0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết chiếc điều hòa Gree inverter GWH09PA-K6D1P4

Ngày Đăng: 14:56 22/01/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Còn gì tiện lợi hơn khi bạn sở hữu một chiếc điều hòa tích hợp cả chức năng vừa có khả năng làm mát vào mùa hè làm lạnh vào mùa đông để phục vụ nhu cầu của gia đình mình. Thì ngay sau đây Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn Điều hòa Gree GWH09PA-K6D1P4; hứa hẹn sẽ là sản phẩm bán chạy nhất trong năm nay.

Ra mắt thị trường Việt Nam năm 2021

Điều hòa Gree GWH09PA-K6D1P4 là một thiết kế mới của Gree vừa được ra mắt tại Việt Nam năm 2021. Với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, thiết kế này dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn, tôn lên vẻ đẹp và các điểm nhấn thiết kế riêng của căn phòng.

Xuất xứ Trung Quốc

Review chi tiết chiếc điều hòa Gree inverter GWH09PA-K6D1P4

Điều hòa Gree xuất xứ nội địa Trung Quốc. Thương hiệu sản xuất điều hòa của Trung Quốc nằm trong tập đoàn của Thế giới chuyên sản xuất điều hòa. Điều hòa Gree có mặt trên 200 Quốc gia trên toàn cầu.

Công suất 9000btu

Với công suất lớn 9000btu của điều hòa, phù hợp lắp đặt cho những căn phòng diện tích dưới 15m2 như Phòng ngủ, phòng đọc sách,…

Điều hòa 2 chiều

Review chi tiết chiếc điều hòa Gree inverter GWH09PA-K6D1P4

Với chức năng 2 chiều làm mát và sưởi ấm. Điều hòa Gree 2 chiều thiết kế cánh đảo gió đa chiều giúp luồng gió đi đến khắp nơi trong căn phòng giúp làm lạnh cũng như sưởi ấm nhanh chóng.

Sử dụng ga R32

Điều hòa Gree 9000btu được đưa vào sử dụng dòng gas R32 dòng gas được đánh giá là thân thiện nhất với môi trường hiện nay. Sử dụng môi chất làm lạnh R32 hiện nay được đánh giá rất cao trong giai đoạn khí hậu bị ô nhiễm nghiêm trọng

Vì vậy mà việc sử dụng gas R32 là rất cần thiết, gas R32 làm giảm tối đa lượng khí thải độc hại ra môi trường, bảo vệ tầng Ozon do vậy nâng cao được hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện đáng kể.

Công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Review chi tiết chiếc điều hòa Gree inverter GWH09PA-K6D1P4


Điều hòa Gree inverter này được trang bị công nghệ biến tần – Real Inverter giúp duy trì công suất motor ổn định theo thời gian và tự điều chỉnh công suất sao cho phù hợp mà không cần phải liên tục bật, tắt. Giúp máy duy trì nhiệt độ và tiết kiệm điện.

Cảm biến nhiệt độ I Feel giúp cân bằng nhiệt độ và lượng gió


Máy điều hòa Gree được trang bị cảm biến nhiệt độ I Feel tích hợp trên remote giúp cảm biến nhiệt độ xung quanh và truyền tín hiệu đến dàn lạnh để điều chỉnh, cân bằng nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với vị trí bạn ngồi.

Chế độ tự làm sạch G-Clean giúp tự động làm sạch dàn lạnh, ngăn ngừa mùi hôi

Review chi tiết chiếc điều hòa Gree inverter GWH09PA-K6D1P4


Với công nghệ G-Clean, máy lạnh Gree này sẽ được làm sạch thông qua 4 bước : Ngưng tụ – Đóng băng – Rã đông – Sấy khô, không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tối ưu khả năng làm lạnh mà còn đảm bảo sức khỏe cho người dùng, mang lại luồng không khí trong lành.

Chế độ ngủ thông minh


Điều hòa 2 chiều Gree GWH09PA-K6D1P4 được tích hợp 3 chế độ ngủ thông minh giúp người dùng có thể thể tuỳ chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.:

Chế độ 1: Điều hoà sẽ tăng dần 2 độ so với nhiệt độ cài đặt trong 2 giờ đầu tiên và duy trì mức này.
Chế độ 2: Tuỳ theo nhiệt độ cài đặt ban đầu của người dùng, nhiệt độ sẽ tăng dần trong 1-2 hoặc 3 giờ đầu tiên và sẽ giảm 1 độ kể từ giờ thứ 7, sau đó duy trì mức này.
Chế độ 3: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ tuỳ thích theo thời gian cố định trong vòng 8 giờ.

Bảo hành dài lâu

Review chi tiết chiếc điều hòa Gree inverter GWH09PA-K6D1P4

Điều hòa Gree đi đầu trong việc bảo vệ người tiêu dùng, vì vậy đưa ra chính sách bảo hành rất hấp dẫn. Toàn bộ sản phẩm sẽ được bảo hành trong vòng 3 năm và máy nén trong vòng 5 năm.

Nhìn chung, Máy lạnh Gree 2 chiều inverter GWH09PA-K6D1P4 dược trang bị nhiều công nghệ và tích năng tiện ích như: cảm biến I Feel, Cold Plasma, chế độ Turbo,… đáp ứng được nhu cầu và đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook