đưa ra quyết định mua đúng đắn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook