0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chất lượng máy giặt LG TH2519SSAK 19kg giá dưới 14 triệu

Ngày Đăng: 11:40 28/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG TH2519SSAK 19kg có giá bán rất rẻ chỉ khoảng 14 triệu đồng nên rất nhiều người còn băn khoăn về chất lượng của san phẩm này. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ review chất lượng sản phẩm này để các bạn đưa ra quyết định có nên mua hay không nhé.

1. Nguồn gốc, xuất xứ của máy giặt LG TH2519SSAK

Máy giặt LG Inverter 19kg TH2519SSAK ra mắt thị trường vào năm 2018. Sản phẩm được sản xuất tại và lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam. Sau đó phân phối tới các đại lý và đưa tới tay người tiêu dùng.

Máy Giặt LG Inverter 19Kg TH2519SSAK

LG là thương hiệu nổi tiếng dến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1958. Hiện nay tập đoàn điện tử đa quốc gia LG đã xây dựng thành công thương hiệu của mình trên phạm vi toàn cầu trong lĩnh vực: Thiết bị giải trí và Điện tử gia dụng. Mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

2. Review chất lượng máy giặt LG inverter TH2519SSAK

Sở hữu mức giá rẻ chỉ 14 triệu đồng cho một chiếc máy giặt khối lượng lớn. Nhưng máy giặt LG TH2519SSAK vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

Máy giặt LG Inverter TH2519SSAK sở hữu kiểu dáng lồng đứng hiện đại. Phối hợp cùng gam màu chủ đạo là màu đen, dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian nội thất. Sảm phẩm được tích hợp bảng điều khiển tiếng Việt vô cùng thân thiện và dễ sử dụng.

Máy Giặt LG TH2519SSAK 19 Kg

Bên cạnh đó, máy giặt có khối lượng giặt lớn lên đến 19kg. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có đông thành viên (trên 7 người). Máy sẽ giặt lượng quần áo lớn chỉ trong một lần giặt, vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trên này được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ. Đồng thời giúp động cơ máy hoạt động êm ái, bền bỉ và gia tăng độ bền cho máy theo thời gian.

Cùng với đó, máy giặt này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Giúp cho máy vận hành siêu êm, hạn chế rung lắc, giảm tiếng ồn. Tránh làm ành hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Máy Giặt LG Inverter TH2519SSAK 19 Kg

Hơn nữa, máy giặt LG lồng đứng này được trang bị công nghệ Turbo Drum. Có thể tạo ra dòng nước xoáy nhờ hoạt động ngược chiều của mâm giặt và lồng giặt. Vì thế quần áo của bạn sẽ được giặt sạch, giảm xoẳn rối hiệu quả hơn.

Một điểm cộng lớn trên model máy giặt này đó là sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash 3D. Với sự kết hợp độc đáo giữa các công nghệ WaveForce, đầu giũ phun JetSpray và công nghệ Turbo Drum. Cho quần áo được giặt sạch một cách hiệu quả, tiết kiệm đáng kể thời gian.

Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ giặt hơi nước. Quần áo của bạn sẽ mềm mại hơn, giảm nhăn hiệu quả hơn. Hơn thế, chức năng này còn giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngừa dị ứng, đảm bảo làn da của trẻ nhỏ được bảo vệ tốt nhất.

Máy Giặt LG Inverter 19kg TH2519SSAK

Đặc biệt hơn, máy giặt LG inverter này được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Có khả năng mô phỏng theo chuyển động bàn tay của con người. Qua đó đánh bật mọi vết bẩn nhanh chóng hơn. Đồng thời chăm sóc, bảo vệ an toàn cho từng sợi vải, giữ cho áo luôn bền đẹp với thời gian.

Với tính năng giặt trước được tích hợp trên máy giặt LG giá rẻ này. Các vết bẩn bám víu quần áo trên quần áo sẽ được xử lý một cách nhanh chóng. Vì thế, người dùng không cần phải giặt, vò bằng tay trước khi cho vào máy nữa.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa, chẩn đoán lỗi hay tải thêm chu trình giặt phù hợp với nhiều loại vải. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại khi kết nối với ứng dụng LG SmartThinQ.

Máy Giặt LG TH2519SSAK 19 Kg

Nhìn chung, máy giặt LG TH2519SSAK với khối lượng giặt lớn 19kg sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có đông thành viên. Tuy mức giá chỉ 13.450.000 triệu đồng nhưng chiếc máy giặt này được trang bị đầy đủ các công nghệ và chức năng cần thiết nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời nhất.

Bên trên là những đánh giá chất lượng của máy giặt LG TH2519SSAK. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook